ขจัดกลิ่น

ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100%

O2 KLEAN SPRAY รับอาสา ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์

หากกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วย ขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ภายในบ้าน แต่ก็กลัวสารเคมีที่มากับตัวผลิตภัณฑ์นั้นๆ เรามีทางเลือกดีๆ มาแนะนำค่ะ นั่นก็คือ O2 KLEAN SPRAY นั่นเอง

ส่วนผสมจากธรรมชาติ

O2 KLEAN SPRAY คือผลิตภัณฑ์เสปรย์ดับกลิ่นที่ไม่ใช่น้ำหอม ไม่ว่าจะเป็น กลิ่นบุหรี่ กลิ่นอับชื้น กลิ่นรองเท้า หรือกลิ่นเหงื่อ เป็นต้น O2 KLEAN SPRAY ช่วยปรับสภาพอากาศและคืนความสดชื่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% อย่างน้ำมันสกัดจากเปลือกสน น้ำมันละหุ่ง น้ำมันสกัดจากเปลือกข้าว และน้ำมันสกัดจากเปลือกส้ม

O2 KLEAN SPRAY ปราศจากแอลกอฮอล์ ไม่มีส่วนผสมของสารเคมี และสารก่อมะเร็ง สามารถย่อยสลายเองได้ จึงไม่ทิ้งสารตกค้าง และยังผ่านการทดสอบด้านการระคายเคืองต่อผิวหนังได้รับการรับรองเป็นผลิตภัณฑ์ฉลากเขียว หรือGREEN LABEL จากประเทศสิงค์โปร์ จึงปลอดภัยต่อเด็กและผู้ใหญ่ O2 KLEAN SPRAY บรรจุในขวดไม่อัดก๊าซไม่ติดไฟและไม่ระเบิดจากความร้อน จึงปลอดภัยต่อทุกคนและสิ่งแวดล้อม

 

หาซื้อง่าย ของดีที่น่ามีติดบ้าน

O2 KLEAN SPRAY (โอทู คลีน สเปรย์) มีจำหน่ายที่ Top , Gourmet , Home fresh mart , Villa , Golden Place , Lab Phamacy และ Save Drug หรือสามารถสั่งซื้อได้ง่ายๆ ได้ที่ facebook และ Line@ โดยมีทั้งหมด 3 ขนาด ด้วยกัน ได้แก่ ขนาด 70 มิลลิลิตร ราคา 165 บาท/ขวด, ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 230บาท/ขวด และขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 345 บาท/ขวด มีให้เลือกทั้งหมด 2 กลิ่น ได้แก่ oasis และgrape seed

O2 klean spray จึงเป็นสเปรย์ที่ขาดไม่ได้ ควรมีติดบ้าน พกติดตัวยามเดินทาง สามารถใช้ฉีดดับกลิ่นกระเป๋า เสื้อผ้า รองเท้า ห้องพัก และ ห้องน้ำ โดยขนาดขวด 70 ml และ 100 ml สามารถพกขึ้นเครื่องบินได้ สนใจข้อมูล ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.o2-klean.com

o2

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.