เครื่องวัดความดัน ยีห้อไหนดี

เครื่องวัดความดัน ยี่ห้อไหนดี ราคาไม่แพง

เครื่องวัดความดัน ยี่ห้อไหนดี ถูกใจคนใช้งาน

เครื่องวัดความดัน ยี่ห้อไหนดี คำค้นยอดฮิตที่ผู้คนให้ความสนใจ กำลังค้นหาเเบรนด์เครื่องวัดความดันโลหิต ที่ถูกใจ ใช้ง่าย และสะดวกคุ้มค่ากับราคามากที่สุด จะเลือกยี่ห้อไหน แบรนด์ไหนดี ชีวจิตรวบรวมมาให้ทุกคนพิจารณา เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนจะเลือกเครื่องวัดความดัน สักเครื่องมาใช้ที่บ้านค่ะ มีจำนวน 6 เเบรนด์ยอดฮิตที่ขายในประเทศไทย ดังนี้

1.เครื่องวัดความดัน Omron

เครื่องวัดความดัน ยี่ห้อไหนดี omron
https://www.omronhealthcare-ap.com/th/product/162-hem-7121/1

 

เครื่องวัดความดันยอดนิยมและคิดว่าขายดีที่สุด ผลิตโดยบริษัท ออมรอน (Omron) จากประเทศญี่ปุ่น สำหรับเครื่องวัดความดันของออมรอนมีให้เลือกหลากหลายรุ่นผลิตภัณฑ์วัดความดันทั้งหมดผ่านการตรวจสอบทางการแพทย์แล้ว แถมยังนิยมใช้กันในโรงพยาบาลอีกด้วย เครื่องวัดความดันโลหิตของทุกรุ่นเทคโนโลยี Intellisense® เพื่อความสบายและความแม่นยำสูง แถมทุกตัวมีประกัน 5 ปี

ราคาประมาณ 1,200 ขึ้นไป แล้วเเต่รุ่น

2. เครื่องวัดความดัน Yuwell

เครื่องวัดความดัน yuwell
https://www.mcareshop.com/category/3

เครื่องวัดความดันจากสัญชาติจีน  ที่มีความพิเศษจำเพาะต่างจากแบรนด์อื่น คือมีเสียงพูดภาษาไทยออกมาจากตัวเครื่องตลอดขั้นตอนตั้งแต่เริ่ม การแนะนำการใช้งาน การแจ้งผลและบอกได้ว่าค่าความดันเราปกติหรือสูงเกินไปอีกด้วย เหมาะมากๆสำหรับผู้สูงอายุที่มีปัญหาการมองเห็นหรือแม้แต่คนพิการทางสายตา

ราคาประมาณ 1,200-5,000 บาท

 

3. เครื่องวัดความดัน CITIZEN

เครื่องวัดความดัน citizen
http://www.eminence.co.th/th/healthcare

คนทั่วไปรู้จักผลิตภัณฑ์ บริษัท citizen ที่มีชื่อเสียงเรื่องนาฬิกา แต่รู้หรือไม่ว่าบริษัทนี้ผลิตอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกชั้นนำของญี่ปุ่น โดยการร่วมทุนสวิตเซอร์แลนด์ มากกว่า 100 ปี สำหรับเครื่องวัดความดันแบรนด์ citizen ไม่ค่อยมีรุ่นให้เลือกที่หลากหลายเหมือนแบรนด์อื่น เเต่ที่การันตีได้ด้วยการประกัน 7 ปี  มากกว่าแบรนด์อื่นๆ

สำหรับตัวเครื่องของเเบรนด์นี้มีดีไซน์เรียบง่าย  แสดงผลตัวเลขขนาดใหญ่ ปุ่มใช้งานก็ไม่ซับซ้อน อีกทั้งตัวเครื่องยังสามารถใช้ได้ทั้งแบบไร้สายใส่ถ่านและอะเเดปเตอร์

ราคาประมาณ 1,800 บาท

4. เครื่องวัดความดัน Microlife

 

เครื่องวัดความดัน microlife
https://www.samh.co.th/product/microlife-bp-a2/

 

