เปิดตัวแบรนด์ ‘เรด เรด’ (RED RED) เครื่องสำอางคุณภาพเยี่ยมมาตรฐานระดับสากล เอาใจสาวกคนรักความงาม

เปิดตัวแบรนด์ ‘เรด เรด’ (RED RED) เครื่องสำอางคุณภาพเยี่ยมมาตรฐานระดับสากล

เอาใจสาวกคนรักความงามให้สนุกกับการสร้างสรรค์สไตล์การแต่งหน้าให้โดดเด่น

ถ่ายทอดเอกลักษณ์อันน่าจดจำของหญิงสาวผู้โด่งดังระดับโลกสู่ลิปสติกสีสันสดใสทั้ง 12 เฉดสี

ความสวยงามมักเป็นสิ่งที่อยู่คู่กับผู้หญิงเสมอ โดยเฉพาะความงดงามบนใบหน้าที่เกิดจากการแต่งแต้มของเครื่องสำอางต่างก็เป็นสิ่งที่หญิงสาวหลายคนล้วนปรารถนา และล่าสุด ยุวเรต ศรุตานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศะรุตา 333 จำกัด ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า ‘เรด เรด’ (RED RED)

‘เรด เรด’ (RED RED) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพเยี่ยมภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘สวยเปลี่ยนโลก’ ที่บรรจงคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากแหล่งธรรมชาติที่ดีที่สุด พร้อมผ่านกระบวนการผลิตด้วยเทคนิคพิเศษเทียบเท่ามาตรฐานระดับสากล โดยมีผลิตภัณฑ์ไฮไลท์เป็นแป้งและลิปสติก ซึ่งสีของลิปสติกแต่ละเฉดนั้นล้วนได้แรงบันดาลใจมาจากสไตล์อันน่าจดจำของหญิงสาวผู้โด่งดังในระดับโลก

โดยลิปสติกของ ‘เรด เรด’ (RED RED) นั้นเป็นเนื้อซอฟท์ แมท สูตรพิเศษที่ติดทนนานและให้สัมผัสเนียนนุ่ม สามารถช่วยเติมเต็มริมฝีปากให้โดดเด่นและสะกดทุกสายตาด้วยเม็ดสีที่คมชัด ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอี, สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ (Bisabolol), น้ำมันสกัดบริสุทธิ์จากผลอาร์แกน, สารสกัดจากถั่วเหลือง (Soybean) และสารสกัดจากกรดอะมิโนจากากพืชธรรมชาติ ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื้นเนียนนุ่มน่าสัมผัส และยังปราศจากแอลกอฮอล์, น้ำหอม และสารกันเสีย ซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิวปาก โดยประกอบไปด้วย 12 เฉดสี ในราคาแท่งละ 360 บาท ปริมาณสุทธิ 3.7 กรัม

