ไอซ์ซึ, ลดน้ำหนัก, ชีวจิต

ไอซ์ซึ ลดนน. 14 โล ภายใน 1 เดือน ด้วยสูตรไดเอทสุดอันตราย

ไอซ์ซึ เผย ลดนน. 14 โล ภายใน 1 เดือน สูตรไดเอทสุดอันตราย

ไอซ์ซึ ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ นักแสดงวัยรุ่น โพสต์วิธีลดน้ำหนักแบบผิดๆ ของตนเอง โดยกินแค่ฝรั่ง วันละ 1 ลูก เป็นเวลาหนึ่งเดือน ซึ่งเจ้าตัวไม่อยากให้ใครทำตาม

หลังจากที่หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า นักหนุ่ม ไอซ์ซึ ใช้วิธีอะไร ถึงสามารถลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงวิธีผิดๆ ของตนเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

ถึงวิธีลดน้ำหนักแบบเร่งด่วนที่เจ้าตัวทำอยู่ และเห็นผลชัดเจน โดยดาราหนุ่มได้โพสต์รูปที่ตัวเองผอมซูบ พร้อมข้อความว่า

“ขอโพสต์ถึงเรื่องการลดน้ำหนักเพื่อเล่นซีรีย์เรื่อง The collecter ด้วยวิธีการทานฝรั่งวันละ 1 ลูกเป็นเวลา 1 เดือนครึ่งครับ มีหลายคน DM เข้ามาถามข้อมูล เพราะอยากทำตาม จนถึงวันนี้ก็ยังถามกันเข้ามาอยู่(อาจเป็นเพราะใกล้ถึงวันสงกรานต์) ผมจึงขอใช้โพสนี้ตอบด้วยความหวังดีว่า ไม่แนะนำให้ลดน้ำหนักด้วยวิธีที่กล่าวมาข้างต้น ถึงแม้ว่าจะเป็นวิธีที่เห็นผลเร็วก็ตามครับ วิธีนี้มีผลข้างเคียงเพียบ ทั้งเป็นผื่นขึ้นตามคอ เพราะขาดสารอาหาร กล้ามเนื้ออ่อนแรง มีภาวะเครียด ส่วนตัวผมเองกว่าจะกลับมาสุขภาพปกติดีเหมือนเดิมก็ใช้เวลาหลายเดือน สำหรับคนที่ DM เข้ามาหรือคนที่มีแผนอยากลดน้ำหนัก ผมแนะนำให้ลดด้วยวิธีการนับแคลอรี่(หาข้อมูลได้ในอินเตอร์เน็ต) หรือ การทานมังสวิรัติ ก็ช่วยได้เช่นกัน ผมหวังว่าโพสนี้จะช่วยตอบได้ไม่มากก็น้อยครับ”

เห็นข้อความแบบนี้แล้ว อย่าทำตาม!! ส่วนใครที่อยากลดน้ำหนัก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรดี เรามีวิธีง่ายๆ มาแนะนำ

ไอซ์ซึ, ลดน้ำหนัก, ชีวจิต
นักแสดงหนุ่ม ยืนยัน ไม่แนะนำให้ลดน้ำหนักด้วยวิธีที่กล่าวมาข้างต้น

กินเท่าเดิม เพิ่มเติมคือคุณค่า

สำหรับใครที่กําลังลดน้ําหนักด้วยวิธีอดอาหารแบบผิดๆ อยู่ ลองหันมากินในปริมาณเท่าเดิม แต่เข้มงวดกับการเลือกสิ่งที่อยู่ในจานให้มากขึ้น ดังนี้

จากที่เคยกินผลไม้รสหวาน ให้เปลี่ยนมากินผลไม้รสไม่หวาน มีใยอาหาร สูง เช่น ฝรั่ง ชมพู่ แอ๊ปเปิ้ลเขียว เปลี่ยนจากการกินข้าวขาว ขนมปังขาว เป็นข้าวกล้อง ขนมปังโฮลวีตที่มีใยอาหารสูง กินโปรตีนจากถั่วต่างๆ อย่างดอาหารประเภทโปรตีน ที่สําคัญคือ กินผักให้มากขึ้น เนื่องจากใยอาหารในผัก นอกจากจะทําให้อิ่มนาน ยังช่วยให้ร่างกายดูดซึม น้ําตาลได้ช้าลง ไม่นําพลังงานจากอาหารที่กินเข้าไปไปใช้อย่างรวดเร็วจนเหลือสะสมเป็นไขมันส่วนเกินต่างๆ แต่หากใครที่ไม่ชินกับการกินผักเยอะๆ คือกิน แล้วท้องอืด ก็ควรเริ่มจากกินผักสดครึ่งหนึ่ง ผักสุกครึ่งหนึ่ง จะช่วยให้สบายท้องขึ้น

ขอบคุณภาพจาก https://www.instagram.com/ice_2n


บทความอื่นที่น่าสนใจ

ป๊อป ปองกูล วิ่งลดอ้วน 15 โล เขาทำได้ จริง!

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับเคล็ดลับกินผักให้หุ่นสวย

3 ท่าออกกำลังกาย ด้วยการทำงานบ้าน หุ่นดี ลดน้ำหนัก เผาผลาญแคลอรี

สามารถติดตาม ชีวจิต ในช่องทางอื่นๆ ได้ที่

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.