โอวาคาโด ตำรับน้ำมันสมุนไพร เพื่อสุขภาพ

โอวาคาโด ตำรับน้ำมันสมุนไพร เพื่อสุขภาพ

โอวาคาโด ต้นตำรับน้ำมันสมุนไพร คืออะไร มีดีอย่างไรต่อสุขภาพ วันนี้เรามี HYGOODS THAILAND ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรและนวัตกรรมที่ใช้การวิจัย พิสูจน์ได้ด้วยหลักการแพทย์สากล มีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน มาให้คำตอบ

มีใครไปตรวจร่างกาย อ่านผลตรวจเลือด แล้วยังหงุดหงิดใจบ้างมั้ย? หรือครอบครัวทั้ง พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ลุง ป้า น้า อา ทวด ตรวจผลเลือดแล้ว

  • LDL สูง
  • Tri สูง และ คลอเรสเตอรอลสูงเกินขีดบนเหลือเกิน

ส่วน HDL นี่ ต่ำเตี้ยเรี่ยดิน

 

แน่นอนว่า ปัญหาเหล่านี้ มักเกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของแต่ละคน การเปลี่ยนแปลงไปของร่างกายตามอายุ หรือพันธุกรรมต่างๆ นานา เมื่อผลเลือดเราเป็นแบบนี้ สิ่งต่อไปที่เกิดขึ้นก็คือ “โรค” โรคภัยไข้เจ็บที่ตามมา โดยเฉพาะโรคที่คร่าชีวิตไปมากมาย และมีแนวโน้มมากขึ้นทุก ๆ ปี อย่าง

-โรคหัวใจขาดเลือด

เพราะไขมันที่มากเกินไป จนกลายเป็นไขมันเลว แล้วไปเกาะตามผนังของหลอดเลือด ทำให้หลอดเลือด ตีบ แคบลง และตันในที่สุด เมื่อท่อของหลอดเลือดเล็กลง เม็ดเลือดแดงก็ผ่านไปได้น้อย ทำให้เกิดภาวะกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือด ถ้าหากอุดตันก็จะทำให้ภาวะกล้ามเนื้อหัวใจตายนั่นเอง อาการร้ายแรงที่สุดคือ เสียชีวิต

-โรคหลอดเลือดสมอง

ไม่ใช่แค่หัวใจที่มีผล ถ้าไขมันเลวมันมีเยอะมากๆ สมองก็เป็นอีกอวัยวะหนึ่งที่มีผลกระทบคือ หลอดเลือดสมองตีบ อุดตัน หรือแตก ส่งผลทำให้เม็ดเลือดแดงไม่สามารถขนส่งออกซิเจนและสารอาหารไปเลี้ยงสมองได้อย่างเพียงพอ หรือไม่ได้เลย เซลล์สมองบางส่วนก็จะเริ่มค่อยๆ ตายลง นี่คือกลุ่มเส้นเลือดตีบ แต่ถ้าตันก็จะเกิดเส้นเลือดแตกในสมอง และขึ้นอยู่กับว่าไปกระทบกับสมองส่วนไหน อาการมีทั้งอัมพฤกษ์ อัมพาต หรือร้ายแรงสุดก็ตายภายในเวลาอันรวดเร็ว 3-4 ชั่วโมง ถ้ายังไม่ถึงมือหมอ

ซึ่งทั้ง 2 โรค ล้วนเป็นสาเหตุการเสียชีวิตของคนทั้งโลก! รวมถึงประเทศไทย ที่เป็นอันดับ 2 และอันดับ 3 ตามลำดับจากข้อมูลปี 2019 และเป็นกลุ่มสาเหตุการเสียชีวิตของคนไทยอันดับ 1 จากข้อมูลของ สสส. ในปี 2563

จากข้อมูลของทาง สสส. เผยว่า ผลสำรวจพฤติกรรมของคนไทยบนโลกออนไลน์ จำนวนกว่า 5.8 ล้านข้อความ ให้ความสนใจและมีปฏิสัมพันธ์กับโพสต์ที่เป็นอาหารรสจัด น่ากิน ซึ่งไม่ใช่อาหารเพื่อสุขภาพ ผิดกับการกินผักและผลไม้ที่ได้รับความสนใจน้อย

…ลองคิดย้อนเอาเฉพาะอาทิตย์ที่ผ่านมา คุณได้กินผักกันสักใบหรือเปล่า ?

