ป๊อป ปองกูล, วิ่งลดน้ำหนัก ,ลดน้ำหนัก , โปรแกรมวิ่ง

ป๊อป ปองกูล วิ่งลดอ้วน 15 โล เขาทำได้ จริง!

ป๊อป ปองกูล วิ่งลดอ้วน 15 โล เขาทำได้ จริง! ทำตามสิ รออะไร

ป๊อป ปองกูล สืบซึ้ง หรือ ป๊อป แคลอรีส์ บลาห์ บลาห์ ลุกขึ้นมาใส่ใจเรื่องแคลอรีและออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จนตอนนี้หนุ่มร่างใหญ่ อดีตเจ้าของน้ำหนักตัว 150 กิโลกรัม สามารถลดน้ำหนักลงกว่า 15 กิโลกรัม ภายในเวลา 2 เดือนแล้ว

เว็บไซส์ EFM 104.5 รายงานว่า นักร้องหนุ่มได้โพสต์ข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า ถึงเวลาที่เขาจะต้องกลับมาจริงจังกับการออกกำลังกาย เพื่อลดน้ำหนัก และเพื่อสุขภาพที่ดีขึ้น โดยใจความสำคัญยังอยู่ที่วิธีการลดน้ำหนัก ซึ่งปลอดภัยไร้สปอนเซอร์ยาลดความอ้วน

ล่าสุด ป๊อป ได้มาอัพเดทความเปลี่ยนแปลงหลังผ่าน 2 เดือนกว่า ของการจริงจังและตั้งใจออกกำลังกาย ดูแลเรื่องอาหารการกิน ปรากฏว่าน้ำหนักลดลงไปได้ 15 กิโลกรัม พร้อมทั้งยังเผยเคล็ดลับที่ง่ายแสนง่าย เพื่อให้คนที่กำลังมองหาวิธีการลดน้ำหนักอย่างปลอดภัยและได้ผล สามารถนำไปปรับใช้กับตัวเองได้อย่างเหมาะสม

ก่อนนี้ นักร้องหนุ่มได้กล่าวว่า “ผมน้ำหนักลดลงได้ 12 กิโลกรัม และเคยคิดว่า การลดน้ำหนักคือการกินให้น้อยที่สุด ซึ่งผิด เคยคิดว่า ยิ่งออกกำลังกายมากยิ่งดี แต่ทั้งนี้การออกกำลังมีหลายหลักสูตร แต่ละสูตรอยู่บนข้อเท็จจริงที่ต่างกัน ต้องหาข้อมูลประกอบเยอะๆ การกินควรกินให้ครบมื้ออาหาร และมื้อเช้าจำเป็นจริงๆ ถ้าหากินไม่ได้ เตรียมหาพวกแทนอาหารมาทานได้

“ส่วนการวิ่งในระยะการวอร์ม 5 นาทีแรกไม่ควรวิ่งเต็มสปีด เพราะจะทำให้เหนื่อยตลอดการวิ่งเลย การหยุดวิ่งไม่ควรหยุดฉับพลัน ควรคูลดาวน์อย่างน้อย 5 นาที อันนี้ที่เขียนจากประสบการณ์ตัวเองนะจ๊ะ”

สำหรับใครที่อยากลองวิ่งลดน้ำหนัก ลองทำตามสูตรนี้ได้เลย

โปรแกรมวิ่งให้ผอม

อย่ารีบหยิบรองเท้าผ้าใบคู่ใจลงลู่วิ่งนะคะ หากยังไม่รู้เทคนิคของการวิ่งลดน้ำหนัก หลายคนวิ่งเท่าไรก็ไม่ผอมเสียที นั่นเพราะคุณกําลังวิ่งผิดวิธี การวิ่งเพื่อลดน้ำหนักคือ การวิ่งที่ทําให้อัตราการเต้นของหัวใจอยู่ในช่วงโมดีเรต หรือชีพจรเต้นอยู่ที่ร้อยละ 75-85

นักวิ่งจะรู้สึกเหนื่อยระดับปานกลาง หายใจแรง มีเหงื่อออกพอชุ่ม แต่ยังพูดเป็นประโยคได้ การวิ่งให้อัตราการเต้นหัวใจอยู่ในระดับนี้ จะช่วยให้ ร่างกายเผาผลาญไขมันออกมาใช้ได้ถึงร้อยละ 60 และเป็นช่วงที่ร่างกายดึงไขมันออกมาใช้มากที่สุดเมื่อเทียบกับอัตราการเต้นของหัวใจในระดับอื่น จึงเหมาะแก่การออกกําลังกายเพื่อลดน้ำหนัก

โปรแกรมการวิ่ง ลดความอ้วน
โปรแกรมการวิ่ง ลดความอ้วน ที่สามารถทำตามได้ง่ายๆ

ภาพจาก

https://twitter.com/pongkool


บทความอื่นที่น่าสนใจ

วิ่งอย่างไร ไม่ให้บาดเจ็บ

ออกกำลังกาย ช่วงเวลาไหน วิ่งลดความอ้วน ได้ผลดีที่สุด

5 วิธีเลือกรองเท้าวิ่ง + 3 ตัวช่วย

สามารถติดตาม ชีวจิต ในช่องทางอื่นๆ ได้ที่

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.