เริ่มจากสี

  • 01 Marilyn ลิปสติกเฉดสีแดงที่ช่วยเผยริมฝีปากอวบอิ่มได้อย่างมั่นใจ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากนักแสดงชื่อดังจากยุค 50s เจ้าของผมสีบลอนด์ทองและริมฝีปากอันเป็นเอกลักษณ์ มาริลีน มอนโร (Marilyn Monroe)
  • 02 Jane ลิปสติกสีพีชอ่อนที่สามารถใช้ในได้ทุกโอกาส รังสรรค์จากสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยวของ เจน เบอร์กิ้น (Jane Birkin)
  • 03 Grace สร้างลุคให้สดใสในทุกวันด้วยลิปสติกสีพีชอมส้มจากเจ้าหญิงเกรซแห่งโมนาโก
  • 04 Lauren ลิปสติกโทนสีม่วงเข้มที่แฝงไปด้วยความน่าค้นหา สร้างสรรค์จากสไตล์สุดเท่ของนางเอกฮอลลีวูดหน้าคม ลอเร็น เบคอลล์ (Lauren Bacall)
  • 05 Frida สไตล์ที่น่าจดจำของ ฟรีด้า คาโลห์ (Frida Kahlo) จิตรกรชาวเม็กซิโกที่มีรูปร่างหน้าตาอันโดดเด่นซึ่งปลายพู่กันของเธอได้สร้างสรรค์ผลงานบนโลกของจิตรกรรมไว้อย่างมากมายได้ถูกถ่ายทอดเป็นลิปสติกสีน้ำตาลแสนเก๋
  • 06 Dita ลิปสติกสีม่วงสว่างแปลกตาที่ได้แรงบันดาลใจจากนางแบบสาวชื่อดังเจ้าของฉายา ‘The Queen of Burlesque’ Dita Von Teese (ดิต้า วอน ทีส)
  • 07 Twiggy ความโดดเด่นของสไตล์ไอคอนผู้สร้างเทรนด์แฟชั่นในยุค 60s เลสลี่ ฮอร์นบี ลอว์สัน (Lesley Hornby Lawson) ได้ถูกถ่ายทอดให้เป็นลิปสติกสีน้ำตาลนู้ดอันลุ่มลึก
  • 08 Farrah ขับผิวใบหน้าให้สว่างสดใสด้วยลิปสติกเฉดสีส้น ที่รังสรรค์จากคาแรคเตอร์ของ ฟาร์ราห์ ฟอว์เซ็ตต์ (Farrah Fawcett)นักแสดงสาวชาวอเมริกันผู้โด่งดังในแห่งยุค 70s
  • 09 Audrey ความงดงามของหญิงสาวดั่งหลุดมาจากเทพนิยายผู้ที่ชื่อว่า ออเดรย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) ได้ถูกสร้างสรรค์ให้กลายเป็นลิปสติกเฉดสีส้มอมชมพูที่สามารถใช้ได้ในทุกวัน
  • 10 Blam Bettie ลิปสติกเฉดสีชมพูระเรื่อจาก เบ็ตตี้ เพจ (Bettie Page) นางแบบสาวชาวอเมริกันผู้มีสไตล์อันโดดเด่นและจัดจ้านแห่งยุค 50s
  • 11 Elizabeth เฉดสีชมพูพาสเทลของลิปสติกสำหรับสาวหวานนั้นได้รับแรงบันดาลใจมากจาก คุณหญิง เอลิซาเบธ โรสมอนด์ เทย์เลอร์ Dame Elizabeth Rosemond Taylor, DBE) นักแสดงฮอลลีวูดที่ได้รับการโหวตให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก
  • และสุดท้ายกับสี 12 Greta เสน่ห์แห่งความหรูหรา สง่างาม และน่าค้นหาของนักแสดงสาว เกรต้า การ์โบ (Greta Garbo) ได้ถูกสร้างสรรค์ให้เป็นลิปสติกเฉดสีชมพูเนื้อแมทอย่างลงตัว

และนอกจากลิปสติกทั้ง 12 เฉดสีที่เป็นไฮไลท์ของแบรนด์แล้ว ยังมีแป้ง ‘เรดเรด ทูเวย์ วิ้ง 360 พาวเดอร์’ (REDRED 2 WAY WINK 360 POWDER) แป้งทาหน้าผสมรองพื้น กันน้ำ กันเหงื่อ และสารป้องกันแสงแดด ช่วยให้ใบหน้าคงความสดใส ไม่มันวาว ตินทนนาน และสีแป้งไม่ดร็อปในระหว่างวัน ด้วยส่วนผสมจาก ซิลิกา (Silica), ไนลอน-12 (Nylon-12) และ ไฮดรอกซีแอพาไทต์ (Hydroxyapatite) ที่ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า แต่จะไม่ทำให้ผิวแห้งจนเกินไป อีกทั้งยังช่วยขับให้สว่างกระจางใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วยค่า SPF25 PA++  พร้อมมอบความชุ่มชื้นสู่ผิวด้วยวิตามินอี ซึ่งมีให้เลือก 2 เฉดสีด้วยกัน ได้แก่ 01 สการ์เลต (Scarlett) เหมาะสำหรับผิวขาว และ 02 นิโคล (Nicole) สำหรับสาวผิวสองสี ในราคา 590 บาท ปริมาณสุทธิ 10 กรัม

สร้างสรรค์ความงามอันโดดเด่นตามแบบฉบับของหญิงสาว ‘เรด เรด’ (RED RED) ผู้มีความฉลาดในการใช้ชีวิต และมีความมั่นใจทั้งจากความคิดภายในและบุคลิกทางภายนอก พร้อมพบกับเครื่องสำอางคุณภาพเยี่ยมนี้ได้ที่ อีฟแอนด์บอย (eveandboy) ทุกสาขา หรือทาง Line ID @redredsecret

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.