เปลี่ยนอาหารให้เป็นยาป้องกันโรค !!   

เปลี่ยนอาหารให้เป็นยาป้องกันโรค !!   

จะดีกว่าไหม ถ้าเราเปลี่ยนอาหารที่กินอยู่ประจำให้เป็นยารักษาโรค แน่นอนว่าต้องคัดสรรสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย

เป็นที่ทราบกันดีว่าปัจจุบัน มีเเน้วโน้มการดูแลสุขภาพที่ลดลง มีพฤติกรรมที่ทำให้สุขภาพเสื่อมโทรมลงเจ็บป่วยได้ง่ายมากขึ้นเพราะสภาพสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป การใช้ชีวิตที่เร่งรีบส่งผลต่อการกินอาหารจังค์ฟู้ดมากขึ้น ออกกำลังกายลดลง แถมมีพฤติกรรมการนอนที่ไม่เป็นเวลา นอนดึก รวมไปถึงมลพิษสภาพเเวดล้อมรอบตัวมีเพิ่มขึ้น ทำให้โรคภัยไข้เจ็บเจ็บป่วยโรคเรื้อรัง โรคมะเร็ง และโรคอ้วน ฯลฯ

ดังนั้น การพยายามหันมาเลือกกินอาหารที่มีประโยชน์ เเละอาหารเพื่อป้องกันโรคจึงกลายเป็นเรื่องที่ตอบโจทย์กับคนในยุคปัจจุบัน อาหารฟังชั่นนัลฟู้ด (Functional Food) จึงกลายเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ จนเป็นกระแสนิยม และเป็นตัวเลือกของกลุ่มคนที่รักสุขภาพมากขึ้นตามลำดับ ที่จะต้องเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ “อาหารเป็นยาป้องกันโรค”

 

ทำความรู้จักอาหารฟังก์ชั่นนัล ฟู้ด (Functional Food) คืออะไร

ปัจจุบันกระเเสความตื่นตัวหันมาเลือกกินอาหารสุขภาพนั้นมีมากขึ้นโดยเฉพาะเทรนด์ที่กำลังมาเเรงมากที่สุดอาหารฟังก์ชั่นนัลฟู้ด (Functional Food)” คือ อาหารเหนืออาหาร เป็นอาหารที่มีมากกว่าคุณค่าทางโภชนาการ แต่มีสารอื่นที่เสริมเเละเพิ่มเติมเข้าไปเพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพที่สามารถช่วยป้องกันเเละรักษาโรคได้

เช่น ปลา แหล่งโปรตีนที่สำคัญของร่างกาย ถือได้ว่าเป็นอาหารที่อุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการสูง เพราะเป็นแหล่งของสารอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายมากมาย ช่วยซ่อมเเซมส่วนต่างๆของร่างกาย เเละให้พลังงานได้อีกด้วย

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ชีวจิตได้เห็นเครื่องดื่ม เซียน ซุปปลาสกัด ผสมถั่งเช่า  อุดมด้วยแหล่งของโปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย เเล้วยังมีการเสริมเพิ่มเติมประโยชน์ต่อสุขภาพเพื่อการป้องกันโรคเข้าไปอีกด้วย เลยไม่พลาดที่จะนำมาบอกต่อค่ะ

เซียน ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า  ฟังก์ชั่นนัล ฟู้ด (Functional Food)  อาหารป้องกันโรครายแรกของไทย !

ซุปปลาสกัด  อีกหนึ่งตัวอย่างของเเบรนด์คุณภาพเซียน ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า ถือว่าเป็นนวัตกรรมทางด้านอาหารรายเเรกของประเทศไทย  ที่มีประโยชน์มากกว่าคุณค่าทางโภชนาการที่เราคุ้นเคยกัน

เเต่เซียน ซุปปลาสกัดผสมถังเช่า  มีมากกว่านั้นคือสามารถดื่มเพื่อช่วยป้องกันและรักษาโรคได้เพราะมีสารสกัดที่สำคัญจากถั่งเช่า “ Cordycepin” ช่วยบำรุงร่างกาย เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน เเละช่วยปรับสมดุลในร่างกาย เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย

เซียน ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า รายแรกของไทย เป็นนวัตกรรม เซียน ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า  ที่ถูกคิดค้นเเละพัฒนาวิจัยมาจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านฟังก์ชั่นนัลฟู้ด (Functional Food) โดยเฉพาะ มามากกว่า 10 ปี  จึงเป็นมากกว่าอาหารเสริมบำรุงร่างกาย เเต่ยังสามารถเป็นยา ป้องกันโรค ได้อีกด้วย

