สมุนไรสู้ไวรัส

พลัง “น้ำสมุนไพรธรรมชาติ” สู้ไวรัส

พลัง “น้ำสมุนไพรธรรมชาติ” สู้ไวรัส

ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายของคนเรา มีความสำคัญต่อทุกช่วงอายุ เพราะภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงสามารถปกป้องเราจากความเจ็บป่วยและลดความเสี่ยงในการติดเชื้อจากไวรัสได้ด้วย ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญมากในขณะนี้  เราควรมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันในการต่อต้านเชื้อโรคและไวรัสด้วย ซึ่งการทำให้ร่างกายแข็งแรงมีสุขภาพดี อาหารการกินก็ถือเป็นส่วนสำคัญ และอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้ร่างกายเราเกิดสมดุล ต่อสู้กับเจ้าไวรัสต่างๆ ได้อีกหนึ่งอย่างนั่นคือ “เครื่องดื่มสมุนไพร”

เครื่องดื่มสมุนไพร เป็นเครื่องดื่มที่ได้จากการใช้ส่วนประกอบต่างๆ ของพืช เช่น ผลไม้ ผัก ธัญพืชต่างๆ  นำมาแปรรูป และคงคุณค่าตามธรรมชาติไว้ เครื่องดื่มสมุนไพรจึงเปรียบเป็นยาที่ช่วยบำรุง ปกป้องรักษาสภาวะร่างกายให้เกิดสมดุล ทำให้ส่งผลดีต่อสุขภาพ

นอกจากจะรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่แล้ว วันนี้เรายังมีตัวช่วยเพื่อสุขภาพอย่างเครื่องดื่มสกัดจากสมุนไพรสด ผสมหญ้าหวานบริสุทธิ์ Mix Herbal Drinks with Stevia อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก บริษัท เพียว ออร์แกนิค ฟาร์ม จำกัด ที่การันตีคุณภาพด้วยรางวัล “ชีวจิต Awards 2020” ประเภท READER’S VOTE  หมวด  ORGANIC มาแนะนำให้คนรักสุขภาพได้รู้จักกันค่ะ

ชีวจิต Awards 2020” ประเภท READER’S VOTE

 

เติมพลังบวก ด้วยเครื่องดื่มสกัดจากสมุนไพรสด

เครื่องดื่มสกัดจากสมุนไพรสด Mix Herbal เป็นเครื่องดื่มมสมุนไพรสกัดจากธรรมชาติ ที่มีสรรพคุณและคุณประโยชน์มากมายที่ดีต่อร่างกาย มีให้เลือกทั้งหมดถึง 5 สูตร มีคุณประโยชน์และส่วนประกอบสำคัญ ดังนี้

BALANCE บาลานซ์ : 35 kcal

เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรสีส้มอ่อนทำจากกลุ่มสมุนไพรที่มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลตามหลักการแพทย์แผนไทย ได้แก่ กระชาย กะเพรา โหระพา น้ำผึ้ง และมะนาว มีคุณสมบัติช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนและความดันโลหิต และมีธาตุเหล็กสูง  มีส่วนช่วยบรรเทาอาการเหนื่อยง่าย อ่อนเพลีย และลดความเสี่ยงของโรคโลหิตจาง ช่วงเวลาที่แนะนำให้ดื่มสูตรนี้ คือ ตั้งแต่ 6 โมงเช้าถึง 9 โมงเช้า เป็นเครื่องดื่มปรับสมดุลร่างกาย ให้พร้อมทำงาน ในช่วงเช้า

POWER พาวเวอร์ : 10 kcal

ขวดนี้เป็นเครื่องดื่มสีน้ำตาลอ่อน ทำจากสมุนไพรที่มีฤทธิ์ร้อนตามหลักการแพทย์แผนไทย ได้แก่ ขิง ตะไคร้ กะเพรา อบเชย น้ำผึ้ง และมะนาว ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ ขับลม และแก้อาการวิงเวียน เมารถ เมาเรือ ช่วงเวลาที่แนะนำให้ดื่มสูตรนี้ คือ ตั้งแต่ช่วง 9 โมงจนถึงเที่ยง เป็นเครื่องดื่มที่ทำให้กระปรี้กระเปร่าสดชื่นตั้งแต่ช่วงเช้า ทดแทนการดื่มกาแฟซึ่งมีคาเฟอีนได้เป็นอย่างดี

