ดวงสุขภาพ, ทำนายสุขภาพ, วันเกิด

ดวงสุขภาพ ตามวันเกิด แพทย์แผนไทย เช็คด่วน

ดวงสุขภาพ ตามวันเกิด ด้วยศาสตร์การแพทย์แผนไทย

ดวงสุขภาพ  การแพทย์แผนไทยเชื่อว่า คนเราเกิดมาทุกคนย่อมมีธาตเจ้าเรือนเป็นของตัวเองตั้งเเต่เวลาตกฟาก (เเต่ปัจจุบันมีการเลื่อนกำหนดคลอดได้ อาจจะทำให้การทำนายความเป็นไปได้ของธาตุเจ้าเรือนประจำตัวเปลี่ยนแปลงไปได้) อย่างไรก็ตามนอกจากพิจารณาธาตุเจ้าเรือนสามารถดูได้จากพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนนั้นด้วยก็ได้ เพราะจะสามารบอกถึงสุขภาพของเจ้าเรือนนั้น ทำให้เราได้รู้ว่าเป็นธาตุเจ้าเรือนอะไร หรือเราพิจารณาธาตุเจ้าเรือนจากทั้งสองวิธีได้ด้วยเหมือนกันนะ

รู้จักธาตุเจ้าเรือนแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตเราบ้าง

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะบอกเลยว่าตรงมากๆ เพราะคนสมัยก่อนได้เก็บรายละเอียด และจดบันทึกไว้อย่่างชัดเจน เปรียบเสมือนการทำวิจัยย่อมๆเลยเชียวแหละ ทั้งหมดนี้ถูกบันทึกไว้ในหนังสือ คัมภีร์ทางด้านการแพทย์แผนไทยนั้นเอง

เวลาตกฝากในเเต่คน โดยยึดตามปฏิฎินจันตรคติไทยเป็นหลักสำคัญ โดยถือรอบวันของการขึ้นของดวงอาทิตย์ ซึ่งอาจเเตกต่างกับการนับวันในปัจจุบัน เช่น หากเราตกฟากตอนตีสามของวันจันทร์ แสดงว่าความจริงแล้วเราเกิดวันอังคาร แต่ถ้าตกฟากหรือคลอดเวลา เจ็ดโมงเช้า หลังพระอาทิตย์ขึ้นในวันจันทร์ แสดงว่าเราเกิดวันจันทร์นั่นเอง

คราวนี้ลองมาเช็คกันเลยดีกว่า ดวงสุขภาพของเราจะเป็นอย่างไรนะ

ดวงสุขภาพในแต่ละวันเกิดจะมีความเเตกต่างกันไป ตามธาตุเจ้าเรือนประจำวันของเเต่ละคน ซึ่งจะสามารถทำนายสุขภาพของเราได้ ว่ามีจุดอ่อนด้านสุขภาพเป็นอย่างไรบ้าง เจ็บป่วยโรคอะไรได้บ้าง และมีวิธีการดูแลสุขภาพของตัวเองอย่างไรบ้าง ชีวจิตออนไลน์ มีคำตอบมาให้หมดเลย

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงสุขภาพ, เกิดวันอาทิตย์, ชีวจิต
ดวงสุขภาพคนเกิดวันอาทิตย์

บทความน่าสนใจ: เลือกผลไม้ตามธาตุเจ้าเรือน by หมอชารีฟ แพทย์ไทยอินดี้ ชีวจิตกูรู

อ่านต่อ>>ดวงสุขภาพวันจันทร์

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.