ผลไม้กรอบ

ชวนส่องแบรนด์ขนม ผลไม้กรอบ เพื่อสุขภาพในงานกินดี อยู่ดี 62

ผลไม้กรอบ เพื่อสุขภาพ งานกินดี อยู่ดี by ชีวจิต

ใกล้เข้ามาแล้วกับงาน กินดี อยู่ดี by ชีวจิต ที่จะจัดขึ้น ณ ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 7-10 พฤศจิกายน ผู้เขียนจึงจะมาแนะนำสินค้าบางอย่างในงานเอาไว้เป็นตัวเลือกขาช้อปกันค่ะ สำหรับวันนี้จะแนะนำเป็น ผลิตภัณฑ์ ผลไม้กรอบ ต่างๆ มาดูกันเลย

BANANA HUGS… by KIDSNACK

ผลไม้กรอบ อาหารสุขภาพ kidsnack

BANANA HUGS STRAWBERRY

กล้วยสอดไส้สตรอว์เบอร์รีฟรีซดราย ผลิตจากกล้วยน้ำว้าแท้ๆ รสชาติกรอบอร่อยไม่ผสมแป้ง ,น้ำตาลและน้ำมัน คงคุณค่าสารอาหารได้รับประโยชน์ครบถ้วนของผลไม้แท้ 100% ได้รับประโยชน์ของ กล้วยน้ำว้า เหมาะกับทุกวัย

 

ผลไม้กรอบ อาหารสุขภาพ kidsnack

BANANA HUGS PUMPKIN

กล้วยสอดไส้ฟักทองฟรีซดราย ผลิตจากกล้วยแท้ๆ ไม่ผสมแป้ง,น้ำตาลและน้ำมัน คงคุณค่าสารอาหารด้วยกระบวนการฟรีซดรายไม่ผ่านความร้อน จึงคงความสดใหม่ กรอบ หอม อร่อย พร้อมคุณประโยชน์จากฟักทอง,กล้วย

 

ผลไม้กรอบ อาหารสุขภาพ kidsnack

BANANA HUGS BROCCOLI

ขนมทานเล่นสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่ รสชาติที่ทุกๆคนชอบ กล้วยสอดไส้บรอกโคลีฟรีซดราย ผลิตจากกล้วยแท้ๆ ไม่ผสมแป้ง น้ำตาลและน้ำมัน คงคุณค่าสารอาหารด้วยกระบวนการฟรีซดรายไม่ผ่านความร้อน จึงคงความสดใหม่ กรอบ หอม อร่อย

 

ผลไม้กรอบ อาหารสุขภาพ kidsnack

BANANA HUGS MULBERRY

กล้วยสอดไส้มัลเบอรี่ฟรีซดราย รสชาติอร่อย ไม่ผสมแป้ง น้ำตาลและน้ำมัน คงคุณค่าสารอาหาร ได้ประโยชน์จากกล้วยและมัลเบอรี่

 

ผลิตภัณฑ์กล้วย แอปเปิ้ล และส้มแมนดารินกรอบ

นอกจากนี้ทาง SINOTHAI ก็ยังมีผลไม้กรอบมาให้เลือกกินแบบเพียวๆ อีก ได้แก่ แอปเปิ้ลกรอบ กล้วยฟรีซดราย และส้มแมนดารินฟรีซดรายค่ะ

ส้มแมนดาริน ผลไม้อบกรอบ กล้วยอบกรอบ แอปเปิ้ลอบกรอบ

ทั้งน่าอร่อย ทั้งดีต่อสุขภาพ ไปพบกันในงานกินดี อยู่ดี by ชีวจิต ณ ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 7-10 พฤศจิกายน นะคะ มีผลิตภัณฑ์คุณภาพและกิจกรรมดีๆ โปรโมชั่นดีๆ เพื่อคนรักสุขภาพรออยู่มากมาย


 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.