ด้วยความรู้พื้นฐานในการลดไขมันเลว แล้วไปเพิ่มไขมันดี คือ การมีพฤติกรรมการกินอาหารที่ดี หลีกเลี่ยง ข้าวแป้งน้ำตาล และ ออกกำลังกาย แต่น้อยคนนักที่จะทำได้อย่างมีวินัยตลอดเวลา

​ตำรับน้ำมันสมุนไพร “โอวาคาโด”

HYGOODS THAILAND คือผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรและนวัตกรรมที่ใช้การวิจัยและพิสูจน์ได้ด้วยหลักการแพทย์สากล และมีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน โดยถ้าใครเคยหาข้อมูล อะโวคาโดจะเต็มไปด้วย “ไขมันดี” ที่มี Omega 9 ซึ่งมีส่วนช่วยโดยตรงในการเพิ่มระดับของ HDL หรือที่เราเรียกว่า ไขมันดี และแน่นอนว่า เมื่อเพิ่ม HDL ก็จะทำให้คลอเรสเตอรอล, แอลดีแอล(LDL) และไตรกลีเซอไรด์ (Triglyceride) ลดลงได้นั่นเอง

ซึ่งโอวาคาโด ของ HYGOODS ไม่ได้มีเพียงน้ำมันอะโวคาโดเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีน้ำมันสมุนไพรอื่นๆ อีก 6 ชนิด เพิ่มเสริมทัพให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพราะอาหารเสริม HYGOODS ทุกตัว ไม่ใช้สมุนไพรเชิงเดี่ยวทั่วๆ ไป เพราะตามหลักการของแพทย์แผนไทย ได้ระบุไว้ถึง 3 หลักการสำคัญ นั่นคือ กลุ่มออกฤทธิ์ตรง กลุ่มออกฤทธิ์เสริม และ กลุ่มออกฤทธิ์ควบคุมหรือเสริมประสิทธิภาพ เหตุเพราะว่า หากเรากินสมุนไพรตัวเดิมซ้ำๆ จะส่งผลเสียต่ออวัยวะบางส่วน และร่างกายแทน

 

ศาสตร์แพทย์แผนไทย สู่ “ตำรับน้ำมันสมุนไพรโอวาคาโด”

กลุ่ม Active (ออกฤทธิ์ตรง)

– น้ำมันอะโวคาโด เราใช้อะโวคาโดจากฟาร์มของเกษตรกรไทยทางภาคเหนือ ที่ได้รับรองจาก IFOAM USDA ว่าเป็น Organic Farm ไม่มีสารเคมีใด ๆ แน่นอน และอีกทั้งเป็นสายพันธ์ HASS ผิวของน้องจะขรุขระ ไม่เรียบมัน ซึ่งสายพันธ์นี้เป็นสายพันธ์ที่ให้ปริมาณไขมันดีสูงกว่าพันธ์อื่น ๆ ครับ แถมสายพันธ์นี้ยังได้รับขนานนามว่า King of Avocado อีกด้วย

– น้ำมันงาม้อน งาม้อน มี Omega 3 ที่สูงมาก สูงกว่าน้ำมันปลา 5-6 เท่าเลยที่เดียว ถือว่าเป็นโอเมก้า 3 จากยอดดอย เพราะต้องปลูกบนที่สูงที่มีอากาศหนาวของประเทศไทย และยังมีฤทธิ์ต้านการอักเสบ และต้านอนุมูลอิสระด้วย

– น้ำมันถั่วดาวอินคา มี Omega 6 ที่สูงและมี Omega 3 ด้วยเล็กน้อย และยังมีสารที่ ช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและโรคมะเร็ง

กลุ่ม Support (ออกฤทธิ์เสริม)

กลุ่มนี้จะมีส่วนช่วยฟื้นฟูหลอดเลือดที่อักเสบ เปราะบาง ไม่ยืดหยุ่น ให้กลับมาใช้งานได้ดี อย่างปกติ

– น้ำมันเมล็ดเชีย หรือ เมล็ดเจีย เป็น ซุปเปอร์แอนตี้ออกซิแดนท์ เป็นแหล่งที่มาอันทรงพลังของกรดอัลฟาไลโปอิก สารต้านอนุมูลอิสระที่ป้องกันเซลล์มากกว่าบลูเบอรี่ 5 เท่า

– น้ำมันกระเทียม สารอัลลิซิน ซึ่งจะมีส่วนช่วยลดอาการอักเสบ ช่วยขยายหลอดเลือด และเสริมสร้างภูมิต้านทานของร่างกายโดยกระตุ้นให้ร่างกายสร้างเม็ดเลือดขาว

