POUND®

Virgin Active เปิดตัว POUND® คลาสเต้นออกกำลังใหม่ล่าสุด ให้ทุกคนได้ระเบิดความมันกันสุดเหวี่ยง

Virgin Active ชวนคนไทยมาปลดปล่อยพลังไปกับจังหวะกลอง แบรนด์สุขภาพและฟิตเนสระดับโลก เปิดตัว POUND® คลาสออกกำลังกายใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมท่าเต้นสุดแข็งแกร่ง ด้วยแรงบันดาลใจการตีกลอง แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ใจกลางสยาม

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ นำคลาสออกกำลังกายยอดนิยมมาเอาใจชาวกรุงเทพฯ เมื่อเย็นวานนี้ โดยเชิญชวนทุกคนมาร่วมสนุกไป POUND® คลาสใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความสนุกเกินห้ามใจของการตีกลอง

POUND®

ผู้เข้าร่วมงานกว่า 250 คน ณ ลานดิสคัฟเวอรี่ พลาซ่า ต่างรอเวลาให้ตะวันลับขอบฟ้า เพื่อจะได้เริ่มกิจกรรมออกกำลังกายในบรรยากาศของแดนซ์ปาร์ตี้ โดยเวอร์จิ้น แอ็คทีฟได้แปลงโฉมพื้นที่กลางแจ้งแห่งนี้ให้กลายเป็นไนท์คลับ ซึ่งผู้เข้าร่วมทุกท่านได้ปลดปล่อยพลังและสนุกสุดมันส์ไปกับ 2 คลาสออกกำลังกายสุดแข็งแกร่ง พร้อมขยับร่างกายและโกลว์สติ๊กในมือตามผู้สอนจากเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ตลอดระยะเวลา 1 ชั่วโมง

POUND®

 

ในโอกาสนี้ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟได้เปิดตัวPOUND® ซึ่งเป็นการออกกำลังกายแบบใหม่ที่ผสมผสานท่าเต้นและการตีกลองเพื่อให้ได้เคลื่อนไหวร่างกายแบบคาร์ดิโอ โดยมีจังหวะเพลงสนุก ๆ มาช่วยสร้างสีสันPOUND® ออกแบบมาเพื่อทุกคน ทุกระดับความฟิต เสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ แม้แต่กล้ามเนื้อที่ไม่ค่อยได้ใช้ ช่วยให้รูปร่างเพรียว เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบบรรยากาศปาร์ตี้และยังได้ออกกำลังกายทุกส่วนของร่างกายไปในขณะเดียวกัน

 

POUND®

 

“เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เป็นผู้นำด้านการนำเสนอนวัตกรรมการออกกำลังกายใหม่ ๆ อยู่เสมอ และเรามีความภูมิใจที่มีคลาสออกกำลังกายที่หลากหลายให้สมาชิกของเราได้เลือก หลังจากที่เปิดตัวคลาสใหม่ซึ่งพาสมาชิกไปสู่โลกแห่งจินตนาการอย่าง THE TRIP และท้าทายความฟิตของสมาชิกด้วย H.E.A.T ไปแล้ว เราเชื่อว่าPOUND® เป็นคลาสที่เหมาะสำหรับประเทศไทย เพราะสมาชิกจะได้เพลิดเพลินไปกับจังหวะที่สนุกสนาน และได้ออกกำลังกายทุกส่วนของร่างกายอย่างแท้จริง” วุธรวี จารุวัฒนะ ผู้จัดการใหญ่ ประจำประเทศไทย บริษัท เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ (ไทยแลนด์) จำกัด

 

POUND®

“POUND®เติมเต็มประสบการณ์ความสนุกของคลาสเต้นและคลาสออกกำลังกายเพื่อความแข็งแกร่งรูปแบบอื่น ๆ เช่น Zumba รวมถึง Les Mills’ Body Jam และ SH’BAM ซึ่งเป็นคลาสที่มีอยู่แล้ว สอนโดยผู้ฝึกสอนมืออาชีพเพื่อนำเสนอประสบการณ์การออกกำลังกายที่สนุก เปี่ยมไปด้วยพลัง และสร้างความท้าทายสำหรับสมาชิก”

ให้ทุกคนได้ปลดปล่อยพลังความเป็นร็อกสตาร์ไปกับ Clubbercise® อีกหนึ่งคลาสเต้นสุดมันส์ที่มาพร้อมกับจังหวะสนุก ๆ ของเพลงฮิตติดชาร์ท

เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เป็นแบรนด์ฟิตเนสแบรนด์แรกที่นำการออกกำลังกายPOUND® มาสู่ประเทศไทย และสมาชิกสามารถเข้าร่วมคลาสนี้ได้ตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไปทั้ง 7 สาขา รวมทั้งสาขาใหม่ 2 แห่ง ได้แก่ เวอร์จิ้น แอ็คทีฟ ถนนวิทยุ (เปิดเมื่อตุลาคม 2560) และเวอร์จิ้น แอ็คทีฟ เชียงใหม่ (เปิดเมื่อมีนาคม 2561)

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.