วิธีดูแลรูปร่าง แบบง่ายๆ ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาฯ

วิธีดูแลรูปร่าง แบบง่ายๆ ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาฯ

วิธีดูแลรูปร่าง ของทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ไม่ใช่การใช้เครื่องลดน้ำหนัก เครื่องกระชับสัดส่วน หรือสารพัดอาหารเสริม แต่เพราะทรงฝึกร่างกายให้แข็งแรงเข้ากับกระแสทรงพระสเลนเดอร์ ต่างหาก

ทั้งนี้ ทางแพรวดอทคอม ได้แชร์สูตรพระราชทานสัมภาษณ์พิเศษของ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในรายการเรื่องเล่าเช้านี้ โดยตอนหนึ่งได้ทรงกล่าวถึงเคล็ดลับความอ่อนเยาว์ด้วยการรับประทานผลไม้และออกกำลังกาย ดังนี้

“ก็ไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรมากมาย จริงๆ แล้วเคล็ดลับแรกเลยคือ ทำให้ตัวเองอารมณ์ดี ออกกำลังกายเพื่อให้ได้รูปร่างที่ดีและแข็งแรง ระวังเรื่องอาหาร เช่น ตอนตื่นขึ้นมาอันดับแรก ดื่มน้ำเยอะๆ ประมาณ 1 ขวดลิตร ตามด้วยทานกล้วยน้ำว้า 3 ลูกอย่างน้อย และตามด้วยแอปเปิ้ลเขียวอีก 3 ลูก หรือส้ม หรือสตรอว์เบอร์รี่สัก 20 ลูกก็ได้ แล้วดื่มน้ำตามเพื่อป้องกันฟันผุ เพราะแอปเปิ้ลเขียวมันกัดฟัน ควรทานตั้งแต่ตอนตื่นนอนใหม่ๆ เพื่อทำให้รูปร่างดีขึ้น และแข็งแรง ไม่เป็นหวัด อย่างไรก็ตามอย่าลืมว่าควรออกกำลังกายควบคู่ด้วย”

ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาฯ, วิธีดูแลรูปร่าง, การกิน, ออกกำลังกาย
ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาฯ

นอกจากนี้ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาฯ ทรงโพสต์อินสตาแกรมส่วนพระองค์เป็นพระรูปและข้อความเกี่ยวกับการออกกำลังกายว่า

“ไปชะอำ-หัวหินคราวนี้ นอกจากจะไปฝึกร่างกายให้แข็งแรง ได้หายใจสูดอากาศบริสุทธิ์บ้าง แม้ว่าสถานการณ์ PM2.5 ในกรุงเทพฯและปริมณฑลดีขึ้นแล้วก็ตาม เราก็ยังไม่ได้ปั่นจักรยานออกกำลังกายกันเลย จึงได้หาที่ปั่นจักรยานที่อากาศดีหน่อยๆ เพื่อออกกำลัง. ฝึกทั้งปั่นจักรยาน เข้ายิม ว่ายน้ำทั้งในทะเลและในสระ แล้วยังฝึกยิงปืนด้วย เพราะดิฉันเป็นคนชอบเล่นกีฬา เมื่อเด็กๆก็เล่นกีฬาได้หลายอย่าง วันที่ 3 ที่ไปถึงก็เลยพากันลงทะเล แต่มันเป็นช่วงบ่าย (เพราะเช้าเราปั่นจักรยาน คลื่นลมก็เลยแรง กระแสน้ำก็แรง แต่ภาพที่จะ share กันชุดแรกนี้เป็นภาพ before โพสต์ท่าสวยๆ (คิดเอาเอง) ถ่ายรูป แล้วคอยติดตามภาพและคลิปตอนลงน้ำแล้วด้วยนะคะ…#คอยดูกันต่อไป”

อ่านจบ คงรู้แล้วว่า ถือเป็นเคล็ดลับที่ง่ายดาย ดังนั้น อย่าลืมทำตามกันด้วยนะคะ

ขอบคุณภาพจาก แพรวดอทคอม


บทความอื่นที่น่าสนใจ

แคทริโอนา เกรย์ กับวิธีดูแลรูปร่างพิชิตมง

เมจิ อโณมา เผยความลับดูแลรูปร่าง ในวัย 40+

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ กับเคล็ดลับกินผักให้หุ่นสวย

สามารถติดตาม ชีวจิต ในช่องทางอื่นๆ ได้ที่

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.