DKSH และทาเคดา ร่วมมือเพื่อส่งเสริมให้ผู้ป่วยมีคุณภาพชีวิตที่ดี

DKSH และทาเคดา ร่วมมือเพื่อขยายการเข้าถึงผลิตภัณฑ์รักษาโรคทางเดินอาหารในช่องทางร้านขายยาในประเทศไทย

กรุงเทพมหานคร 15 สิงหาคม 2565 – หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ บริษัท DKSH จำกัด คู่ค้าชั้นนำสำหรับบริษัทผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพในภูมิภาคเอเชีย ได้ร่วมมือกับ ทาเคดา ประเทศไทย บริษัทชีวเภสัชภัณฑ์ระดับโลก เพื่อขยายการบริการด้านการส่งเสริมการขายในช่องทางร้านขายยา (pharmacy channel) ในประเทศไทย

ตลอดระยะเวลากว่าสองทศวรรษที่ DKSH ประเทศไทย และ ทาเคดา ประเทศไทย ได้ร่วมกันทำงานกันเพื่อนำเสนอนวัตกรรมการรักษาและการดูแลสุขภาพ (Healthcare) โดยความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำของทาเคดาด้านนวัตกรรมการรักษาโรคระบบทางเดินอาหาร และด้วยทีมขายที่มากประสบการณ์ เครือข่ายร้านขายยาที่ครอบคลุม อีกทั้งความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นกับคู่ค้าทางธุรกิจของ DKSH ที่จะมาช่วยส่งเสริมธุรกิจให้เติบโตมากยิ่งขึ้น

นายปีเตอร์ สตรีบัล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทาเคดา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าเราดำเนินธุรกิจโดยยึดผู้ป่วยเป็นศูนย์กลาง เน้นการสร้างคุณค่า และขับเคลื่อนด้วยการวิจัยและพัฒนา ซึ่งโรคระบบทางเดินอาหาร (gastrointestinal (GI) disease)  เป็นหนึ่งในกลุ่มโรคที่บริษัทให้ความสำคัญ โดยความร่วมมือกับ DKSH ในครั้งนี้เป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงนวัตกรรมการรักษาได้ดียิ่งขึ้นผ่านช่องทางร้านขายยา และยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการรักษาในกลุ่มโรคนี้ ที่จะช่วยให้ผู้ป่วยมีสุภาพที่ดีกว่าและอนาคตที่สดใส”

นายจอห์น แคลร์ รองประธานฝ่ายบริหาร หน่วยธุรกิจผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน บริษัท DKSH กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับ DKSH ในการขยายพอร์ตโฟลิโอเพื่อครอบคลุมตลาดใหม่ๆ และตอกย้ำความแข็งแกร่งของการเป็นผู้ให้บริการในช่องทางร้านขายยา (pharmacy channel) รายหลักของประเทศไทย ด้วยทีมขายที่มีเครือข่ายครอบคลุมและมากด้วยประสบการณ์ ประกอบกับความเชี่ยวชาญทางด้านการตลาด (commercial outsourcing) และกลยุทธ์ที่ปรับแต่งเฉพาะทางเพื่อขับเคลื่อนการขยายธุรกิจของเราจะสามารถช่วยให้ทาเคดาดำรงจุดยืนในการเป็นผู้นำด้านการรักษาโรคได้อย่างแน่นอน

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.