Mix Herbal

REFRESH รีเฟรช : 0 kcal

เครื่องดื่มสีเขียวอ่อนทำจากสมุนไพรกลุ่มที่มีฤทธิ์เย็นตามหลักการแพทย์แผนไทย เช่น ตะไคร้ ใบเตย สะระแหน่ ว่านหางจระเข้ ช่วยปรับอุณหภูมิให้ร่างกายเย็นลง มีแคลเซียมและวิตามินหลายชนิดช่วยให้รู้สึกสดชื่นโดยปราศจากแคลอรี ช่วงเวลาที่แนะนำให้ดื่มสูตรนี้ คือ ตั้งแต่เที่ยงถึงบ่าย 3 โมงเย็น เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยให้รู้สึกสดชื่นในช่วงบ่าย

MIANTAIN เมนเทน :  15 kcal

เป็นเครื่องดื่มสมุนไพรสูตร เมนเทน เป็นเครื่องดื่มสีม่วงอ่อนซึ่งทำจากกลุ่มสมุนไพรที่มีฤทธิ์จืดตามหลักการแพทย์แผนไทย ได้แก่ อัญชัน ใบเตย ใบบัวบก ว่านหางจระเข้ มะนาว และน้ำผึ้ง สนับสนุนให้อวัยวะแต่ละส่วนที่ช่วยในการชะลอการเสื่อมของเซลล์ ขับสารพิษตกค้างในร่างกายได้แก่ ตับ ไต ปอด ระบบต่อมน้ำเหลือง และผิวหนัง ทำงานได้มีประสิทธิภาพ ช่วงเวลาที่แนะนำให้ดื่มสูตรนี้ คือ ตั้งแต่บ่าย 3 โมงจนถึง 6 โมงเย็น

CHARMING ชาร์มมิ่ง : 10 kcal

เครื่องดื่มสีแดงที่ทำจากกลุ่มสมุนไพรสีแดง ได้แก่ บีทรูท ลูกหม่อน และกระเจี๊ยบ สูตรนี้มีวิตามินบี 2 และแคลเซียมสูง อีกทั้งยังมีเมทานิน และไลโคปีนซึ่ง มีส่วนช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใสเปล่งปลั่งและบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวย เงางาม ดูมีสุขภาพดี ช่วงเวลาที่แนะนำให้ดื่มสูตรนี้ คือ ตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน เป็นเครื่องดื่มเพื่อความงามที่ใช้ดื่มในช่วงเวลาก่อนเข้านอน

เครื่องดื่มสมุนไพร

ทางเลือกสุขภาพ ที่รู้แล้วต้องบอกต่อ

หากจะให้พูดถึงจุดเด่น ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว บอกได้เลยว่า น่าจะอยู่ที่เป็นสินค้าถูกออกแบบมาเพื่อผู้บริโภคที่ต้องการเครื่องดื่มที่มีรสชาติเป็นธรรมชาติ อร่อย และดื่มง่ายสำหรับทุกเพศทุกวัย ถือเป็นสินค้าทางเลือกสุขภาพแบบใหม่ในตลาด ที่รวมกลุ่มสมุนไพรที่มีสรรพคุณเดียวกันไว้ด้วยกันตามสูตรหมอยาโบราณ “กิจพิทักษ์โอสถ” ยาหม้อ ตระกูลหมอยาอยุธยา โดยมีการออกแบบช่วงเวลาในการทานตรงกับกลุ่มผู้บริโภคในวัยเรียน วัยทำงาน จนถึงวัยสูงอายุ

แถมยังเป็นเครื่องดื่มที่ไม่มีน้ำตาล ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่สี แคลอรี่ต่ำ (0-35kcal) เป็นเครื่องดื่มสุขภาพแบบธรรมชาติ ทำให้สัมผัสต่างกับน้ำสมุนไพร ที่ทำจากผงสมุนไพร หรือ น้ำเข้มข้น ทั่วไป ที่สำคัญเป็นสกัดจากสมุนไพรสด ไม่ได้ใช้หัวเชื้อมาละลายน้ำ  ทำให้มีรสชาติ และสัมผัส แตกต่าง และคงประโยชน์จากสมุนไพร

ถือว่ามีคุณประโยชน์มากมายเลยนะคะ สำหรับเครื่องดื่มสกัดจากสมุนไพรสด ผสมหญ้าหวานบริสุทธิ์ Mix Herbal Drinks with Stevia ที่เราสามารถหาซื้อได้ง่าย อย่ารอช้าไปหามาดื่มกันได้ เพื่อสุขภาพที่ดีของตัวคุณเองค่ะ

ชีวจิตp herb

 

สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์คุณภาพดีจาก บริษัท เพียว ออร์แกนิค ฟาร์ม จำกัด สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.pureorganicfarm.com

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

5 สูตรสุดง่าย สมุนไพร ช่วยลดน้ำหนัก

4 ผักไทย กับสารพัดวิตามินต้านโรค หันมากินผักไทยกันเถอะ

เปลี่ยนอาหารให้เป็นยาป้องกันโรค !!   

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.