น้ำตาล the star

เอาใจช่วย น้ำตาล the star อาการวิกฤติ ต้องนำส่งรพ.

น้ำตาล the star อาการหนัก นำส่งรพ.ด่วน

เป็นข่าวน่าตกใจ เมื่อสาว น้ำตาล the star หรือ น้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว มีอาการป่วยกะทันหัน เลือดออกทางจมูก ปาก และกะเพาะอาหาร จนต้องนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ชีวจิตขออ้างอิงข้อมูลและรูปภาพประกอบจาก ข่าวสด

น้ำตาล-บุตรศรัณย์ อาการวิกฤติ

จากกรณี น.ส.บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ  น้ำตาลเดอะสตาร์ 5  มีอาการป่วยหนักอย่างกะทันหัน เลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก ต้องปั๊มหัวใจที่บ้าน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาครอย่างเร่งด่วน

เมื่อเวลา 01.00 วันที่ 12 มิ.ย. 2562 นั้น อาการของน้ำตาล ยังอยู่ในขั้นวิกฤติ แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด หลังจากหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง แพทย์ปั๊มขึ้นมาได้

บรรยากาศที่บริเวณหน้าห้องไอซียู 2 ชั้น 2 อาคาร 12 ชั้น โรงพยาบาลสมุทรสาคร นายวิโรจน์ ทองชิวผู้เป็นบิดา นางสุขใจ ถิรเมธีกุล มารดา ญาติพี่น้อง เพื่อนๆ ตลอดจนทีมงานเดอะสตาร์ มาเฝ้าดูอาการตลอดนับตั้งแต่เข้ามารับการรักษาตัว ทางครอบครัวปรึกษาหารือกันถึงการเตรียมที่จะย้ายน้ำตาลไปรักษาตัวในกรุงเทพฯ

น้ำตาล the star
credit : ข่าวสด

นายวิโรจน์  บิดาของน้ำตาล กล่าวว่า ขณะนี้ติดต่อโรงพยาบาลไว้ได้แล้ว 2 แห่ง คือ โรงพยาบาลธนบุรีกับ โรงพยาบาลศิริราช น่าจะย้ายได้ตอนเช้า เพราะต้องดูความพร้อมของสภาพร่างกายน้องน้ำตาล และดูความพร้อมของสถานที่และแพทย์ที่จะรักษาน้องได้ทันทีอีกด้วย โดยตลอดเวลานับตั้งแต่น้องเข้ารับการรักษาตัวนั้น ก็ได้เพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการมาช่วยเหลือหลายอย่าง ทั้งการติดต่อแพทย์ รถพยาบาลนำส่งผู้ป่วย รวมถึงอยู่เป็นกำลังใจให้กับน้องและครอบครัว

สำหรับอาการของลูกสาว นายวิโรจน์กล่าวว่า เริ่มแสดงอาการเวลา 11.00 วันที่ 11 มิ.ย.โดยมีเลือดออกทางปากและจมูก หายใจไม่สะดวก ต้องปั๊มหัวใจที่บ้าน ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมุทรสาคร เมื่อมาถึงโรงพยาบาลแพทย์ก็ได้ช่วยชีวิตอย่างเต็มความสามารถ แต่อาการหนักเกินกว่าที่โรงพยาบาลจะรักษาได้

น้ำตาล the star
credit : ข่าวสด

ครอบครัวจึงติดต่อโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ หลายแห่ง จนได้ที่โรงพยาบาลธนบุรี และเมื่อเวลาประมาณโมงเย็นของวันที่ 11 มิ.ย. ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลธนบุรี เดินทางจะมารับตัวไปรักษา แต่เมื่อมาถึงปรากฏว่าน้องน้ำตาลมีอาการหนักขึ้น มีเลือดออกเพิ่ม จนต้องให้เลือด  จึงเคลื่อนย้ายไม่ได้ และต้องรอดูอาการต่อในห้องไอซียู 2 

ขณะนี้ แพทย์ก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่า อาการของน้ำตาลนั้นเกิดจากสาเหตุอะไร แต่จากการตรวจพบเบื้องต้นคือ มีเลือดออกในกระเพาะอาหารจำนวนมาก ซึ่งโดยปกติแล้วน้องไม่มีโรคประจำตัว มีแต่ป่วยเป็นไข้หวัดทั่วไป และไม่ได้ประสบอุบัติเหตุใดๆ ทั้งสิ้น 

สำหรับ น้ำตาล หรือ เกิดเมื่อวันที่ 21 กันยายน .. 2533 ปัจจุบันอายุ 28 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่ จังหวัดสมุทรสาคร มีชื่อเสียงมาจากการประกวด เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 5 มีผลงานภาพยนตร์เรื่องเทวดาท่าจะเท่ง” รับบทเป็น อมยิ้ม และโด่งดังจากซิทคอมผู้กองเจ้าเสน่ห์ ในบท “หมวดรัน” จบการศึกษาปริญญาตรีจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอก Voice

ทางทีมงานชีวจิต ขอเอาใจช่วยคุณน้ำตาลและครอบครัว ขอให้อาการของคุณน้ำตาลดีขึ้นไวๆ ด้วยค่ะ

ขอบคุณภาพจาก ข่าวสด,numtarny’s ig


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ป๊อป ปองกูล วิ่งลดอ้วน 15 โล เขาทำได้ จริง!

กิ๊ก สุวัจนี ทำตะลึง เต้นสะบัด ลด 40 โล เพื่อลูก

อาภาพร ตั๊ก สุนารี กับภารกิจรีดไขมัน กิโลกรัมละ 2000 บาท

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.