ลดพุง ทลายพุง ลดหน้าท้อง

เคล็ดลับลดหน้าท้อง การบริหารง่ายๆ เพื่อสาวขี้เกียจ

เคล็ดลับลดหน้าท้อง การบริหารง่ายๆ เพื่อสาวขี้เกียจ

เคล็ดลับลดหน้าท้อง ที่เรานำมาแนะนำในวันนี้ นับว่าต้องถูกใจสาวขี้เกียจ ผู้ไม่ชอบออกกำลังกายอย่างแน่นอน เพราะเป็นท่าง่ายๆ ที่ทำได้ทุกที่ทุกเวลา

ไม่ว่าฤดูกาลไหน หน้าท้องแบนราบยังเป็นสุดยอดปรารถนาสําหรับสาวๆ เสมอ แต่แค่คิดถึงการออกกําลังกายอันเหน็ดเหนื่อย สาวๆ หลายคนคงส่ายหน้า อย่าเพิ่งถอดใจค่ะ เรามีท่าง่ายๆ ที่ไม่เสียเหงื่อมาให้ลอง เราขอท้าว่าคุณอ่านหนังสือพร้อมๆ กับทําท่าที่เราแนะนํายังได้เลย

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่า แค่ใช้เวลาวันละ 10-20 นาที เพื่อทําท่าง่ายๆ เหล่านี้ สัปดาห์ละ 3 ครั้ง จะเห็นผลภายใน 1 เดือนทีเดียว

อ่านนวนิยาย ขณะที่

นอนราบ ตั้งเข่าขึ้น เท้าวางราบกับพื้น หายใจออกแล้วเกร็งบริเวณสะดือจนถึงหน้าท้องที่อยู่ต่ำลงไป ในขณะที่ยกก้นขึ้นเล็กน้อย ค้างไว้สักพัก แล้วหายใจเข้า ขณะปล่อยก้นลงทํา 2 เซต เซตละ 10 ครั้ง

นั่งเล่นอินเทอร์เน็ต

โดยนั่งพิงพนักเก้าอี้แล้วเกร็งหน้าท้อง เหมือนเตรียมรับหมัด อย่าแขม่วหรือคลายหน้าท้อง แต่เกร็งค้างไว้ 5 วินาที แล้วหายใจออก ที่สําคัญห้ามนั่งงอตัว ทํา 2 เซต เซตละ 5 ครั้ง

ท่าบริหารลดหน้าท้อง, เคล็ดลับลดหน้าท้อง, ลดพุง, บริหารร่างกาย, ออกกำลังกาย
ท่าบริหารง่ายๆ ที่ทำได้ทุกที่ทุกเวลา ช่วยหน้าท้องแบนราบ

ระหว่างรอสีทาเล็บแห้ง

นั่งเหยียดหลังตรงก้นแตะที่ขอบเก้าอี้ งอเข่า เท้าวางราบแตะพื้น แล้วเกร็งหน้าท้องและยกขาขึ้นข้างหนึ่งให้สูงจากพื้นประมาณ 4 นิ้ว โดยไม่ใช้แรงจากสะโพก แต่ใช้แรงที่หน้าท้อง ทําสลับไปมาข้างละ 10 ครั้ง ท่านี้ช่วยสร้างแนวเส้นตรงสวยๆ ที่หน้าท้อง ซึ่งถือเป็นการสร้างกล้ามเนื้อให้หน้าท้องกระชับขึ้นด้วย

ดูทีวีและ…

ยืนตัวตรงยกแขนขึ้นเหนือศีรษะจนสุดแขน เกร็งหน้าท้องแล้ววาดแขนเป็นวงกลมอย่างช้าๆ เวลาหมุนให้ออกแรงเน้นที่บริเวณลําตัวแล้วคุณจะรู้สึกว่า ได้บริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องหลายจุดอย่างทั่วถึง หมุนทิศทางเดียวกันและในทิศทางตรงข้ามข้างละ 8 รอบ

นอนคว่ำหน้า อาบแดดริมชายหาด

หนีบลูกบอลชายหาดไว้ที่หว่างเท้า ยืดขาตรงวางหน้าผากไว้บนแขนที่ไขว้กัน เกร็งหลังตรงแขม่วหน้าท้อง ขณะใช้เท้าหนีบลูกบอลแล้วค่อยๆ ยกต้นขาขึ้นเหนือพื้น จากนั้นผ่อนคลายพร้อมวางขาลงทําท่านี้ 2 เซต เซตละ 10 ครั้ง


บทความอื่นที่น่าสนใจ

ท่าบริหารลดหน้าท้อง แค่เหวี่ยงขา พุงหายวับ

ปั่นจักรยาน ลดไขมัน กระชับต้นขา สะโพก และหน้าท้อง

สามารถติดตาม ชีวจิต ในช่องทางอื่นๆ ได้ที่

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.