สูตรสิบสี่วันชีวจิต สูตรดูแลสุขภาพ ชีวจิต สูตร14วัน คอร์สุขภาพ

สูตรสิบสี่วันชีวจิต คอร์สสุขภาพ ราคาถูก

สูตรสิบสี่วันชีวจิต คอร์สสุขภาพ ราคาถูก

บันทึกประสบการณ์ การทำตาม สูตรสิบสี่วันชีวจิต เพื่อสุขภาพที่ดีของเรา ต้องขอยกคุณงามความดีให้กับท่านอาจารย์สาทิส อินทรกำแหง ผู้คิดค้นสูตร 14 วัน

เมื่อประเมินสุขภาพตัวเอง (คุณชมนาด ผู้ลงมือปฏิบัติ) แล้วก็ตอบได้ทันทีว่า สุขภาพเริ่มถดถอยจนอาจจะย่ำแย่ได้ ถ้ายังใช้ชีวิตประจำวันอย่างถึงลูกถึงคนเหมือนทุกวันนี้ (กินไม่เลือกทั้งเนื้อหมู่ เนื้อไก่ ดื่มกาแฟทุกวัน แถมยังละเลย ไม่เคยออกกำลังกายสักวัน)

ประจวบเหมาะกับการตัดสินใจสละโสดจึงได้ข้อคิดขึ้นมาในบัดดลว่า ถ้าจะลงหลักปักฐานชีวิตใหม่ ครอบครัวใหม่ให้มั่นคง ก็ต้องอิงอาศัยสุขภาพดีเป็นที่ตั้งด้วยเหมือนกัน และการจะไปเข้าคอร์สสุขภาพที่ต้องลงทุนเป็นหมื่นเป็นแสน ฉันก็อับจนปัญญาเช่นกัน

ลองทำตามสูตร 14 วัน น่าจะช่วยประหยัดงบประมาณในกระเป๋ามากกว่าแน่เลย

ดังนั้นจะช้าอยู่ไย ลองทำ สูตร 14 วัน จะดีกว่าไหม หลักปฏิบัติที่ฉันจดมาเพื่อเป็นหลักชัยมีง่ายๆ คือ

วันที่1 – 4 กินอาหารสูตรชีวจิต โดยกินอาหารอ่อนก่อน เช่น ข้าวต้มกับจับฉ่าย ปรุงด้วยข้าวกล้องหรือข้าวซ้อมมือ ผัก และเห็ด ไม่ปรุงรสจัดหรือหวาน

วันที่5 – 7 ยังกินอาหารอ่อนอยู่ กินข้าวสวยหรือขนมปังโฮลวีทเพิ่มเติมได้ และกินวิตามินกลุ่มแอนติออกซิแดนต์ คือ วิตามินเอ 10,000 IU วิตามินซี 1,000 mg วิตามินดี 1,000 IU วิตามินอี 400 IU ซีลีเนียม 50 ไมโครกรัม  กินจนครบอคอร์ส

วันที่8 – 14 กินอาหารชีวจิตได้เต็มที่ มีปลาหรืออาหารทะเลเพิ่มได้ 1-2 ครั้ง ดื่มน้ำเอนไซม์ตอนสายๆ หรือตอนบ่าย (ตอนท้องว่าง) และต้องทำตลอด 14 วันคือ ตื่นตั้งแต่เช้ามารำกระบอง ต่อด้วยการทำดีท็อกซ์

พรุ่งนี้ทำเลย ตื่นเต้นจัง!

 

 

 

 

 

<< เริ่มวันแรก ต้องทำอะไรบ้าง อ่านต่อหน้าที่ 2 >>

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.