เปเลวา

“ชมพู่” อารยา พา (กระเป๋าเดินทางหนัง) จระเข้ ( แบรนด์ เปเลวา ) ขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้

“ชมพู่” อารยา พา (กระเป๋าเดินทางหนัง) จระเข้ ( แบรนด์ เปเลวา ) ขึ้นเครื่องบินไปเที่ยวเซี่ยงไฮ้

ได้เวลาแพ็คข้าวของเตรียมไปสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยอีกแล้ว คราวนี้แม่ชม-อารยา เอ ฮาร์เก็ต เตรียมบินไปเซี่ยงไฮ้ในฐานะตัวแทนของนิตยสารลอฟฟีเซียล ไทยแลนด์ (L’Officiel Thailand) โดยมี “เจเกอร์-เลอคูลทร์” (Jaeger-LeCoultre) เป็นผู้สนับสนุนในการร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ นครเซี่ยงไฮ้ ประจำปี 2018 (Shanghai International Film Festival 2018) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 มิถุนายนนี้ ส่วนลุคสวยจะลักชัวรี่ดีงามขนาดไหน ต้องติดตามชม  แต่ที่แน่ๆ คือ Carry-on Luggage กระเป๋าเดินทางใบใหม่เอี่ยมของสาวชมนั้นเป็นหนังจระเข้ใบงามของแบรนด์ดัง “ เปเลวา  (Pellevah)

เปเลวา

กระเป๋าเปเลวา กระเป๋าที่สื่อถึงไลฟ์สไตล์ของเจ้าของได้เป็นอย่างดี

กระเป๋าเดินทางใบใหม่เอี่ยมของสาวชมนั้นเป็นหนังจระเข้ใบงามของแบรนด์ดัง เปเลวา(Pellevah) ที่มีแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคาแรกเตอร์ของ “ชมพู่” อารยา และสาวชมเองก็ได้มีส่วนร่วมในการออกแบบด้วย  โดยเลือกใช้ Material ที่ดีที่สุดได้แก่ หนังส่วนท้องของจระเข้พันธุ์ Porosus (โพโรซุส) ซึ่งเป็นจระเข้น้ำเค็มที่ได้รับการยอมรับว่ามีมูลค่าและความงามเป็นที่สุด

ส่วนการเลือก Matching สีกระเป๋าชมพู่ อารยา เลือกสี Glazed Rich Blue ที่สามารถถ่ายทอดความเป็นตัวตนเธอได้มากที่สุด  กระเป๋าใบงามนี้ใช้เวลาสั่งทำอยู่นานนับเดือนกว่าจะได้มาครอบครอง!!!  

สวย หรู ดูแพง สมเป็นแฟชั่นไอคอนจริง ๆ แม่คุณเอ๊ย!!!

 

เปเลวา

รุ่น      :           Carry-on Luggage

สี        :           Glazed Rich Blue

หนัง    :           หนังจระเข้ (ส่วนท้อง) พันธุ์ Porosus (โพโรซุส) และ หนังลูกวัว

ขนาด :           Cabin Size

เปเลวา

รายละเอียด :

  • ตัวกระเป๋าทำจากหนังจระเข้ (ส่วนท้อง) พันธุ์ Porosus (โพโรซุส)
  • ตกแต่งด้วยหนังลูกวัวฟอกนิ่ม จากอิตาลี
  • ซับในทำจากผ้าทอลายโมโนแกรม ตัวอักษร P ซึ่งเป็นตัวอักษรแรกของชื่อแบรนด์ PELLEVAH
  • โครงกระเป๋าทำจากโลหะ
  • ล้อหมุนได้ 360 องศา

เปเลวา

จุดเด่นของสินค้า :

กระเป๋า Carry-on Luggage ของ PELLEVAH ถือได้ว่าเป็น Highlight ที่ถูกผลิตขึ้นสำหรับ Shanghai Film Festival 2018 โดยเฉพาะ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคาแรกเตอร์ของคุณชมพู่ อารยา ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงมาก ภายใต้แนวคิดในการสะท้อนความเป็นที่สุดในทุกๆ ด้านของคุณชมพู่ ผ่านกระเป๋า Carry-on Luggage ของ PELLEVAH ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ Material ที่ดีที่สุดอย่างหนังจระเข้ (ส่วนท้อง) พันธุ์ Porosus (โพโรซุส) ซึ่งเป็นจระเข้น้ำเค็มที่ได้รับการยอมรับว่ามีมูลค่าและความงามที่เป็นที่สุด ไปจนถึงการมีส่วนร่วมในการออกแบบ และการเลือก Matching สีของคุณชมพู่ อารยา เพื่อให้ได้กระเป๋าที่สามารถถ่ายทอดความเป็นตัวตนของคุณชมพู่ได้มากที่สุด

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.