อ่านหนังสือเบิร์นไขมัน อ่านหนังสือ

อ่านหนังสือเบิร์นไขมัน อ่านอย่างไรให้ผลาญแคล

อ่านหนังสือเบิร์นไขมัน ได้กี่แคล

การอ่านนั้นดีต่อจิตใจ ความคิด และสมอง แต่เคยคิดไหมว่าการอ่านจะให้ประโยชน์ต่อร่างกายอะไรได้อีก เช่น อ่านหนังสือเบิร์นไขมัน ได้บ้างไหม ลองมาหาคำตอบกัน

ประโยชน์ของการอ่านหนังสือ, อ่านหนังสือ, ข้อดีของการอ่านหนังสือ
การอ่านหนังสือ ช่วยพัฒนาทักษะทางด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

น้ำหนักและพลังงาน

ยิ่งน้ำหนักมาก ยิ่งเผาผลาญไขมันมาก เพราะจำเป็นต้องใช้พลังงานในการใช้กับระบบไหลเวียนโลหิตและน้ำเหลือง เพื่อขับเคลื่อนการทำงานต่างๆ ของร่างกาย

นอนอ่านหนังสือ

คนน้ำหนัก 63-65 กิโลกรัมจะเผาผลาญประมาณ 50 แคลอรีต่อการอ่านหนังสือ 1 ชั่วโมง ในท่านอน ส่วนคนน้ำหนักประมาณ 72-75 กิโลกรัมจะเผาผลาญประมาณ 67 แคลอรีต่อการอ่านหนังสือ 1 ชั่วโมง ในท่านอน

ประโยชน์การอ่านหนังสือ, อ่านหนังสือ

นั่งอ่านหนังสือ

การนั่งลงอ่านหนังสือจะเผาผลาญพลังงานได้มากกว่า โดยคนน้ำหนัก 63-65 กิโลกรัมจะเผาผลาญประมาณ 67 แคลอรีต่อการนั่งอ่านหนังสือ 1 ชั่วโมง ส่วนคนน้ำหนักประมาณ 81-85 กิโลกรัมจะเผาผลาญประมาณ 86 แคลอรีต่อการนั่งอ่านหนังสือ 1 ชั่วโมง

ข้อเท็จจริงอื่นๆ

พลังงานที่เผาผลาญจากการอ่านหนังสือมาจากการใช้พลังงานเพื่อคงระบบต่างๆ ของร่างกายเสียมากกว่าใช้พลังงานไปกับการอ่านหนังสือเอง แม้ว่าการพลิกหน้าหนังสือจะไม่ได้ออกแรงมากมาย แต่มวลกล้ามเนื้อที่คุณมีมากเท่าไร ระบบเผาผลาญคุณยิ่งดีมากเท่านั้น การออกกำลังกายเล็กๆ น้อยระหว่างการอ่านจะช่วยให้เผาผลาญพลังงานมากขึ้น หรือจะลองเคี้ยวหมากฝรั่งพลังงาน 0 เปอร์เซ็นต์ขณะอ่านช่วยเพิ่มการเผาผลาญพลังงานขึ้นอีก 11 แคลอรี ต่อชั่วโมงเชียวนะ

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.