ทุกมื้อต้องจัดด้วยบัตรซิตี้

เซเลบริตี้สายชิม ชวนอร่อยติดดาวกับแคมเปญใหญ่แห่งปี “ทุกมื้อต้องจัดด้วยบัตรซิตี้ …ฟินติดดาว อร่อยติดใจ ไกลถึงไต้หวัน”

เซเลบริตี้สายชิม ชวนอร่อยติดดาวกับแคมเปญใหญ่แห่งปี “ ทุกมื้อต้องจัดด้วยบัตรซิตี้ …ฟินติดดาว อร่อยติดใจ ไกลถึงไต้หวัน” พร้อมแบ่งปันประสบการณ์ดี ๆ ที่ทำให้หลงรักไต้หวัน

บัตรเครดิตซิตี้ ออกแคมเปญใหญ่ “ ทุกมื้อต้องจัดด้วยบัตรซิตี้ … ฟินติดดาว อร่อยติดใจ ไกลถึงไต้หวัน” ชวนสมาชิกบัตรฯ ลุ้นไปอิ่มเอมกับอาหารรสเลิศระดับมิชลินสตาร์ พักโรงแรม 5 ดาว ที่ไต้หวัน 3 วัน 2 คืน

ทุกมื้อต้องจัดด้วยบัตรซิตี้

ไต้หวัน เกาะยอดฮิตที่กำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทย เพราะมีภูมิประเทศสวยงาม ใช้เวลาเดินทางไม่นาน ช้อปปิ้งสนุก อาหารอร่อย เพียงเท่านี้ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ไต้หวันกลายเป็นจุดหมายปลายทางในใจของใครหลายคน  เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องแคมเปญแห่งปี จึงชวนเซเลบริตี้สมาชิกบัตรฯ 2 คู่ ผู้หลงใหลในการกินเที่ยว ได้แก่ คู่รักนักล่าของอร่อย ภูมิ สารสิน-อลีนา เปี่ยมกุลวนิช และคู่หูผู้หลงใหลการเดินทาง อรนารถ เชิดบุญชาติ – พธู หลิมประเสริฐศิริ มาร่วมบอกเรื่องราวดี ๆ ที่ทำให้ไต้หวันเป็นสวรรค์ของนักเดินทางและนักชิมตัวจริง

 

มร.ซานดีพ  บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย

ทุกมื้อต้องจัดด้วยบัตรซิตี้

เผยถึงแคมเปญใหญ่แห่งปี ว่า “ในฐานะผู้นำบัตรเครดิตชั้นนำระดับโลก ซิตี้แบงก์ ได้สรรหากิจกรรมและสิทธิประโยชน์ในรูปแบบต่างๆ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจสูงสุดแก่สมาชิกบัตรฯ  อย่างต่อเนื่อง สำหรับปีนี้ได้จัดแคมเปญ “ทุกมื้อต้องจัดด้วยบัตรซิตี้…ฟินติดดาว อร่อยติดใจ ไกลถึงไต้หวัน” ซึ่งเป็นแคมเปญใหญ่ที่สมาชิกบัตร ฯ นักชิมรอคอย โดยบัตรเครดิตซิตี้ได้จับมือร่วมกับร้านอาหารทั่วประเทศ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่สมาชิกบัตรฯ ได้ลุ้นอิ่มอร่อย และยังคงคอนเซ็ปต์กินหรู อยู่สบายตามสไตล์ซิตี้ ทั้งอิ่มเอมกับอาหารรสเลิศระดับมิชลินสตาร์ พักโรงแรม 5 ดาว  ที่ไต้หวัน 3 วัน 2 คืน รวม 10 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน รวมมูลค่า 1.3 ล้านบาท โดยมีกติกาง่ายๆ คือ รับ 1 สิทธิ์ชิงโชค เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลล์สลิป ณ ร้านอาหารใดก็ได้ และพิเศษ! รับ 10 สิทธิ์พร้อมโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 50% เมื่อสั่งเมนูพิเศษ และส่วนลดสูงสุดอีก 15% สำหรับเมนูอื่น ๆ จาก 10 ร้านอาหารดังหลากหลายสัญชาติทั้ง ไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ฝรั่งที่ร่วมรายการ ถึง 31 สิงหาคม ศกนี้”

 

เซเลบริตี้คู่รักสายชิม ภูมิ สารสิน-อลีนา เปี่ยมกุลวนิช

ทุกมื้อต้องจัดด้วยบัตรซิตี้

ด้านเซเลบริตี้สมาชิกบัตรทั้ง 2 คู่ ร่วมบอกเล่าถึงกิจกรรมยามว่างที่ชื่นชอบ ทั้งการเสาะหาแหล่งอร่อยที่สายชิมไม่ควรพลาด และการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง เริ่มจาก ภูมิ สารสิน-อลีนา เปี่ยมกุลวนิช คู่รักที่ชอบตามล่าของอร่อยเป็นงานอดิเรก เล่าถึงไลฟ์สไตล์ที่ทั้งคู่ชื่นชอบในการเฟ้นหาร้านเด็ด ที่ไม่ว่าว่าอยู่จะแห่งหนไหนก็จะต้องตามไปชิม!!

