กิ๊ก สุวัจนี, ลดน้ำหนัก, ลดความอ้วน, ออกกำลังกาย, เต้นออกกำลังกาย

กิ๊ก สุวัจนี ทำตะลึง เต้นสะบัด ลด 40 โล เพื่อลูก

กิ๊ก สุวัจนี ทำตะลึง เต้นสะบัด ลด 40 โล เพื่อลูก

กิ๊ก สุวัจนี นางร้ายที่ทุกคนหลงรัก แปลงโฉมตัวเองด้วยการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร ซึ่งสาเหตุแห่งการเปลี่ยนแปลง ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ แต่เพราะเธออยากอยู่กับลูกไปนานๆ

งานนี้ ใครบอกว่า อวบ อ้วน มาหยารัศมี ได้โบกติดข้างฝานะคะ เพราะล่าสุด นักแสดงมากฝีมืออย่าง กิ๊ก สวุจนี ให้สัมภาษณ์กับพิธีกรคนดัง วู้ดดี้ มิลินทจินดา ผ่านรายการ Woody World ว่า เพราะอยากมีชีวิตอยู่กับลูกไปนานๆ ไม่อยากนั่งวีลแชร์ไปรับปริญญาลูก จึงตั้งใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง กว่า 40 กิโลกรัม

หลังจากที่ห่างจากวงการบันเทิงไป ปัจจุบันคุณกิ๊กรับบทศรีภรรยาของ คุณแจ๊คกี้ ธรรมจักร พานิชชีวะ และเป็นคุณแม่ของลูกๆ ทั้ง 3 คน น้องธัญย่า, น้องธาช่า, น้องธอน ซึ่งในช่วงที่เป็นคุณแม่นี่เอง นางร้ายขวัญใจคนไทยน้ำหนักพุ่งขึ้นไปถึง 98 กิโลกรัม

คุณกิ๊ก กล่าวถึงการลดน้ำหนัก แบบไม่เสี่ยงป่วย ผ่านรายการ “Woody World” ซึ่งเป็นการออกสื่อครั้งแรกในรอบ 8 ปี ถึงเรื่องการลดน้ำหนักอย่างจริงจัง เพราะว่าอยากมีชีวิตอยู่กับลูกไปนานๆ ไม่อยากนั่งวีลแชร์ไปงานรับปริญญาของลูก

ซึ่ง กิ๊ก เผยว่า “ตอนที่มีลูก น้ำหนักขึ้นมาก ตอนท้องน้องธอนน้ำหนัก 98 กิโลกรัม ตอนนั้นท้องประมาณเดือนที่ 8 น้ำหนักจะขึ้นแบบวันละ กิโลกรัม ได้เลยนะ คนก็ทักว่า โอ๊ย เสียดายจังเลยกิ๊ก ทำไมปล่อยให้อ้วนอย่างนี้ ไม่กลับไปเล่นหนังเหรอ ก็มีแบบแซวๆ เราก็มีเก็บไว้ในใจตลอดนะ ไม่ใช่ไปว่าคนเหล่านั้น แต่มันเก็บในใจว่าวันหนึ่งฉันจะต้องลดให้ได้ แต่มันยังอยู่ในใจเพราะว่าเรายังไม่มีเวลาที่จะไปทำตรงนั้นให้เต็มที่

“ถามว่าเห็นตัวเองว่าไม่ได้แล้วตอนไหน คือมันมีหลายชอตมากเลยนะที่ทำให้กิ๊กรู้สึกว่าต้องเริ่ม กิ๊กก็ท้อไปหลายหน ก็มานั่งคิดว่าลูกเรา 3 คนก็น่ารักเนอะ แต่ถ้าวันนึงเรายังคงอ้วนแบบนี้ กิ๊กว่าปัญหาสุขภาพต้องตามมาแน่ กิ๊กมองที่ลูกว่ากิ๊กอยากจะอยู่กับลูกไปนานๆ

 

กิ๊ก สุวัจนี, ลดน้ำหนัก, ลดความอ้วน, ออกกำลังกาย, เต้นออกกำลังกาย
คุณกิ๊ก สุวัจนี หุ่นสวย หลังจากลดน้ำหนักลงกว่า 40 กิโลกรัม (ภาพจาก IG kiksuwatjanee)

 

 

 

 

 

<< อ่านต่อหน้าที่ 2 >>

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.