ประโยชน์ของ เซียน ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า

รู้หรือไม่ว่า เซียน ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า  1 ขวด ประกอบด้วยอะไรบ้าง ซึ่งนอกจากอุดมด้วยคุณค่าทางโภชนาการ วิตามิน เเละเเร่ธาตุแล้ว ยังมีส่วนผสมของสารสกัดที่เป็นยา สามารถดื่มเพื่อป้องกันโรคได้ ประกอบด้วยคุณประโยชน์ดังต่อไปนี้

1. โปรตีน สกัดจาก ปลา Siluridae ( ซิเลอริเด) ซึ่งเป็นวงศ์ปลาเนื้ออ่อน มีถิ่นกำเนิดในภูมิภาคยุโรปและเอเชีย   โดยใน 1 ขวด มีปริมาณของโปรตีนถึง 9 กรัม ซึ่งสามารถให้พลังงาน 35 กิโลแคลอรี 

สำหรับจุดเด่นของโปรตีนสกัดจากปลา ปลา Siluridae (ซิเลอริเด) เนื้ออ่อน คือมีความครบถ้วนของกรดอะมิโนจำเป็นที่สุดสามารถดูดซึมได้ง่ายเสริมสร้างการเจริญเติบโตของร่างกาย เเละซ่อมเเซมส่วนที่สึกหรอ ที่สำคัญเนื้อปลายังเป็นแหล่งสำคัญของคอลลาเจนที่ช่วยบำรุงกระดูก เอ็นข้อต่อต่างๆ ในร่างกาย ช่วยทำให้ผิวพรรณเต่งตึงดูอ่อนกว่าวัย  เเละยังช่วยเพิ่มพลังงานให้แก่ร่างกายได้อีกด้วย   

สำหรับคนที่ควบคุมน้ำหนักอยู่ดื่มแล้วไม่ต้องกลัวอ้วนหรือน้ำหนักเพิ่ม เพราะเซียนซุปปลาสกัด ผสมถั่งเช่า  รายแรกของไทย ไม่มีไขมัน น้ำตาล และโซเดียม จึงเหมาะสำหรับคนทุกวัย ผู้ป่วยโรคเบาหวาน และโรคไตก็สามารถดื่มได้ แถมโปรตีนจากปลา ไม่เป็นเก๊าท์ด้วยนะคะ

2. เเร่ธาตุเเคลเซียม  มีปริมาณ 33 มิลลิกรัม โดยคิดเป็น 4 เปอร์เซ็นต์ ของปริมาณที่เเนะนำต่อวัน มีประโยชน์ช่วยเสริมสร้างกระดูกให้เเข็งเเรง ป้องกันโรคกระดูกพรุน และกระดูกแตกหักง่าย

3. สารสำคัญ Cordycepin จากถั่งเช่าสายพันธุ์ทิเบต มีปริมาณ 1.1 มิลลิกรัม ผ่านกระบวนการสกัดด้วยเทคโนโลยีการทำอาหารอวกาศ เพื่อให้ได้สารสำคัญสูงสุด ผ่านการรับรอง และมีผลวิเคราะห์ชัดเจน สามารถพิสูจน์ได้ทางวิทยาศาสตร์ พบว่า สามารถช่วยลดความเสี่ยง และป้องกันการเกิดโรคมะเร็ง  กระตุ้นการสร้างภูมิคุ้มกันในร่างกาย  ช่วยบำรุงตับ บำรุงไต เเละที่สำคัญช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน เสริมสมรรถนะทางเพศ ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ป้องกันโรคเบาหวานได้

ที่สำคัญ เซียน ซุปปลาผสมถั่งเช่า  มีข้อมูลฉลากโภชนาการชัดเจนบนบรรจุภัณฑ์ นำเสนอคุณค่าทางโภชนาการอย่างแท้จริง “ใน 1 ขวด ปริมาณ 50 มิลลิลิตร ให้พลังงานทั้งหมด 35 กิโลแคลอรี  มีโปรตีน 9 กรัม มีเเคลเซียม 4 เปอร์เซ็นต์ และมีสาร Cordycepin 1.1 มิลลิกรัม” ขณะที่ผลิตภัณฑ์อื่นที่คล้ายคลึงกันไม่ระบุฉลากโภชนาการใส่เอาไว้

การันตีว่าดื่มง่าย ไม่คาว กลิ่นและรสธรรมชาติเหมือนน้ำต้มเห็ด โดยมี 3 รสชาติให้เลือก คือ รสถั่งเช่าธรรมชาติ รสน้ำทับทิม รสกาแฟอิตาลี สามารถดูดซึมง่ายและเร็ว ตอบโจทย์คนรักสุขภาพ ทุกเพศทุกวัยได้อย่างเเน่นอน เพราะได้รับการรับรองในระดับสากล เช่น GMP HACCP  และ HALAL อีกด้วย

