ตู้เย็นของคนยุคใหม่ “ที่เป็นให้คุณได้มากกว่าการแช่เย็น”

ด้วยไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่มักปรับเปลี่ยนตัวเองให้ทันตามยุคตามสมัย ควบคู่ไปกับเทคโนโลยีที่มาพร้อมกับความเจริญก้าวหน้าอยู่เสมอ จึงอาจมีส่วนทำให้การดำเนินชีวิตประจำวันเกิดความคุ้นเคย รวมไปถึงเริ่มเคยชินกับความคล่องตัว และความสะดวกสบายต่างๆ มากยิ่งขึ้น

ซึ่งก็คงปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่า เครื่องมืออำนวยความสะดวกทั้งหลายเหล่านั้น ได้กลายมาเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่คนยุคใหม่ต้องการ เพราะด้วยความที่ในบางครั้งก็ต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ เรื่องของการดูแลสุขภาพร่างกาย รวมไปถึงความปลอดภัยจึงอาจจะถูกละเลย ทั้งที่เป็นเรื่องจำเป็นที่สามารถส่งผลต่อกิจวัตรประจำวันได้

โดยเฉพาะกับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน หากยิ่งสามารถอำนวยความสะดวกอย่างครบครันให้กับผู้ใช้ได้มากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งสร้างความรู้สึกพึงพอใจ อันเนื่องมาจากการประหยัดระยะเวลาในการจัดเก็บและการหยิบสิ่งของต่างๆ ได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นเท่านั้น

ส่วนในครอบครัวที่มีเด็กเล็ก การมีอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ได้รับความปลอดภัยสูง จึงถือเป็นเรื่องที่มีความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง เพราะจะสามารถช่วยลดการเกิดปัญหา รวมไปถึงอันตรายอีกหลายรูปแบบที่อาจเกิดขึ้นได้แบบไม่ทันคาดคิด

ดังนั้น การเลือกหาอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ที่มีคุณสมบัติช่วยตอบโจทย์ให้กับครอบครัวยุคใหม่จึงไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะจำเป็นที่จะต้องเลือกหาสิ่งที่เหมาะสม และลงตัวกับการใช้ชีวิตให้ได้มากที่สุด

ถ้าหากครอบครัวไหนกำลังมองหาตัวช่วยดีๆ ที่สามารถมอบความสะดวกสบาย และมีคุณสมบัติที่เอื้อประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณได้ เราขอแนะนำ ตู้เย็น Samsungรุ่น RT35K5034UT/ST ที่มาพร้อมกับระบบ  Twin Cooling Plus™ ซึ่งเป็นได้มากกว่าการแช่เย็น ด้วยคุณสมบัติหลายอย่างดังต่อไปนี้

  1. คงความสดใหม่และความชื้นทั่วทุกพื้นที่ในตู้เย็นได้ยาวนานขึ้นถึง 70% ทำให้ผักและผลไม้คงความสด กรอบ ดูน่ารับประทาน
  2. ไอศกรีม,ของหวานรสอร่อย ปราศจากกลิ่น ส่งผลให้อาหารยังคงได้รสชาติที่อร่อยไม่เปลี่ยนแปลง
  3. มีโหมดการแปลง 5 โหมด ที่ใช้งานได้ตามต้องการ พร้อมทั้งมอบความยืดหยุ่นสูงสุดในการจัดเก็บ โดยแปลงช่องแช่แข็งให้กลายเป็นช่องแช่เย็นได้ง่ายๆ เพื่อเก็บรักษาอาหารสดได้มากขึ้น
  4. การทำน้ำแข็งและเครื่องดื่มเย็น ที่จะมีการกระจายลมเย็นที่หนาแน่นเพื่อทำความเย็นหรือแช่แข็งอย่างรวดเร็ว
  5. สามารถค้นหาและหยิบอาหารที่ด้านหลังได้อย่างง่ายดาย ชั้นวาง Easy Slide จะช่วยให้คุณจัดเก็บ จัดระเบียบ และเข้าถึงอาหารได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  6. ทำงานได้นานขึ้น ไร้เสียงรบกวน และใช้พลังงานน้อยลง เทคโนโลยีดิจิตอลอินเวอร์เตอร์ปรับความเร็วของคอมเพรสเซอร์โดยอัตโนมัติ
  7. ทำให้อากาศสะอาดและสดชื่นอยู่เสมอ เนื่องมาจากอากาศถูกส่งผ่านแผ่นกรอง Activated Carbon จึงมีการฆ่าเชื้อและขจัดกลิ่นอย่างต่อเนื่อง
  8. มองเห็นทุกสิ่งภายในได้อย่างชัดเจน พร้อมไฟ LED ที่มีประสิทธิภาพสูงมีลักษณะเพรียวบาง และเย็นกว่า ทั้งยังประหยัดพลังงานมากกว่าไฟรุ่นเก่า

เห็นแล้วใช่ไหมว่า ตู้เย็นไม่ใช่แค่ตู้สี่เหลี่ยมที่สามารถใช้ประโยชน์ในการแช่เย็นได้เพียงอย่างเดียว แต่ยังคงมีประโยชน์ในด้านอื่นๆ รวมไปถึงสิ่งสำคัญอย่างความปลอดภัย และด้านสุขภาพของผู้ใช้งานอีกด้วย ดังนั้น ลองให้ ตู้เย็น Samsung รุ่น RT35K5034UT/ST เป็นอีกหนึ่งทางเลือกดีๆ ที่จะสามารถช่วยตอบโจทย์ให้กับครอบครัวของคุณดูสิคะ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิกที่นี่!!

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.