ภูมิ เล่าว่า “เราสองคนเป็นพวกตามล่าอาหารอร่อย  จึงเน้นที่รสชาติของอาหาร ถ้าขึ้นชื่อว่าเป็นร้านอร่อย ไม่ว่าอยู่ไกลแค่ไหน และไม่จำเป็นต้องเป็นร้านหรูหรา ต่อให้เป็นร้านริมทางถ้าอร่อยก็ต้องตามไปชิมให้ได้ ผมชอบอาหารจีน อย่าง Tim Ho Wan เป็นร้านติ่มซำระดับมิชลินสตาร์ที่ไปบ่อย ๆ แถมยังเป็นร้านโปรดที่ทำแคมเปญร่วมกับบัตรเครซิตี้ครั้งนี้ ก็ยิ่งดีใหญ่ เพราะนอกจากจะได้กินอาหารที่อร่อยในราคาพิเศษแล้ว ยังมีโอกาสที่ได้ลุ้นไปเที่ยวเมืองไทเป เกาะไต้หวัน ซึ่งยังไม่เคยไปมาก่อน แถมคนชอบกินอย่างผม ก็จะได้ไปตามรอยชิมอาหารอร่อย ทั้งอาหารท้องถิ่นของไต้หวัน และร้านดัง ๆ ที่เพิ่งได้รับรางวัลมิชลินสตาร์อีกด้วย”

ส่วน อลีนา บอกว่า “บัตรเครดิตซิตี้ เป็นบัตรฯ ใบแรกที่คุณพ่อทำให้ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ชอบตรงสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง โดยเฉพาะแคมเปญนี้มีโปรโมชั่นร่วมกับร้าน Maisen ซึ่งเป็นร้านโปรดที่ไปเป็นประจำ และเป็นหนึ่งในร้านพิเศษที่จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นไปไต้หวัน เพิ่มขึ้นถึง 10 สิทธิ์ ก็ยิ่งถูกใจ เพราะทั้งได้กินอาหารที่ร้านอร่อย และยังได้ลุ้นเที่ยวฟรีที่ไต้หวันด้วย แม้จะไม่เคยไปไต้หวันมาก่อน แต่ก็ได้ยินเพื่อน ๆ ที่เคยไปเที่ยวกันมาบอกว่า ไทเป ซึ่งเป็นเมืองหลวงของไต้หวัน ก็มีวัฒนธรรมที่น่าสนใจ แล้วก็มีเมนูชาบู หมาล่า และชานมไข่มุก ที่อยากไปลองชิมแบบต้นตำรับที่ไต้หวันว่าจะแตกต่างจากที่เมืองไทยมากน้อยขนาดไหน”

 

คู่เพื่อนซี้ อรนารถ เชิดบุญชาติ – พธู หลิมประเสริฐศิริ ผู้ชื่นชอบการท่องเที่ยว

ทุกมื้อต้องจัดด้วยบัตรซิตี้

ส่วนเพื่อนคู่ซี้ อรนารถ เชิดบุญชาติ – พธู หลิมประเสริฐศิริ ที่ชื่นชอบการเดินทางท่องเที่ยว ที่ทำให้ได้สัมผัสวัฒนธรรมที่หลากหลายในประเทศต่าง ๆ โดยเฉพาะอาหารการกินที่มีเสน่ห์แตกต่างกันไปในแต่ละที่

อรนารถ เผยว่า “ครั้งแรกที่ไปไต้หวันแล้วประทับใจมาก ตอนนั้นไปปั่นจักรยาน 4 วัน ทำให้ได้ไปลองชิมอาหารท้องถิ่นที่ไต้หวันซึ่งอร่อยมาก แล้วก็ไปตามชิมร้านอร่อยที่ไทเป รวมทั้งมีกลุ่มเพื่อนชอบกิน ชอบเที่ยวเหมือนกัน ดังนั้นการเป็นสมาชิกบัตรฯ ซิตี้  ก็ยิ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สายกิน เที่ยวที่สุด เพราะได้ใช้สิทธิประโยชน์ต่าง ๆ อย่างเต็มที่ ถ้ามีเวลาว่างจะชอบนัดกันไปกินสุกี้ด้วยกัน โดยเฉพาะร้านโคคา ซึ่งเป็นร้านสุกี้ที่ผูกพันมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย เพราะใช้บัตรนิสิตสำหรับลดราคาได้ เลยเป็นร้านประจำไปโดยปริยาย กระทั่งปัจจุบันก็ยังชอบอยู่ แถมยังมีโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้ด้วย ยิ่งต้องแวะไปบ่อยขึ้น เพราะจะได้ลุ้นไปกิน เที่ยว ฟรีที่ไต้หวัน ซึ่งเป็นประเทศที่ไปแล้ว ก็ยังอยากไปอีก”