เครื่องวัดความดันของ Microlife มาพร้อมกับเทคโนโลยีระดับสากลได้แก่ เทคโนโลยี

  • AFIB เทคโนโลยี AFIB สามารถเตือนท่านให้รีบพบแพทย์เพื่อลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดในสมอง (Stroke Risk Prevention) และโรคหัวใจได้
  • MAM เป็นเทคโนโลยีที่ให้ความแม่นยำสูงสุดในการวัดความดันโลหิต โดยทำการวิเคราะห์การวัดความดันโลหิตแบบต่อเนื่อง 3 ครั้ง และสรุปค่าที่สะท้อนค่าความดันจริงๆของคุณ
  • PAD สามารถเตือนท่านพบแพทย์ได้เมื่อตรวจจับการเต้นของหัวใจผิดปกติ (Pulse Arrhythmia)
  • Gentle+ ช่วยปรับอัตราการเพิ่มและลดของความดันในปลอกแขนให้ดียิ่งขึ้น

โดย Microlife ให้ความสำคัญต่อความแม่นยำของค่าที่วัดได้รวมทั้งความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นที่ตั้ง นั่นเป็นสาเหตุให้เครื่องวัดความดัน Microlife ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ทั้งกลุ่มผู้ใช้งานปกติและกลุ่มผู้ใช้พิเศษ นอกจากนี้ปลอกแขนของไมโครไลฟ์สามารถใช้ได้กับทุกคนในบ้านไม่ว่าจะแขนเล็กหรือใหญ่ ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจกับคุณภาพของผลิตภัณฑ์จาก Microlife บริษัทมีนโยบายการให้ระยะเวลาประกันตัวเครื่อง 5 ปี และประกันปลอกแขน 2 ปี

ราคาประมาณ 2,000 – 5,000 บาท

 

5. เครื่องวัดความดัน Rossmax

เครื่องวัดความดัน rossmax
http://www.circlife.com/th/product_rossmax.php

 

เครื่อวัดความดัน Rossmax นำเข้าโดยบริษัท เซอร์ไคล์ฟ จำกัด เป็นผู้นำเข้าแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เป็นสินค้าเพื่อการดูแลสุขภาพ โดยมีสินค้าครอบคลุม 4 หมวด ป้องกันโรคหรือเพื่อการดูแลสุขภาพ และกลุ่มสินค้าเพื่อการตรวจวัด เช่น เครื่องวัดความดันโลหิต วัดอุณหภูมิร่างกาย

เครื่องวัดความดันชนิดนี้ถูกแบบมาให้ใช้งานง่าย ระบบบันทึกข้อมูลที่มีฟังก์ชั่นแสดง ค่าเฉลี่ยผลการวัด เช้า กลางคืน สำหรับ 7 14 21 และ 28 วัน บันทึกค่าที่วัดได้ สำหรับ 2 บุคคล บุคคลละ 60 ค่า พร้อมข้อมูลวันที่และเวลาที่วัด ที่สำคัญสามารถตรวจจับเตือนหากมีการเคลื่อนไหวร่างกายขณะทำการวัดอีกด้วย เพิ่มสัญลักษณ์ความเสี่ยงภาวะความดันโลหิตสูง

ราคาประมาณ 1,500 – 2,000 บาท

 

6.เครื่องวัดความดัน Beurer

beurer เครื่องวัดความดัน ยี่ห้อไหนดี
https://www.beurer.com/web/us/products/medical/blood-presure/upper-arm-blood-pressure-monitors/bm-67.php

เครื่องวัดความดันโลหิตแบรนด์นี้ เป็นสินค้าจากเยอรมนี สามารถตอบโจทย์ครอบครัวที่ต้องการใช้เครื่องวัดความดันได้ เพราะใช้ง่าย มีระบบตรวจจับการเต้นผิดจังหวะของหัวใจ สามารถเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างสมาร์ทโฟนและหน้าจอแสดงผลได้  มีสัญลักษณ์เตือนเมื่อหัวใจเต้นเร็วผิดปกติ โดยสามารถบันทึกค่าความดันโลหิตและแสดงผลเป็นตารางอัตโนมัติ แถมรับประกันสินค้า 3 ปี

ราคาปกติเครื่องละประมาณ 1,600-2,000 บาท

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปรียบเทียบ ประสิทธิภาพเครื่องวัดความดันโลหิตด้วยตัวเอง

วิธีเลือกและใช้เครื่องวัดความดัน ง่ายๆที่บ้าน

เรียนรู้ค่าวัดความดันโลหิต ด้วยตนเอง ป้องกันโรคความดันโลหิตสูง ฆาตกรเงียบคร่าชีวิตทั่วโลก

ความดันโลหิตสูงภัยเงียบที่น่ากลัวต่อการคร่าชีวิตคน

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.