วิธีกินลดน้ำหนัก,กินลดน้ำหนัก,กินลดความอ้วน

วิธีกินลดน้ำหนัก สำหรับสาวๆ ที่หยุดกินไม่ได้

วิธีกินลดน้ำหนัก ด้วยการหยุดตามใจปาก รับรองเห็นผล

ไม่มีใครอยากอ้วน แต่พอรู้ตัวอีกที พุงย้วย ก้นใหญ่ เพราะหยุดกินไม่ได้สักที วันนี้เราจึงมาแนะนำ วิธีกินลดน้ำหนัก ที่จะช่วยให้น้ำหนักลดลงแบบไม่โทรม ไม่เสียสุขภาพ ไม่ต้องพึ่งยาลดความอ้วน

อดอาหาร บู๊สต์ระบบย่อย

ลองอดอาหารดูบ้างดีไหม เพราะการอดอาหารเป็นวิธีการเก่าแก่ที่ช่วยฟื้นฟูร่างกาย และช่วยเรื่องการควบคุมน้ำหนักได้จริง เรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกแต่อย่างใด เพราะแท้จริงแล้วเราอดอาหารกันอยู่ทุกคืน

 

ทำไมถึงเป็นเช่นนั้น

การอดอาหารช่วยลดน้ำหนักได้ เพราะในขณะที่อดอาหาร ร่างกายจะได้รับแคลอรีน้อยลง ซึ่งสอดคล้องกับการศึกษาของดร.โทนี่  สเตียร์ (Toni Steer) และดร.ซูซาน  เจบบ์(Susan Jebb) นักโภชนาการจากประเทศอังกฤษ ที่พบว่า การที่ร่างกายได้รับแคลอรีลดลงวันละ 500 แคลอรี จะช่วยให้น้ำหนักลดลงไปสัปดาห์ละ 1 กิโลกรัม

หนังสือ Never Be Fat Again บวกลบคูณหารให้เราดูว่าการงดอาหารเย็น 1 มื้อ หรืออดอาหารสัปดาห์ละ 1 วัน ทำให้ร่างกายโดยเฉพาะระบบย่อยอาหารได้พักผ่อน สามารถขับสารพิษและฟื้นฟูตัวเองตามธรรมชาติได้ถึงปีละ 52 วัน

การอดอาหารยังเป็นการฟื้นฟูระบบย่อยอาหารและเซลล์ทั่วร่างกายให้ได้พักผ่อน ทำให้มีเวลาซ่อมแซมและฟื้นฟูตัวเองได้มากขึ้น เมื่อทุกระบบแข็งแรง การย่อยและการเผาผลาญพลังงานก็ทำได้อย่างเต็มที่ จึงทำให้น้ำหนักลดลง ส่งผลให้สามารถควบคุมน้ำหนักได้ดีขึ้นนั่นเอง

วิธีกินลดน้ำหนัก,อาหารลดความอ้วน

ต้องทำอย่างไร…บ้าง

คนที่ไม่เคยอดอาหาร หรือยังกล้าๆกลัวๆ เราขอแนะนำให้เริ่มจากการงดอาหารในกลุ่มที่ทำให้อ้วนหรือทำลายสุขภาพ เช่น ของหวาน ของทอดเนื้อสัตว์ใหญ่ ตลอดจนงดการปรุงรสจัด

หากอยากลองอดอาหารดู เราขอแนะนำวิธีอดอาหารที่ง่ายที่สุด ซึ่งปรับมาจากสูตรสร้างตัวเองให้เป็นคนใหม่ใน 14 วันของอาจารย์สาทิส  อินทรกำแหง กูรูต้นตำรับชีวจิต มีรายละเอียดดังนี้

ให้งดอาหาร  แต่ควรจะดื่มน้ำอาร์ซี1 แก้วตอนเช้ามืดเมื่อตื่นนอนแล้ว  หลังจากนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง  ดื่มน้ำมะนาวคั้นสดๆ 4 ลูก  ต่อจากนั้นให้ดื่มน้ำอาร์ซีแทนอาหารเช้า  กลางวันเย็น  ตลอดทั้งวันควรจะดื่มน้ำเปล่าให้ได้อย่างน้อย 4 แก้วหรือมากกว่านั้น

อย่างไรก็ตาม สำหรับการอดอาหาร ขอให้ทำในช่วงที่สุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงและไม่มีโรคประจำตัว

 

 

 

<< อ่านต่อหน้าที่ 2 >>

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.