3 ขั้นตอนการแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย และจุดด่างดำ ที่สาเหตุแท้จริง โดยผู้เชี่ยวชาญ

เพราะริ้วรอย จุดด่างดำ และความแห้งกร้าน เป็นสัญญาณสำคัญที่ทำให้เรารู้ว่า สภาพผิวของเราเปลี่ยนไปแล้ว ประกอบกับการที่ต้องออกจากบ้านไปทำงานทุกวัน ทำให้ต้องเผชิญหน้ากับความเครียดทั้งจากที่ทำงาน และมลภาวะจากสิ่งแวดล้อม ผิวของเราก็ยิ่งสูญเสียพลังการฟื้นฟูตนเอง

นั่นเป็นเพราะการทำงานของโปรตีนเร่งความชราของผิว (ANGPTL2) มากขึ้นตามอายุ ทำให้เกิดปัญหาผิวต่าง ๆ ทั้งไม่กระจ่างใส ไม่เนียนนุ่ม ไม่ยืดหยุ่น ริ้วรอย จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ แถมโปรตีนที่มีพลังฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติ (Heat Shock Proteins, HSP) ก็อ่อนแอลงตามสภาพแวดล้อมและวัยที่เพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ยังมีมลภาวะต่าง ๆ รวมทั้งศัตรูตัวร้ายของผิว นั่นคือรังสีอัลตร้าไวโอเลตจากแสงแดด ที่ยิ่งกระตุ้นการสร้างอนุมูลอิสระ การผลัดเซลล์ผิวไม่เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และทำลายสารบำรุงผิวต่าง ๆ เช่น คอลลาเจน ก็เลยยิ่งทำให้ผิวเสื่อมสภาพเร็วขึ้น

อย่างไรก็ตาม อย่าเพิ่งสิ้นหวังค่ะ เพราะเรามีวิธีแก้ไขปัญหาผิวที่สาเหตุมาฝาก โดยทั้งสามขั้นตอนนี้ จะเป็นการเพิ่มพลังฟื้นฟูผิวตามธรรมชาติ และตรงเข้าแก้ปัญหาที่ฝังรากลึกจากภายใน นั่นคือ

1. ขั้นตอนแรกคือ การทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ และอ่อนโยนต่อผิว

Domohorn Wrinkle Refining 3

2. ขั้นตอนที่สองคือ บำรุงผิว เพื่อเพิ่มพลังการฟื้นฟูผิวจากภายในอย่างล้ำลึก โดยเป็นการเติมสารบำรุงที่จำเป็นให้ผิว ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง

Domohorn Wrinkle Essential 4

3. ปกป้องผิวจากรังสียูวีและมลภาวะ ที่ทำร้ายผิวระหว่างวัน ด้วยการทาครีมกันแดด

Domohorn Wrinkle Daytime Solution

สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยแก้ปัญหาผิวที่ต้นเหตุ

เพราะธรรมชาติคือพลัง ทั่วโลกยอมรับว่าศาสตร์การแพทย์โบราณต่าง ๆ ทั้งการแพทย์ตะวันตกและตะวันออก ล้วนใช้สารสกัดจากธรรมชาติมารักษาโรค ผิวพรรณก็เช่นกัน ต้องการการฟื้นฟูและแก้ปัญหาด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

Domohorn Wrinkle จึงศึกษาวิจัยโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น และผลิตผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด บำรุงผิว และปกป้องผิว โดยเริ่มตั้งแต่ปี ค.ศ. 1974 ซึ่งเป็นรายแรกของประเทศญี่ปุ่น ที่ใช้คอลลาเจนเป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์บำรุงผิว และพัฒนาการใช้คอลลาเจนกับผิวอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการแก้ปัญหาผิว

ทั้งนี้ยืนยันประสิทธิภาพดังกล่าว จากความพึงพอใจของผู้ใช้ ซึ่งคือจำนวนคนที่ซื้อซ้ำ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและใต้หวัน ซึ่งมีมากถึง 93%

Domohorn Wrinkle ค้นคิดและวิจัยเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ปรนนิบัติผิวทั้ง 8 ชนิด ภายใต้แนวคิดที่เรียกว่า “คัมโป” หรือการนำศาสตร์สมุนไพรตะวันออก อันเป็นพลังล้ำค่าที่ซ่อนอยู่ในธรรมชาติ มาผสานกับความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์ เพื่อให้เราได้ประโยชน์จากผลลัพธ์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ และทรงพลังในการแก้ปัญหาผิว ด้วยการคัดสรรสุดยอดสมุนไพรและพฤษภาพรรณชั้นเลิศ จากแหล่งที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกกว่า 170 ชนิด พร้อมเลือกเฟ้นส่วนผสมที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ต้นเหตุ 9 ชนิด อันเป็นเอกลักษณ์ของ Domohorn Wrinkle

นั่นคือ สารสกัดจากดอกไม้ ได้แก่ ดอกชิรานุยคิคุ ดอกยะบะชีย ดอกพิมพิเนลล่า ดอกทิวลิป สารสกัดจากสมุนไพร เช่น ใบฝรั่ง โสมขาว กากที่ได้จากการกลั่นโชจูมันเทศ และคอลลาเจนที่มีประสิทธิภาพที่สุดคือ คอลลาเจนจากปลาฮาโมะ และปลามัตสึโด

นอกจากนี้ Domohorn Wrinkle ยังทำการวิจัยร่วมกับมหาวิทยาลัยคุมาโมโต (Kumamoto University) ศึกษาดอกชิรานุยคิคุ อันเป็นดอกเบญจมาศชนิดหนึ่ง ที่ปลูกได้แต่เฉพาะจังหวัดคุมาโมโต เพื่อยืนยันผลลัพธ์ว่า สารสกัดจากดอกไม้ชนิดนี้ สามารถระงับจำนวนโปรตีนเร่งความชรา (ANGPTL2) ได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ดอกชิรานุยคิคุ (ดอกเบญจมาศพื้นเมืองของจุงหวัดคุมาโมโต้)

ให้ Domohorn Wrinkle แก้ปัญหาผิวอย่างผู้เชี่ยวชาญ

ปัญหาผิวที่เกิดขึ้นเพราะวัยที่เมากขึ้น สามารถแก้ไขได้ด้วยการกินอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนอย่างเพียงพอ และที่สำคัญควรหมั่นบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ด้วยสามขั้นตอนข้างต้นที่กล่าวไปแล้ว และเพื่อให้ความเป็นผู้เชี่ยวชาญในการบำรุงและแก้ปัญหาผิวของ Domohorn Wrinkle สามารถช่วยฟื้นฟูและแก้ปัญหา ผิวหย่อนคล้อยและมีริ้วรอยของคุณได้ ก่อนจะตัดสินใจซื้อ

ทุกคนสามารถขอรับเซ็ตทดลองผ่านทางโทรศัพท์ 0-2260-2222 หรือลงทะเบียนผ่านทางเว็ปไซต์ตามลิงก์นี้ >>> https://bit.ly/30VzSeq โดยมีค่าทำธรรมเนียมนำเข้า 200 บาทเท่านั้น

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.