พธู เล่าว่า “เดินทางบ่อย ไปเที่ยวเยอะ อย่างน้อยเดือนละครั้ง เลยได้ใช้สิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตซิตี้ฯ เต็มที่ เช่น บริการรถลีมูซีน จองโรงแรม สะสมแต้มแลกตั๋วเครื่องบิน เป็นต้น ส่วนไต้หวันก็เป็นประเทศที่ไปแล้วประทับใจในบรรยากาศ ครั้งนั้นมีโอกาสได้ไปปั่นจักรยานริมทะเล ทำให้ได้เห็นภูมิประเทศของไต้หวันอย่างใกล้ชิด เพราะได้เดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ด้วยสองเท้าของเราเอง รวมทั้งชอบรสชาติของอาหารที่มีความเป็นเอกลักษณ์ของที่นั่น และดีใจที่แคมเปญนี้ของบัตรฯ ซิตี้ จะพาชิมร้านมิชลินสตาร์ที่ไต้หวัน เพราะเคยมีโอกาสไปชิมร้านอาหารมิชลินสตาร์มาหลายประเทศ และไต้หวันเพิ่งจะมีร้านมิชลินสตาร์เป็นปีแรก เพราะฉะนั้นจะไม่ยอมพลาดใช้สิทธิ์ลุ้นโชคแน่นอน ช่วงสุดสัปดาห์ตั้งใจนัดพบปะสังสรรค์กับเพื่อน ๆ ก็จะเลือกไปกินอาหารปิ้งย่างที่ร้าน King Kong ที่สนุกเวลารับประทาน รสชาติอร่อย แถมยังเป็นหนึ่งในร้านพิเศษที่ร่วมแคมเปญ ที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้ทุกการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ คุ้มค่ายิ่งขึ้น”

ทุกมื้อต้องจัดด้วยบัตรซิตี้

สำหรับ 10 ร้านอาหารพิเศษที่ร่วมรายการ ได้แก่

  • Chabuton (ทุกสาขา) รับส่วนลด 50% สำหรับเมนู  โชยุ ราเมน
  • โคคา (ทุกสาขา) รับส่วนลด 50% สำหรับเมนูบาบีคิว คอมโบ
  • Dak Galbi (ทุกสาขา) รับส่วนลด 50% สำหรับเมนู Kimchi Chigae
  • กินข้าว (ทุกสาขา) รับส่วนลด 50% สำหรับเมนูขนมจีนน้ำยาปู
  • King Kong (ทุกสาขา) รับส่วนลด 50% สำหรับค่าบุฟเฟ่ต์ท่านที่ 3 เมื่อรับประทาน 3 ท่านขึ้นไป
  • Maisen (ทุกสาขา ยกเว้นเซ็นทรัลบางนา และบางพลี) รับส่วนลด 50% สำหรับเมนูคุโรบุตะคัตสึ มาบูชิ
  • SO asean (ทุกสาขา) รับส่วนลด 50% สำหรับเมนูอาม็อกปลา
  • Sushi OO (ทุกสาขา) รับส่วนลด 50% สำหรับเมนูแซลมอนซิตี้
  • Tim Ho Wan (ทุกสาขา) รับส่วนลด 50% สำหรับเมนูซาลาเปาอบไส้หมูแดง
  • Wine Connection (ทุกสาขา) รับส่วนลด 50% สำหรับเมนู Sea bass และ lemon caper sauce

 

สมาชิกบัตรฯ ลุ้นสิทธิ์ง่ายๆ เพียงแค่ลงทะเบียนครั้งเดียวเพื่อรับสิทธิ์ลุ้นโชค พิมพ์ CTB (เว้นวรรค) ตามด้วยหมายเลขบัตร 12 หลักสุดท้ายโดยไม่ต้องเว้นวรรคระหว่างหมายเลข ส่งมาที่ 4712228 โดยจะได้รับข้อความตอบกลับ (ค่าส่งครั้งละ 3 บาท)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.citibank.co.th, www.facebook.com/Citi Thailand และ Citi Thailand Line Official Account

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.