ซุปปลาสกัด โปรตีนชั้นเลิศ สำหรับเสริมสร้างกล้ามเนื้อ บำรุงข้อ

อย่างที่ทราบกันว่า เซียน ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า  เป็นแหล่งโปรตีนที่สำคัญจาก  ปลา Siluridae ( ซิเลอริเด)  ที่นำมาเพาะเลี้ยงในประเทศไทย ที่อุดมด้วยสารอาหาร เเละกรดอะมิโนที่จำเป็นกว่า 9 ชนิด  ที่ร่างกายสร้างขึ้นเองไม่ได้และครบ 23 ตัวที่จำเป็น และยังเป็นแหล่งของคอลาเจน ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว เเละข้ออีกด้วย

เซียน ซุปปลาสกัด

หากเปรียบเทียบปริมาณของโปรตีนจาก เซียน ซุปปลาผสมถั่งเช่า  พบว่า  1 ขวด ปริมาณ 50 มิลลิลิตร ประกอบด้วย โปรตีน ปริมาณ 9 กรัม เท่ากับ เรากินเนื้อวากิวญี่ปุ่นเกรดเอ 5 น้ำหนักถึง 50 กรัม 

นอกจากนี้ปริมาณใน เซียน ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า  เท่ากับการกินปลา 1 ตัว น้ำหนักถึง 100 กรัม เลยทีเดียว

เเละเมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นพบว่าการดื่ม เซียน ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า   1 ขวด จะได้รับปริมาณโปรตีน 9 กรัม  มากกว่าการดื่มซุปไก่สกัด 1 ขวด ที่มีปริมาณโปรตีนเเค่ 3.2 กรัม  และรังนก 1 ขวด มีโปรตีน เพียงเเค่ 0.25 กรัม เท่านั้น  เเละที่สำคัญดื่ม เซียน ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า  1 ขวด ยังได้สองต่อคือแหล่งของโปรตีน และสารสกัดจากถั่งเช่าอีกด้วย เพราะถังเช่า 1 แคปซูล ไม่มีส่วนประกอบของโปรตีน

รู้อย่างนี้เเล้ว ทำไมถึงไม่เลือกดื่มเซียน ซุปปลาสกัด ผสมถั่งเช่า เครื่องดื่มฟังชั่นนัลฟู้ด หรือซื้อหาฝากคนที่เรารัก และเคารพกันอีกละคะ 

พิเศษโปรโมชั่น!! 

กล่องเล็ก 6 ขวด ราคาปกติ 894 บาท ลดหเลือ 770 บาท (รวมค่าจัดส่ง)

คุ้มกว่า กล่องใหญ่ 15 ขวด ราคาปกติ 2,235 บาท ลดเหลือ 1,785 บาท (คละรสได้ และฟรีค่าจัดส่ง)

ต้นตำรับ เซียน ซุปปลาสกัด ผสมถั่งเช่า รายแรกของไทย

เซียน ซุปปลาสกัด ผสมถั่งเช่า รายเเรกของไทย นับเป็นผลิตภัณฑ์นวัตกรรม เซียน ซุปปลาสกัด ผสมถั่งเช่า ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาวิจัยโดย คุณวัธนกุล มังคลรังษี ผู้เชี่ยวชาญด้าน (Functional Food)  อาหารเป็นยา ป้องกันโรค   และนักวิทยาศาสตร์ด้านอาหาร สมาชิกทีมโครงการอาหารไทยไปอวกาศ 

 

ประวัติการศึกษา

ปริญญาตรี สาขาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยีอาหาร มหาวิทยาลัยมหิดล นานาชาติ “โครงการวิจัยเรื่องโปรตีนทางเลือก”

ปริญญาโท สาขาพัฒนาผลิตภัณฑ์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยานิพนธ์เรื่อง “อาหารป้องกันมะเร็งลำไส้ใหญ่”

“รักใครให้ดื่มเซียนทุกวัน เมื่อคุณเข้าใจคุณจะไม่เปลี่ยนใจ”

สนใจติดต่อสอบถามหรือตัวแทนจำหน่าย เซียน ซุปปลาสกัดผสมถั่งเช่า รายเเรกของไทย

Facebook: zeanfishsoupmainpage 

Instargram : zeanfishsoupmainpage

LINE official  : @zeanfishsouponline

Tel : 097-456-3519

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.