สุขภาพดี คุณสร้างได้ ด้วย “เบต้ากลูแคน”

ด้วยสิ่งแวดล้อมในปัจจุบันที่เต็มไปด้วย มลพิษ สารเคมี อาหารไม่ถูกสุขลักษณะ คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า และเชื้อโรคมากมาย ประกอบกับเมื่ออายุของเรามากขึ้น แต่ภูมิคุ้มกันของร่างกายเรากลับทำงานได้น้อยลง เราจึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคต่างๆได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็น โรคมะเร็ง, เนื้องอก, เบาหวาน, โรคเครียด, เป็นหวัด ไม่สบายง่าย ร่างกายไม่แข็งแรง, ภูมิคุ้มกันบกพร่อง หรือโรคติดเชื้อต่างๆ

เบต้ากลูแคน สร้างสมดุลภูมิคุ้มกัน สุขภาพแข็งแรง
แม้ว่าระบบภูมิคุ้มกันจะมีประโยชน์ต่อร่างกายอย่างมากมาย แต่การมีภูมิคุ้มกันที่อยู่ในสมดุลที่ไม่ถูกต้อง กลับส่งผลเสียต่อร่างกายอย่างมหันต์ ดังนั้นสารที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแรงไม่ได้ปรับสมดุลพื้นฐานให้ถูกต้อง จึงเป็นสิ่งที่พึงหลีกเลี่ยง ถ้าไม่ทราบว่าสามารถปรับสมดุลภูมิคุ้มกันพื้นฐานให้เป็นปกติได้ เบต้ากลูแคนจากยีสต์ขนมปัง ซึ่งเป็นอาหารของมนุษย์มากว่า 6,000 ปี สามารถปรับสมดุลพื้นฐานที่ไม่ถูกต้อง (สมดุล Th2 สมดุล Th17 หรือสมดุล Treg) ให้กลายเป็นสมดุลพื้นฐานที่ถูกต้อง (สมดุล Th1) อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากความสามารถในการเสริมภูมิคุ้มกันให้แข็งแกร่ง จึงทำให้อาการของโรคต่างๆ ที่เกิดจากการที่ถูกล็อคอยู่ในสมดุลพื้นฐานที่ไม่ถูกต้องลดลงหรือหายไปได้

เบต้ากลูแคน บริสุทธิ์ ประสิทธิภาพสูง  Beta1,3D Glucan Transfer Point
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เบต้ากลูแคน จากผนังยีสต์ขนมปังบริสุทธิ์ ประสิทธิภาพสูง รับรองจากองค์การอาหารและยา เลขที่ อย. 74-4-01056-1-0001 ทำให้ทุกท่านมั่นใจในคุณภาพ และความปลอดภัย Beta Glucan ตรา Transfer Point ผ่านกระบวนการวิจัยผลิต ในประเทศสหรัฐอเมริกา 100% ปลอดภัยไร้สารตกค้าง ไม่มีผลเสียต่อตับหรือไต ไร้ผลข้างเคียง ฉะนั้นจึงดีต่อสุขภาพในระยะยาว จากการสำรวจวิจัยพบว่า Beta glucan ยอดนิยมในสหรัฐอเมริกาคือ beta-1,3 D Glucan จาก Transfer Point ภาควิชาพยาธิวิทยา คณะแพทย์ มหาวิทยาลัยหลุยส์วิลล์, บริษัท R-Tech Laboratories สหรัฐอเมริกา

เบต้ากลูแคน มีประโยชน์และสรรพคุณมากมาย
โดยเฉพาะกับผู้ที่ร่างกายไม่แข็งแรง เจ็บป่วยบ่อยๆ โดยเฉพาะกับโรคติดเชื้อ อักเสบ หนอง ผู้ที่เป็นภูมิแพ้, โรคหอบหืด, ภูมิแพ้ผิวหนัง, แพ้อากาศ, แพ้ฝุ่น, แพ้อาหาร, แพ้กลิ่น, วัณโรค, โรคทางเดินหายใจผิดปรกติ, โรคสะเก็ดเงิน (Psoriasis), โรคพุ่มพวง ภูมิแพ้ตัวเอง (SLE), โรคเบาหวานชนิดที่1 (Type I Diabetes), ต่อมไทรอยด์อักเสบ (Hashimoto’s Thyroiditis), ไวรัสตับอักเสบบี, โรคมะเร็ง ผู้ที่อยู่ในช่วงเคมีบำบัด หรือรังสีบำบัด คีโม, โรคข้อเสื่อม (Rheumatoid Arthritis) หรือบุคคลทั่วไปที่ต้องการบำรุงร่างกายให้แข็งแรงและมีสมดุลที่ถูกต้อง โดยเฉพาะเด็กเล็ก และผู้สูงอายุ

** ควรอ่านและศึกษาคำแนะนำบนฉลากผลิตภัณฑ์ หรือทานตามคำแนะนำของแพทย์ **
** ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไม่มีผลในการป้องกัน หรือรักษาโรค**

เบต้ากลูแคน Transfer Point จัดจำหน่ายโดย
บริษัท ริชเชส ดีวา จำกัด
โทรศัพท์ : 089-477-5555
E-Mail : bestglucan@gmail.com
www.beta1-3dglucan.com
Facebook : เบต้ากลูแคน Beta1-3D Glucan
YouTube Channel : www.youtube.com/BestGlucan
Line ID @bestbetaglucan

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.