PRESS RELEASE YOGA ESCAPE

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยชวนคนรักสุขภาพทุกเพศ ทุกวัย หนีความวุ่นวายของเมืองกรุงเพื่อร่วมกิจกรรม Yoga Escape ระหว่างวันที่ 8-9 กันยายน 2561 ณ เกาะหมาก จังหวัดตราด

Yoga Escape คือกิจกรรมสุดพิเศษของผู้ที่หลงใหลการออกกําลังกายตามศาสตร์โยคะ เป็นการฝึกโยคะในบรรยากาศของฟ้าใส ทะเลสวย และบรรยากาศดีๆของเกาะหมากที่จะทําให้ทั้งร่างกายและจิตใจของคุณสดชื่น มีความสุข

ร่วมฝึกโยคะกับคุณกาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรสาวมากความสามารถที่หลงรักการฝึกโยคะเป็นชีวิตจิตใจ ที่จะมาพร้อมกับครูเอก ครูฝึกโยคะระดับแนวหน้าของประเทศ ทั้งคู่จะชวนคุณมาฝึกโยคะกันบนชาดหาดสวยของเกาะหมากด้วยกัน

นอกจากจากนั้นยังจะได้เรียนรู้เรื่องการรับประทานอาหาร ในแนวสุขภาพโดยเชฟเฟิสและเชฟลัท จากรายการมาสเตอร์เชฟ ที่จะมาปรุงอาหารสดๆ มากคุณค่าและดีต่อสุขภาพให้ชมและชิมอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งได้ลิ้มรสอาหารพื้นถิ่นของพี่น้องชุมชนเกาะหมากที่ยกขบวนมาท้าให้คุณลอง เรียนรู้วิถีชีวิตชุมชนคนเกาะหมาก

สัมผัสกิจกรรม DIY ที่แสนจะน่ารัก ชมมินิคอนเสิร์ตใต้แสงดาวจากเก้ง เครสเชนโด้ และโรส ศิรินทิพย์ ที่จะทําให้คุณเคลิบเคลิ้มไปกับบรรยากาศสุดแสนโรแมนติคของทะเลสวยเกาะหมาก

งานนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเค้าจัดให้เข้าร่วมฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย แล้วพบกันที่เกาะหมาก จังหวัดตราด

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.