– น้ำมันเมล็ดองุ่น มีอนุภาพสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า และสูงกว่า วิตามินอีกว่า 50 เท่า จึงได้รับขนานนามว่าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง

กลุ่ม Control (ออกฤทธิ์ควบคุม)

เพิ่มประสิทธิภาพของน้ำมันทั้งกล่ม Active และ Support ให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

– Ubiquinol นี่เป็นตัวสุดท้าย ถึงแม้ไม่ใช่พระเอก แต่ก็ขาดตัวนี้ไปไม่ได้เลย เพราะทานไปก็ดูดซึมได้ไม่หมด ดูดซึมได้ไม่ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ อาจจะแค่ได้แค่ร้อยละ 50-60 ที่เหลือก็ถูกขับออกทางอุจจาระ

ปริมาณของน้ำมันแต่ละชนิดเกิดจากการคำนวณปริมาณ Omega 3, 6 และ 9 ของแต่ละชนิด เพื่อให้ร่างกายได้ปริมาณที่พอเหมาะ และร่างกายนำไปใช้อย่างเต็มที่ ไม่ใช่ทานแต่ Omega 3 แต่ร่างกายไม่ได้เจอ Omega 6

ด้วยพลังของนวัตกรรมปัจจุบัน การสกัดน้ำมันออกมา HYGOODS ใช้วิธีการสกัดเย็น เพื่อให้ได้คุณค่าทางสารอาหารต่างๆ อย่างเต็มที่ ไม่สูญหายไป และน้ำมันอะโวคาโดของแท้ จะต้องเป็นสีเหลืองเข้มปนเขียว เนื่องจากไม่สกัดคลอโรฟิลด์ออกไป หากเจอของก็อปสีเหลืองใส ให้เชื่อได้เลยว่า สารอาหารหายไปแน่นอน

 

และนี่คือ ผลเลือดจากคนในครอบครัวที่ลองทานตำรับน้ำมันสมุนไพร โอวาคาโด(Ovacado)

ผลเลือดวันที่ 27/08/63

TC 328

TG 53

LDL 219

HDL 65 (ก่อนทาน)

ผลเลือดวันที่ 06/11/63

TC 310

TG 44

LDL 195

HDL 107 (หลังทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง)

จะเห็นเลยว่าค่าของไขมันดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด TC, TG และ LDL ลดลง (กลุ่มไขมันเลว) และ HDL (ไขมันดี) สูงขึ้น​

HYGOODS THAILAND

มี 5 Concept ดังนี้

  • Herbalist เป็นครอบครัวที่จบด้านสมุนไพร ซึ่งรวมไปถึงการใช้สมุนไพรให้ได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และไม่ส่งผลข้างเคียงต่อร่างกาย
  • Recipes คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้บริโภค โดยใช้หลักการของแพทย์แผนไทยที่ต้องคิดเป็นตำรับหรือสูตร เพื่อไม่ให้การทำงานของสมุนไพรส่งผลเสียไม่ว่าจะทางใดต่อร่างกาย
  • Innovation สรรหา คิด และใช้นวัตกรรม เพื่อให้ผลิตภัณฑ์จาก Hygoods ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพของทุกๆ คน
  • Prevention & Restore Health เราเน้นผลิตภัณฑ์ที่ต้องป้องกัน และฟื้นฟูสุขภาพอย่างยั่งยืน ไม่เอาเพียงระยะสั้นหรือแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ
  • Friendly-use ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดต้องใช้ง่าย ไม่เป็นอุปสรรคต่อพฤติกรรมของลูกค้าเดิม​

วิธีการทาน

-หลังอาหารเช้าวันละเม็ด สำหรับผู้ที่ยังมีสุขภาพดีหรือไขมันเกินมานิดเดียว และวันละ 2 เม็ดสำหรับคนที่มีปัญหาด้านสุขภาพแล้ว

-หลังจากทานครบ 1 กล่อง สามารถไปตรวจผลเลือด และส่งผลเลือดกลับมาให้ทางบริษัท เพื่อพัฒนาการวิจัยและสร้างสรรผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ต่อไป

ปัจจุบันราคาขายอยู่ที่ กล่องละ 690 บาท จำนวน 30 เม็ด พิเศษสำหรับซื้อไปทานกันทั้งครอบครัว Family Trial Pack จำนวน 3 กล่อง ในราคาเพียง 1,740 บาท

“ไขมันดี ชีวิตดี ต้องตำรับน้ำมันสมุนไพร OVACADO by HYGOODS”

ข้อมูลเพิ่มเติม

OVACADO ตำรับน้ำมันสมุนไพรโอวาคาโด

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.