สารพัดสาเหตุ ที่ ทำให้สวย หุ่นดี แบบนี้ก็ได้หรือ

สารพัดสาเหตุ ที่ ทำให้สวย หุ่นดี มันได้จริงหรือ

วันนี้ผู้เขียนจะรวมเอาเหตุผลสุดแปลก ที่ผู้คนใช้อธิบายถึงสาเหตุที่ ทำให้สวย หุ่นดี ขึ้นเป็นกอง ในแบบที่พอได้ฟังแล้วต้องร้อง ห๊ะ! อย่างงี้ก็ได้ด้วยเหรอ มาฝากค่ะ แต่ละเหตุผลคือเด็ดๆ ทั้งนั้น มาดูกันเลย

อันดับที่หนึ่ง อังหน้าด้วยหม้อข้าว ช่วยหน้าเรียว

ทำให้สวย หุ่นดี

เห็นวิธีแล้วนี้ถอนหายใจยาวๆเลยค่า อดไม่ได้ที่จะนึกถึงพิธีกรรมเสหน่ห์ยาแฝด หงส์ร่อนมังกรรำ ที่ ต้องมายืดคร่อมหม้อข้าวให้เหงือไหล มัดใจชาย ฮึๆๆ เอาเข้าจริงแล้ววิธีขอบายเลยค่ะ เพราะความร้อนคง ช่วยได้แค่กล้ามเนื้อหน้าคลายตัวจากการเกร็งหน้า ปั้นหน้ายิ้มเท่านั้น มองบน

อ่านเพิ่มเติม ตัวช่วยหน้าเรียว

อันดับที่สอง ต่อมน้ำเหลืองอักเสบ แล้วคางวีเชฟ ดั่งคลีโอพัตรา

ทำให้สวย หุ่นดี

กลับมาได้แล้ว อย่าคิดไปถึงขนาดนั้นเลย การบวมของต่อมน้ำเหลืองเป็นสัญญาณว่าคุณพักผ่อนไม่เพียงพอ ระบบอิมมูนต่ำ ฉะนั้นควรไปพบแพทย์ แล้วรีบไปนอนเถอะ แล้วฝันถึงองค์กษัตริย์ฟาโรห์แทนเนอะ

อ่านเพิ่มเติม หน้าวีเชฟ ง่ายๆ ด้วยโยคะ

อันดับที่สาม บานาไดเอ็ท ช่วยหุ่นเพรียว

ทำให้สวย หุ่นดี

อันนี้เป็นเทรนด์ดังจากญี่ปุ่นเลยน้า.. แบบว่าคนญี่ปุ่นเขากินกันจนกล้วยขาดตลาด ชั้นวางกล้วย เกลี้ยงในพริบตา แถมมีหนังสือออกมาเป็นล่ำเป็นสันเลยเชียว วิธีกินก็ง่ายดี มื้อเช้ากินกล้วยกล้วยหอม 1ลูก ถ้าบ้านๆเราก็ต้องแนะนำกล้วยน้ำหว้าสัก 4 ลูก (ลูกเล็กๆหน่อย) มื้ออื่นๆก็กินปกติ (ข้าว 1 โปรตีน 1 ส่วน ผัก 2 ส่วน) ไม่ผอม น้ำหนักไม่ลดก็ให้มันรู้กันไป๊ย!!

อ่านเพิ่มเติม สูตรลดอ้วน

อันดับที่สี่ กินคลีน หรือจะสู้นอนคลีน แบบฮอลลิวู้ด

นอนหลับ

อาหารคลีนหลบไป เจอเทรนด์ใหม่นอนคลีนของ กวินเน็ธ พัลโทรว์ ดาราฮอลลีวู๊ด ที่ฮ็อตติดเทรนด์ สุขภาพประจำปี 2017 ไปเรียบร้อยแล้ว กฏเหล็ก คือ นอนหลับแค่ 7-8 ชั่วโมง(9 ชั่วโมงก็ได้นะ ถ้าไหว) เพราะจริงๆแล้วการนอนหลับช่วยบู๊ตส์ระบบอิมมูน ลดความอยากอาหารและเร่งการเผาผลาญ เอ๊ะแบบนี้ก็มีสิทธิ์ผอม หุ่นเป๊ะนะสิ หึหึ

อ่านเพิ่มเติม สูตรกินคลีน

อันดับที่ห้า โยคะเบียร์ พุงหายหรืออยู่

โยคะเบียร์

ดื่มเบียร์ทำให้ลงพุงแน่ คอนเฟิร์ม แต่เล่นโยคะแล้วดื่มเบียร์นี่ทำให้พุงหายหรือไม่ ไม่แน่ใจ ไม่น่าช่วยว่ามะ ส่วนตัวคิดว่ามันผิดหลักการของโยคะ ที่ให้ความสำคัญกับสติ แต่จิบเบียร์นี่มันทำให้โซเซ สติหาย หลุดโฟกัสแน่นอน ถึงแม้จะอ้างว่าเป็นการฝึกควบคุมสติและสมาธิก็ตาม แต่มันช่างดูย้อนแย้งมากเลย

อ่านเพิ่มเติม โยคะลดหุ่น


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

4 วิธีปรับพฤติกรรมระหว่างมื้ออาหาร ช่วยลดความอ้วน

ไม่อดมื้อเช้า เคี้ยวข้าวให้ละเอียด ช่วยอายุยืน ลดความอ้วนได้

เทคนิคดีๆ ช่วยเลิกนิสัย “กินตามใจ” ลดน้ำหนัก ลดความอ้วน ได้ผล

ยางยืด ตัวช่วยลดความอ้วน

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.