ณิชา ณัฏฐณิชา เคล็ดลับความสวย หุ่นดี ไม่ผอม

ณิชา ณัฏฐณิชา เคล็ดลับความสวย หุ่นดี ไม่ผอม

ณิชา ณัฏฐณิชา เคล็ดลับความสวย หุ่นดี ไม่ผอม

วันนี้เราจะมาเจาะลึกถึงวิธีดูแลสุขภาพของสาวหน้าหวาน ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่กำลังจะมีผลงานละครเรื่อง เพลิงพรางเทียน ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มาบอกต่อกัน

เทคนิคที่ทำให้นางเอกสาวดูดีจากภายในสู่ภายนอกนนั้น เป็นวิธีง่าย ๆซึ่งใครที่กำลังคิดว่าตัวเองมีรูปร่างผอมจนเกินไป ทำอย่างไรก็ไม่สมส่วนและแข็งแรง บอกเลย ห้ามพลาดบทสัมภาษณ์ของเธอคนนี้

ผอมไปใครว่า…สวย

สาว ๆ หลายคนมองว่าการมีเอวบางร่างน้อยมาก ๆ คือความสวยงาม แต่สำหรับคุณณิชาแล้วเธอบอกเลยว่า ผอมเกินไปก็ใช่ว่าจะสวย “ณิชาเป็นคนผอมตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ตอนนี้น้ำหนัก 48 กิโลกรัม สูง 170 เซนติเมตร ถ้าลมพัดแรง ๆ ตัวปลิวเลยนะ (หัวเราะ) ผอมไปก็ไม่ดีหรอกค่ะ เพราะสวมชุดไหนก็ดูไม่สวย ทำอะไรก็เหนื่อยง่าย ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง”

นางเอกสาวเล่าว่า เธอโชคดีที่หน้าไม่ตอบแต่แขนขาจะดูเก้งก้างมาก ซึ่งความผอมนี่แหละที่ทำให้เธอเกือบทำร้ายตัวเอง “คนในครอบครัวของณิชามีประวัติเป็นโรค
เบาหวานค่ะ ซึ่งสามารถส่งต่อทางกรรมพันธุ์ได้  ดังนั้นณิชาจึงค่อนข้างระวังตัวในการกินของหวานมาก แต่เมื่อแสดงละคร เราเห็นว่ารูปร่างของตัวเองผอมไป ดูแล้วไม่สวยไม่เท่เหมือนนักแสดงคนอื่นณิชาจึงแอบกินเค้กก่อนนอนทุกวันโดยไม่บอกใคร

“ปกติก็ชอบกินขนมหวานอยู่แล้วนะคะ แต่จะกินแค่พอชื่นใจ ให้หายอยาก แต่ช่วงที่ต้องการเพิ่มน้ำหนักจะกินเค้กเยอะมาก ผลคือไม่อ้วนแต่ลงพุง หุ่นตอนนั้นไม่น่ามองเลย สิวก็ขึ้นอีกคงเพราะไขมันจากเค้ก และก็คิดมากด้วยเนื่องจากกลัวโรคเบาหวานถามหา”

หลังจากดูแลสุขภาพแบบผิด ๆ จนหุ่นเสียหนักกว่าเก่า นักแสดงสาวจึงตัดสินใจขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้เธอมีรูปร่างสวยสมใจ

View this post on Instagram

See you CNX ⚠️

A post shared by Nuttanicha D. (@nychaa) on

เวิร์คเอ๊าต์ ตัวช่วยหุ่นเพอร์เฟ็กต์

การกินขนมหวานอาจทำให้สาวหุ่นไม้เสียบลูกชิ้นดูอวบขึ้นได้ แต่นางเอกหน้าหวานของเราคอนเฟิร์มเลยว่า รูปร่างไม่กระชับแน่นอน “หลังจากกินของหวานเพื่อเพิ่ม
น้ำหนักตัวแล้วไม่เป็นผลสำเร็จเพราะพุงย้วย แถมต้นขาก็ไม่กระชับ ณิชาจึงหันไปเข้าฟิตเนสค่ะ

“เมื่อได้คุยกับเทรนเนอร์ก็รู้เลยว่าการกินแต่เค้กไม่ได้ช่วยให้เรามีรูปร่างที่สมส่วน เราจะมีก็แต่ไขมันเกาะตามหน้าท้องหรือผิวหนังซึ่งดูหยุ่น ๆการกินอาหารที่มีประโยชน์และออกกำลังกายควบคู่ไปด้วยต่างหากที่จะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี”

คุณณิชาเล่าว่า เธอกินอาหารและผักใบเขียวครบทุกมื้อ ส่วนเรื่องการเวิร์คเอ๊าต์เธอจะเน้นบริเวณกล้ามแขนเป็นพิเศษ

“เพราะแขนณิชาเล็กมาก จึงต้องเล่นเวตเฉพาะแขนให้หนักกว่าส่วนอื่น ๆคือต้องบริหารแขนด้านหน้า ด้านข้างและด้านหลัง แรก ๆ จะเริ่มจากยกดัมบ์เบลขนาดเล็ก 1 กิโลกรัม ขยับแขนช้า ๆ จากนั้นจึงเพิ่มน้ำหนักขึ้นเรื่อย ๆ ถ้าเข้ายิม 2 ชั่วโมงก็เล่นเฉพาะส่วนแขนอย่างเดียว 45 นาที

“ตอนนี้แขนแข็งแรงมากขึ้น เมื่อก่อนเวลาไปปีนหน้าผาจำลอง ณิชาจะรู้เลยว่าแขนสั่น แขนไม่มีแรงช่วยส่งตัวไปถึงยอดผา แต่เมื่อเราเสริมความแข็งแรงให้แขนแล้ว ขนาดปุ่มผาที่อยู่ไกล ๆ ซึ่งอาจใช้มือเกี่ยวได้นิดหน่อยณิชาก็สามารถดึงตัวเองขึ้นไปได้”

นางเอกสาวกล่าวถึงการดูแลสุขภาพในแบบของเธอ ก่อนหันไปจิบน้ำเสาวรสปั่นที่คุณณิชาบอกว่า ช่วยให้สดชื่น ไม่อ้วน แถมยังเพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้ ยิ่งจิบหลังปีนหน้าผาจำลอง กีฬาโปรดของเธอด้วยแล้ว ก็ยิ่งทำให้สาวยิ้มหวานมีความสุขไปได้ทั้งวัน

นี่แหละเคล็ดลับง่าย ๆ ที่จะทำให้คุณมีสุขภาพแข็งแรงได้แบบนางเอกสาวคนนี้

https://www.instagram.com/p/ByFnKjSgcmj/?utm_source=ig_web_copy_link

 

เคล็ดลับความสวยของดารา-เซเลป

กิ๊ก สุวัจนี ทำตะลึง เต้นสะบัด ลด 40 โล เพื่อลูก

ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ เคล็ดลับสุขภาพดีใน 2 เดือน

ยิหวา-ปรียากานต์ ใจกันทะ : HAPPY AND BEAUTY GIRL

 

แหล่งที่มา : นิตยสาร ชีวจิต ปี 2559 ฉบับที่ 432 ( 1 ต.ค. 59) หน้า 60-61

ชื่อคอลัมน์ : on the cover

ชื่อบทความ : sweety secret ณิชา – ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์

ผู้เขียน/แต่ง : พรรณิกา จำปาดง

ภาพ : www.instagram.com/nychaa

Summary
Review Date
Author Rating
51star1star1star1star1star

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.