โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ชวนมา ‘บรันซ์’ ในสไตล์อังกฤษ

วานา นาวา สกาย จุดชมวิวลอยฟ้าบนพื้นกระจกใสชั้นสูงที่สุดของโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ชวนคุณมาสัมผัสกับความพิเศษกับ สกาย บรันซ์ (Sky Brunch) บรันช์บุฟเฟ่ต์ที่ฉีกกฎและกล้าที่จะแตกต่าง ด้วยคอนเซปต์ อิงลิช บรันช์ (English Brunch) ที่รวบรวมอาหารดั้งเดิมในสไตล์อังกฤษ และอาเซียน ปรุงด้วยวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม ให้คุณได้ลิ้มลองเมนูอร่อยแบบฉบับผู้ดีอังกฤษ อาทิ Yorkshire Pudding เมนูต้นตำรับของชาวอังกฤษ, Cheese and cured meat platter ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมีเมนูอาหารสไตล์อาเซียนอาทิ Pan Seared Tuna and Avocado Salad รวมถึง Seafood Platter ปรุงสดๆ และอีกกว่า 9 สเตชั่นของความอร่อยที่เตรียมพร้อมให้คุณเลือกชิมได้ตามความชอบ

 

 

นอกจากนี้ ยังสามารถเลือกสรรเครื่องดื่มสุดเก๋ที่มีหลากหลายเมนู พร้อมเสิร์ฟตลอดโดยฝีมือมิกส์โซโลจิสต์ หรือจะดีไซน์เครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษในแบบฉบับของคุณเองที่มีเพียงแก้วเดียวในโลกก็ได้เช่นกัน และปิดท้ายความพิเศษกับโชว์พิเศษจาก แดนนี่ ดันโคม (Danny Duncombe) ศิลปินและนักแต่งเพลงชื่อดังที่บินตรงจากเกาะอังกฤษ มาขับกล่อมคุณด้วยบทเพลง และกีตาร์สไตล์อะคูสติกแสนโรแมนติกแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ เป็นครั้งแรก

 

            โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ขอเชิญชวนร่วมสัมผัสกับSky Brunch” ภายใต้คอนเซ็ปต์ English Brunch สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ดื่มด่ำกับความสุข อาหารมื้อพิเศษ สัมผัสวิวล้ำค่า ที่จะช่วยเติมเต็มวันหยุดพักผ่อนของคุณให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น และไม่เหมือนใคร ได้ในวันที่ 30 มิถุนายน 2561 ในราคาท่านละ 1,700 บาท (ราคาสุทธิ รวมเครื่องดื่มเสิร์ฟตลอดมื้ออาหาร) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 15.00 น. ณ      วานา นาวา สกาย ชั้น 27 โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่โทร.032-809-999

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.