เส้นโอ๊ตผสมบุกโมคิ

เส้นโอ๊ตผสมบุก ตอบโจทย์รักสุขภาพคน “กินเจ”

เส้นโอ๊ตผสมบุก ตอบโจทย์รักสุขภาพคน “กินเจ” 

ยุคนี้คนเราไม่ได้มองอาหารเป็นแค่เพียงปัจจัยสี่ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตเท่านั้น เพราะการเลือกรับประทานอาหารยังสะท้อนแง่มุมเชิงวัฒนธรรม บ่งบอกถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคด้วย ดังนั้น จึงไม่น่าแปลกใจที่ทุกวันนี้มีเทรนด์อาหารเกิดขึ้นหลากหลายสไตล์ ให้เหล่าสาวกผู้ชื่นชอบการชิม ลิ้มลอง ได้ไปตามติด โดยแต่ละเทรนด์นั้น ก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกันไป

และตอนนี้ต้องบอกเลยว่าหนึ่งในเทรนด์อาหารที่ยังคงมาแรงคือ เทรนด์การบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพเป็นหลัก ซึ่งสื่อให้เห็นว่าผู้คนให้ความใส่ใจกับการกินเพื่อสุขภาพอย่างต่อเนื่อง ทว่า ที่เพิ่มเติมมาคือการใส่นวัตกรรมและเทคโนโลยีทันสมัยไปในกระบวนการผลิต เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อาหารที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่อย่างตรงจุดด้วย

ผู้บริโภคมักจะคำนึงถึงสุขภาพ และสิ่งแวดล้อมเพิ่มมากขึ้นจากอดีตเดิมๆ ที่ผ่านมาคนมักหันมากินพืช ผักสวนครัว ผลไม้ ถั่ว และลดปริมาณการกินเนื้อสัตว์ลงจากเดิมเพื่อเป็นการรักษาสมดุลแวดล้อมธรรมชาติ ส่วนแป้งมักเป็นทางเลือกที่นิยม แต่สำหรับกลุ่มคนที่มีอาการแพ้กลูเตน หรือโรคที่เกี่ยวกับระบบภูมิคุ้มกัน จึงมักหาตัวเลือกอื่นมาทดแทน อีกอย่างคนที่กินแป้งหรือกินคาร์โบไฮเดรตมากไปก็ไม่ดี เพราะจะทำให้อ้วน แต่ถ้ากินน้อยเกินไปก็ไม่ดีในระยะยาว หลายคนจึงเลือกลดน้ำหนักแบบ Low Carb ซึ่งสูตรนี้สายเฮลตี้จะเรียกกันว่าการควบคุมปริมาณการกินแบบพร่องแป้ง ซึ่งในปัจจุบันมีหลากหลายสูตรมาก

กินบะหมี่โมคิ

การกินแป้งให้น้อยลงหลายคนอาจคิดว่าจะทำให้หิว ขาดสารอาหารบางอย่างจะเป็นการทรมานร่างกายหรือไม่ ปัญหานี้ไม่ต้องห่วงอีกต่อไป เพราะวันนี้มีผู้ผลิตที่สามารถสร้างความชดเชยเรื่องของเส้น สำหรับคนลดน้ำหนัก เพื่อไม่ให้ผู้บริโภคต้องทนหิวลดงดข้าวหรือแป้งคาร์โบไฮเดรตอีกต่อไป แถมจัดเต็มความอร่อยได้หลายรูปแบบ ไปกับเมนูผลิตภัณฑ์อาหารแปรจากรูปโอ๊ตผสมบุก “ตราโมคิ” ที่ออกมาตอบโจทย์ชีวิตของคนรักสุขภาพได้อย่างดีทีเดียว

ถามว่าทำไมผลิตภัณฑ์เส้นบุกผสมโอ๊ตแบรนด์ “โมคิ” ถึงกลายเป็นสินค้าที่ตอบสนองความต้องการคนรักสุขภาพได้ดี นั่นเพราะนวัตกรรมการผลิตที่นำเอาเส้นใยโปรตีนจากธรรมชาติอย่าง “ข้าวโอ๊ต” นำมาผสมผสานให้เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับ “บุก” วัตถุดิบที่ขึ้นชื่อในเรื่องของไฟเบอร์สูงมาก และช่วยแก้ปัญหาให้คนที่อยากลดคอเลสเตอรอลได้

 โมคิ

ทำไมเราต้องเลือกเส้นบุกผสมข้าวโอ๊ต ตรา “โมคิ”

หากจะให้พูดถึงจุดเด่นของเส้นบุกผสมข้าวโอ๊ตโมคิ คงอยู่ที่ความอร่อยที่มาพร้อมคุณประโยชน์ต่อร่างกาย อุดมไปด้วยเส้นใยโปรตีน ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ เส้นบะหมี่  สปาเก็ตตี้ มักกะโรนี และเส้นแบนตราโมคิ ที่คัดสรรสารที่มีคุณค่าต่อร่างกายมาเพิ่มเป็นส่วนผสมให้เข้ากันอย่างลงตัวกับวัตถุดิบบุก เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบการกินอย่างเอร็ดอร่อยได้โดยไม่เพิ่มน้ำหนัก อีกทั้งเส้นบุกผสมโอ๊ต โมคิ ยังการันตีความอร่อยได้กับกลุ่มคีโต อีกด้วย เนื่องจากส่วนผสม ไม่เกินเกณฑ์ในหลักการกินคีโตขนานแท้  ส่งผลให้สินค้าตัวนี้ เป็นตัวยอดนิยมของชาวคีโตในตลาดเมืองไทย และตลาดทั่วโลก

ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปจากบุก และโอ๊ต ตราโมคิ เป็นสินค้าออกมาหลากหลายประเภท เพื่อให้ผู้บริโภคได้เลือกรับประทาน ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มรูปข้าว กลุ่มเส้น กลุ่มชิ้น กลุ่มม้วน  ดังนั้น ผู้บริโภคจึงสามารถเลือกได้ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตน ได้อย่างง่ายดาย และยังเป็นผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป ที่เป็นหมวด “เจ”  อีกด้วย ดังนั้น เทศกาลเจ ไม่ว่าปีไหนๆ กลุ่มคนรักสุขภาพต่างก็ชื่นชอบ และหันมามองหาบุก และเส้นพาสต้า ตราโมคิ อยู่เสมอ

ขีวจิตรีวิว โมคิ4

ความพิเศษของ โมคิ ที่ให้คุณได้มากกว่าความอร่อย

โมคิ เป็นตราสินค้าที่มอบความมั่นใจให้กับผู้บริโภคกลุ่มรักสุขภาพได้เสมอ  เนื่องจากทางบริษัท มังคิ คิง ฟูด ได้พัฒนาสินค้าอาหารแปรรูปออกมา เพื่อต้องการจะตอบโจทย์คนรักสุขภาพโดยตรง และยังไม่หยุดที่จะนำ นวัตกรรมอาหารใหม่ๆ เข้ามารองรับ เพื่อปรับให้ทันกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ

โดยสามารถแบ่งกลุ่มสินค้าได้เป็นดังนี้ อาหารแปรรูปจากบุก, อาหารแปรรูปจากโอ๊ต ผสมบุก, อาหารโอ๊ตผสมบุก พร้อมทาน, อาหารโอ๊ตผสมบุก หม้ออุ่นร้อน, เครื่องดื่มดับกระหายร้อน เฉาก๊วยเยลลี่ผสมบุก และขนมหวานเยลลี่ผสมบุก รสผลไม้ต่างๆ

คุณธนิสตา ชูทวี

คุณธนิสตา ชูทวี ผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท มังคิ คิง ฟูด จำกัด ผู้ผลิตอาหารเพื่อคนรักสุขภาพ “โมคิ” บอกกับเราว่า “บริษัทมุ่งมั่นในการผลิตอาหารแปรรูปจากใยโปรตีนธรรมชาติ และบุก ที่มีคุณภาพดี และเน้นความปลอดภัยต่อผู้บริโภค มาอย่างต่อเนื่อง โดยมีผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพหลากหลายหมวดหมู่ อาทิ หมวดบุกขาว, หมวดพาสต้าโอ๊ต หมวดReady to cook , Ready to eat รวมถึงเครื่องดื่ม และขนมว่าง อาทิ เยลลี่ , ธัญพืชเพื่อสุขภาพ เป็นต้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกประเภทผลิตออกมาภายใต้แนวคิดที่อยากให้ผู้บริโภคได้กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ลดการพึ่งพายา

“เราต้องการเจาะกลุ่มเป้าหมาย ผู้บริโภคที่ต้องการมีสุขภาพดี กลุ่มคลีน กลุ่มฟิตเนส สายตรอง รวมถึงกลุ่มคีโต ที่สามารถเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างปลอดภัย สบายใจ ไม่เพิ่มแคลอรี่อย่างแน่นอน ซึ่งใครที่ต้องการรักษาสุขภาพให้มีความแข็งแรง ปลอดภัย ไม่เพิ่มน้ำหนัก อยากกินอาหารที่ไร้สารปรุงแต่ง ควรเลือกผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูปคุณภาพโมคิรับรองว่าตอบโจทย์ทางเลือกความอร่อยเพื่อคนรักสุขภาพตัวจริง”

เอาเป็นว่าคนรักสุขภาพที่ต้องการทานของอร่อยแถมดีต่อร่างกายไม่ควรพลาดไปซื้อหาเส้นบุกผสมโอ๊ต “โมคิ” มาลองกินกันดู โดยเฉพาะช่วงเทศกาลกินเจที่ใกล้จะถึงนี้ยิ่งเหมาะมากๆ เพราะ “บุก” ถือเป็นอีกหนึ่งวัตถุดิบทางเลือกของสายเจ ใช้ประกอบอาหารได้หลายอย่าง แถมยังมีคุณประโยชน์แถมมาด้วย

ผลิตภัณฑ์โมคิ ผลิตโดย บริษัท มังคิ คิง ฟูด จำกัด

Facebook: Facebook: https:// www.facebook.com/moki2548/

moki 2020

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ 

อดอาหาร งดแป้ง นับแคล สิ่งเหล่านี้ช่วยผอมได้จริงหรือ

ข้อสงสัยของคนลดน้ำหนัก งดแป้ง ลดพุงได้จริงหรือ

เจาะลึกการกิน คีโตเจนิค กินไขมันเพื่อลดไขมัน ดีต่อสุขภาพจริงหรือไม่

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.