ยาต้ม ชิงเฝ่ย ผายตู่

ยาต้ม ชิงเฝ่ย ผายตู่ (Qingfei Paidu) ขับพิษ รักษาผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ยาต้มชิงเฝ่ย ผายตู่ (Qingfei Paidu) ขับพิษ รักษาผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

เมื่อไม่นานมานี้สำนักข่าวซินหัว ออนไลน์ ได้ลงตีพิมพ์ข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการรักษาผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ระบุว่า นายหวัง หรง ปิง ผู้อำนวยการโรงพยาบาลปักกิ่ง ตี้ถานของจีน เปิดเผยว่าแพทย์แผนจีน (TCM)ได้ถูกนำมาประยุกต์ใช้ในการรักษาผู้ติเเชื้อไววรัสโควิด -19  หรือไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ เป็นวงกว้างและเเสดงผลลัพธ์ที่ดี

คุณหวัง กล่าวว่า แพทย์แผนจีนช่วยลดไข้หรืออาการไอของผู้ติดเชื้ออาการไอไม่รุนเเรง และช่วยคืนความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดของผู้ติดเชื้อที่มีอาการรุนเเรง ป้องกันไม่ให้ผู้ติดเชื้ออาการรุนเเรงทรุดหนักสู่ขั้นวิกฤต

คุณหวังชี้ว่า ยาต้มชิงเฝ่ย ผายตู่ (Qingfei Paidu) ซึ่งเป็นยาขับพิษออกจากร่างกาย โดยใช้สมุนไพรหลายชนิดประกอบกันเป็นตำรับ โดยเฉพาะต้นหมาหวง (Ephedra) และรากชะเอมเทศ ซึ่งพบว่าแสดงประสิทธิภาพผลทางการรักษาผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีอาการไม่รุนแรงจนถึงอาการหนักขั้นวิกฤติ

ยาต้มชิงเฝ่ย ผายตู่ (Qingfei Paidu)
ภาพจาก www. news.cgtn.com

โรงพยาบาลที่กำหนด 66 แห่งใน 10 ภูมิภาคระดับมณฑลของจีนได้ใช้ยาต้มชิงเฟ่ย ผายตู๋ ช่วยรักษาผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด -19 โดยผู้ติดเชื้อที่อยู่ระหว่างสังเกตการณ์ทางการแพทย์ 1,183 ราย มี 640 ราย หายดีและได้ออกจากโรงพยาบาล ส่วน 457 ราย อาการป่วยทุเลาลง

 

อ้างอิง www.xinhuathai.com และ www. news.cgtn.com

บทความเพิ่มเติม Covid-19

13 ข้อเท็จจริงที่ต้องเเชร์ เกี่ยวกับ โควิด-19

เตรียมตัวให้พร้อม! เช็คลิสต์ 8 ขั้นตอน ป้องกันไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019

“ไวรัสโคโรน่า” กับผู้สูงวัย ควรป้องกันอย่างไรถึงปลอดภัยขั้นสุด!

ประเด็นน่าจับตามอง โรคอุบัติใหม่ 2019 ไวรัสโคโรน่า

แจกสูตร เจลล้างมือ ทำได้เอง แบบง่ายๆ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.