ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม

ผสาน 3 พลังจากธรรมชาติเพื่อการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม จาก HOLIS BY SCGP IM-MU CAP

ผสาน 3 พลังจากธรรมชาติเพื่อการ ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม จาก HOLIS BY SCGP IMMU CAP

ในทุกวันนี้เราต้องเผชิญกับสภาวะแวดล้อมต่างๆ มากมาย ที่ก่อให้เกิดปัญหาสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นความเครียด มลภาวะ รวมไปถึงไลฟ์สไตล์และอาหารการกิน ซึ่งส่งผลให้มีปัญหาไม่ว่าจะเป็น นอนไม่หลับ เหนื่อยล้า และเมื่อสะสมมากๆ เข้าก็จะนำไปสู่โรคเรื้อรังต่างๆ ทำให้เริ่มมีการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมกันมากขึ้น

ในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมนี้ ไม่เพียงเป็นการดูแลแต่ภายนอกเท่านั้น แต่จะต้องสร้างความแข็งแรงจากภายใน สู่ภายนอกด้วยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และมองหาตัวช่วยเพื่อเสริมสุขภาพให้ดียิ่งขึ้น SCGP เข้าใจความต้องการในการดูแลสุขภาพจึงมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ระดับพรีเมี่ยม HOLIS by SCGP IMMU Cap เพื่อดูแลสุขภาพของทุกคนในครอบครัว

SCGP ธุรกิจครบวงจรในเรื่องของการทำกระดาษที่เริ่มต้นตั้งแต่การเพาะปลูกต้นยูคาลิปตัส ใช้ประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกและเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ ซึ่งเป็นนวัฒกรรมเฉพาะของ SCGP มาต่อยอดองค์ความรู้ให้ได้เป็น เห็ดถั่งเช่าสีทองและพัฒนากลายเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ HOLIS by SCGP ที่ผสาน 3 พลังจากธรรมชาติ

HOLIS by SCGP ค้นหาวัตถุดิบจากธรรมชาติดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลกอย่างพิถีพิถันเพื่อรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้มาตรฐานระดับสากลส่งมอบคุณประโยชน์ในปริมาณที่่เพียงพอต่อความต้องการของแต่ละวันให้ร่างกายได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยการ “ผสาน 3 พลังจากสารสกัด พร้อมด้วยแร่ธาตุและ น้ำมันจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น สาหร่ายสีแดง ยีสต์เห็ด และถั่งเช่าสีทอง

สาหร่ายสีแดง จากประเทศญี่ปุ่น ผ่านการสกัดด้วยเทคโนโลยีระดับสูง จนได้ แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น”ราชาแห่งสารต้านอนุมูลอิสระ” และมีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระมากกว่าวิตามินซีถึง 6,000 เท่า ทำหน้าที่ปกป้องเยื่อหุ้มเซลล์ต่างๆ จึงมีส่วนช่วยในการยับยั้งความเสื่อมของเซลล์ผิวช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย

สาหร่ายสีแดง

 

ยีสต์เห็ด จากประเทศฝรั่งเศส ถูกสกัดจนได้ออกมาเป็น เบต้ากลูแคน (Beta Glucan)  มีส่วนช่วยฟื้นฟูการทำงานของภูมิคุ้มกันและกระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาวขจัดสิ่งแปลกปลอมในร่างกาย ลดการติดเชื้อและการอักเสบ

 

เบต้ากลูแคน

เห็ดถั่งเช่าสีทอง ที่ปลูกและผลิตด้วยขั้นตอนซึ่งคิดค้นโดย SCGP จนได้รับสิทธิบัตรเฉพาะ เพื่อให้ได้สาร Cordycepin ที่สูงและสม่ำเสมอ มีส่วนช่วยปรับสมดุลร่างกายและเพิ่มประสิทธิภาพในการนอนหลับลึก ช่วยบำรุงระบบการไหลเวียนโลหิตและลดความเหนื่อยล้า

 

เห็ดถั่งเช่าสีทอง

เมื่อมีส่วนผสมของถั่งเช่าสีทองเข้ามาร่วมด้วยแล้ว แม้ทุกคนจะทราบดีถึงสรรพคุณมากมาย แต่หลายคนอาจยังกังขากับที่มาและแหล่งผลิต แต่เห็ดถั่งเช่าสีทองจาก SCGP ที่อยู่ใน HOLIS by SCGP IM-MU Cap สามารถมั่นใจได้ด้วยคุณภาพการผลิตที่เยี่ยมยอด ด้วยเหตุผลหลัก 3 ข้อคือ

  1. นวัตกรรมเฉพาะของ SCGP

องค์ความรู้ความเชี่ยวชาญในการปลูกและการผลิตด้วยเทคนิคการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ นวัตกรรมเฉพาะของ SCGP ให้ได้ถั่งเช่าสีทองที่่มีสารสำคัญ Cordycepin คุณภาพสูงและสม่ำเสมอ ได้รับรอง มาตรฐานสูงสุดในระดับสากล GHPs/HACCP 2020

  1. ปลอดภัย ไว้วางใจได้

คัดสรรแหล่งที่มาของวัตถุดิบจากธรรมชาติที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก โดยเลือกใช้แบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับด้านประสิทธิผล เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีความปลอดภัยสูงและสามารถทวนสอบกลับได้

  1. รับประทานง่าย ไร้กลิ่น พกพาสะดวก

มาในรูปแบบ Soft Gel Capsule ขนาดไม่ใหญ่จนเกินไป รับประทานง่าย ไร้กลิ่น บรรจุในซองฟอยล์2 เม็ด/ซอง พกพาสะดวก รับประทานเพียงวันละ 2 เม็ด หลังอาหารมื้อหลัก กล่องบรรจุเป็นแบบ Smart Packaging สามารถสแกน QR Code เพื่อศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม

HOLIS by SCGP IM-MU Cap  ทำให้การดูแลสุขภาพของคุณเป็นเรื่องง่ายพร้อมรับความท้าทาย ในชีวิตอย่างเต็มที่ จำหน่ายแล้วที่ร้าน Tops Vita ทุกสาขา และร้าน SCGP Healthcare บน e-marketplace ได้แก่ Shopee/Lazada/JD Central, Website: www.doozyonline.com
ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม
Facebook: HOLIS by SCGP
Line: @SCGPHealthcare

  สนับสนุนข้อมูลโดย HOLIS by SCGP

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.