7  แก็ตแจ็ต ของคนรักสุขภาพ 2020

7 แก็ตแจ็ต  ของคนรักสุขภาพ 2020

พบกับชีวจิตอีกแล้วนะคะแน่นอนว่าวันนี้เราจะต้องมีบทความดี ๆ มาแล้วให้ติดตามกันอย่างแน่นอนโดยเฉพาะวันนี้เราจะแนะนำ 7 แก็ตแจ็ต ไอเทมสุดยอด ของคนรักสุขภาพ ในปี 2020 สายรัก มายของมันต้องมีค่ะ

  1. MOCACARE

อุปกรณ์ชิ้นแรกที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งยิ่งขึ้น MOCACARE ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เห็นถึงการเต้นของหัวใจที่ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการ เป็นเรื่องส่วนตัว

  แก็ตแจ็ต ของคนรักสุขภาพ

ที่มา :: https://www.mocacare.com/

  1. MOCACUFF

เครื่องวัดความดันโลหิตเพื่อการตรวจสุขภาพที่เรียบง่ายและเป็นประจำทุกวันการออกแบบที่สะดวกสบายช่วยให้ง่ายต่อการจัดเก็บและตรวจสอบความดันโลหิตเข้ามาในชีวิตประจำวันของคุณ – ทุกที่ ทุกเวลา

  แก็ตแจ็ต ของคนรักสุขภาพ

 

ที่มา :: https://www.mocacare.com/

  1. หูฟังไร้สายออกกำลังกาย

การออกกำลังกายกับการฟังเพลงเป็นของคู่กันจริง ๆ นะคะการออกกำลังกายจะช่วยได้มากขึ้นเมื่อได้ฟังเพลงและจะช่วยให้การเผาผลาญแคลอรี่มากขึ้นเรื่อย ๆ จังหวะดนตรีมือฟัง แต่ก็มีหลาย รูปแบบมากมายที่เข้ากันไม่ได้ในปัจจุบันนะคะ

 

  แกรนแจ็ตของคนรักสุขภาพ

 

  1. สายรัดข้อมือ

สายรัดข้อมือเชื่อว่าจะไม่มีใครรู้นะคะนะคะสำหรับคนที่ชอบการออกกำลังกายสายรัดข้อมือที่ถือได้ว่าเป็นใครช่วยบันทึกสถิติเตือนและเก็บข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพของเราในช่วงวันแรก ๆ เท้าเดินไปทางทิศตะวันออกจำนวนเงินที่ได้รับจากการนอนหลับพักผ่อนในห้องนอน

  แกรนแจ็ตของคนรักสุขภาพ
                                                                                                                   
  1. นาฬิกาออกกำลังกาย

อุปกรณ์เทคโนโลยีต่าง ๆ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถใช้งานได้รับสารพัดประโยชน์ แต่ก็มีคุณสมบัติตรงกับการใช้งานอย่างมากเช่นกันไฮไลต์ของการออกกำลังกายแบบไม่ซ้ำกันหลายคนเพื่อการเล่นกีฬาที่ มีให้เลือกมากมายด้วยนะจ้า

  แกรนแจ็ตของคนรักสุขภาพ

  1. Luman

การเผาผลาญอาหารในร่างกายเพียงแค่คุณเปิดฝาเครื่องดื่มเพื่อการประเมินผลที่ได้รับในช่วงเวลาที่การตรวจสอบน้ำหนักและการสูญเสียน้ำหนักจะมีมากมายให้เลือก ที่ชอบของคุณคนทานอาหารตามสั่งด้วยโดยปกติแล้วเราจะรู้ว่าได้ค่าใช้จ่ายในห้างหุ้นส่วนจำกัดหัวเรื่อง: การเผาผลาญอาหารคุณต้องเป็นอย่างไรบาลรอคิวนาน ๆ แถมคุณต้องใช้บุคลากรและอุปกรณ์เค แต่ในขณะเดียวกันก็มีการใช้จ่ายเพียงเท่านี้เท่านั้น

 

  แก็ตแจ็ต ของคนรักสุขภาพ

 

ที่มา :: https://www.itday.in.th/lumen

  1. Philips SmartSleep Deep Sleep Head

ตัวช่วยในการปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับที่ทางทีมแพทย์และนักวิจัยได้รับการออกแบบ SmartSleep ให้กับผู้นอนน้อยกว่าหนึ่งชั่วโมงต่อวันสามารถดูตัวชี้วัดที่ได้รับ

  แก็ตแจ็ต ของคนรักสุขภาพ

 

ที่มา :: https://www.usa.philips.com/ce/smartsleep/deep-sleep-headband.html#buy_now

 

ยังไงก็มี7 Gadget ที่คนรักสุขภาพมาให้ด้วยนะคะอยากรู้อยากเห็นอยากจะซื้อ แต่ก็มีคนอยากรู้อยากเห็น ต่างประเทศจ้า 

บทความที่เกี่ยวข้อง

วิธีเลือกเสื้อผ้าออกจากลังกายเบาสบายช่วยเสริมความแข็งแรง

10 ไอเทมต้องมี!

เครื่องดื่มเพื่อคนรักการออกกำลังกาย

เลือกชุดออกกำลังกายให้เป๊ะเว่อร์กันเถอะ

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.