แพนเค้ก,แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ดาราสายบุญรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ฟรี ช่วยชาวสวนกล้วย

แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ดาราสายบุญรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ฟรี ช่วยชาวสวนกล้วย

นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ รับเป็นพรีเซ็นเตอร์ “ชิมชิพส์” กล้วยฉาบปรุงรส ฟรี ช่วยชาวสวนกล้วย ยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์โอท็อปของไทย จำหน่ายผ่านเซเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ

แพนเค้ก, เขมนิจ จามิกรณ์, ชิมชิพส์, กล้วยฉาบปรุุงรส, กล้วย
คุณแพนเค้ก พรีเซ็นเตอร์กล้วยฉาบปรุงรส ชิมชิพส์

แถลงข่าวผลิตภัณฑ์ใหม่ ช่วยชาวสวนไทย

เสร็จสิ้นไปอย่างสวยงามสำหรับการเปิดตัว “กล้วยฉาบปรุงรส ตรา Chimp Chips”  ผลงานจากแนวคิดของสมาคมผู้ผลิตอาหารสำเร็จรูป คุณเดวิด เล้าชิไว อุปนายกและประธานกลุ่มผู้ผลิตเครื่องปรุงและอาหารพร้อมรับประทานอีกทั้งเป็นอาจารย์ผู้สอนในโครงการพัฒนาชุมชนของ OTOP พร้อมผู้นำและตัวแทนชาวบ้านชุมชนเชียงคานร่วมกันแถลงข่าวการเปิดตัว

โดยมีคุณนิวัติ สุธีมีชัยกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นประธาน  และที่สำคัญโครงการนี้ได้ แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ดาราสายบุญมาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อสนับสนุนกล้วยทอดกรอบที่เกิดจากโครงการการสนับสนุนชาวบ้านและเกษตรกรผู้ปลูกกล้วยวิสาหกิจชุมชน  ที่อยู่ในรัศมีระยะ 50 กิโลเมตรของอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย

งานแถลงข่าวเป็นกันเอง

โดยบรรยากาศในงานเป็นไปด้วยความเรียบง่ายเป็นกันเอง  ทั้งบรรดาผู้นำและตัวแทนชาวบ้าน คุณนิวัติ สุธีมีชัยกุล ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และแขกผู้มีเกียรติอื่นๆ รวมถึงบรรดาสื่อสวลชน  ต่างก็ให้ความสนใจและเล็งเห็นถึงความสำคัญของโครงการนี้

แพนเค้ก, เขมนิจ จามิกรณ์, ชิมชิพส์, กล้วยฉาบปรุุงรส, กล้วย
ภาพบรรยากาศ เปิดตัวสินค้าประชารัฐ กล้วยฉาบปรุงรส ชิมชิพส์

โดยเฉพาะดาราสายบุญ  แพนเค้ก ผู้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ ชิมชิพส์ กล่าวถึงโครงการนี้หลังเสร็จสิ้นพิธีการแถลงข่าวว่า

“แพนรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้มีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในโครงการประชารัฐนี้  ตั้งแต่ที่ได้ฟังเรื่องราวของโครงการนี้ครั้งแรกจากคุณเดวิด แพนไม่ต้องใช้เวลาตัดสินใจอะไรเลย เราตอบตกลงไปในทันที เพราะแพนคิดว่าการได้ช่วยเหลือพี่น้องชาวสวนในบ้านเราให้มีรายได้ และมีคุณภาพชีวิต รวมถึงวิถีชีวิตที่ดีขึ้นย่อมเป็นเรื่องที่ดี  ซึ่งเนื่องจากตัวแพนเองก็ได้ลงมือทำในเรื่องนี้ด้วยตัวเองเราถึงเข้าใจว่า  การทำการเกษตรนั้นต้องเผชิญกับอะไรบ้าง

“โดยเฉพาะพี่น้องชาวสวนที่ถ้าปีไหนมีผลผลิตออกมามากจนจำหน่ายไม่ทันทำให้ผลผลิตเน่าเสียต้องทิ้งโดยเปล่าประโยชน์ ถ้าเราสามารถช่วยเหลือให้ผลผลิตเหล่านั้นไม่เน่าเสีย มีขบวนการในการแปรรูปถนอมอาหารที่ดีก็จะสามารถยืดอายุในการเก็บรักษาเอาไว้ได้  โดยทางโครงการจะรับซื้อผลผลิตกล้วยทั้งหมดโดยมีการประกันราคาด้วย

“รวมถึงการช่วยเหลือในด้านการทำแพ็คเกจและทำการตลาด ไปจนถึงสามารถผลักดันให้ชิมชิพส์เข้าไปวางจำหน่ายในเซเว่นอีเลเว่นได้โดยไม่ต้องเสียค่าเข้าเลย ทำให้ผลผลิตที่ออกมาสามารถเป็นรายได้ทั้งหมด ย่อมทำให้พี่น้องชาวสวนมีรายได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย ทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นด้วย  นี่เป็นเหตุผลสำคัญที่แพนตัดสินใจเข้าร่วมโครงการนี้ค่ะ”

ชิม “กล้วยฉาบปรุงรส ตรา Chimp Chips” สินค้าโอท็อปจากภูมิปัญญาของกลุ่มเกษตรกรอำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย ได้แล้ววันนี้ ที่เซเว่นอีเลเว่นทุกสาขาทั่วประเทศ


บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

สูตรเยียวยาโรคกระเพาะจากธรรมชาติ กล้วยดิบผง ชงดื่ม แก้โรคกรดไหลย้อน (มีคลิป)

วิตามิน เพื่อผู้หญิงทุกวัย ทุกสถานะ แข็งแรง อ่อนวัย ห่างไกลโรค

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.