EOSRA

“ออสร่า” ( EOSRA ) สกินแคร์แบรนด์ใหม่ ฟื้นบำรุงผิว ชะลอวัย ด้วยสารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิล

“ออสร่า” ( EOSRA ) สกินแคร์แบรนด์ใหม่ ฟื้นบำรุงผิว ชะลอวัย ด้วยสารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิล

เพราะการทำความสะอาดผิว คือพื้นฐานสำคัญของการดูแลผิวให้สวยสุขภาพดี ผู้บริหารหนุ่ม ผู้สนใจการดูแลผิว วิศรุจน์ ปุณยเรืองศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออสร่า จำกัด จึงจัดงาน เปิดตัวแบรนด์ “ออสร่า” ( EOSRA ) ผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิลอย่างเป็นทางการ

พร้อมแนะนำ 7 หนุ่มแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่สนใจในการดูแลตัวเอง มาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการทำความสะอาดผิวด้วยสบู่สารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิล โดยมีนายแพทย์ พร้อมด้วยบิวตี้กูรูและเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมอัพเดทเทรนด์การดูแลผิวอย่างคับคั่ง

ณ ลานกิจกรรม The Underground ชั้น LG ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน เมื่อวันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน 2561

EOSRA

วิศรุจน์ ปุณยเรืองศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออสร่า จำกัด กล่าวว่า “เพราะผิวสวยสุขภาพดีเกิดจากการดูแลที่ดีขั้นพื้นฐานที่เริ่มต้นตั้งแต่การทำความสะอาดผิว จึงเป็นที่มาของ ออสร่า ผลิตภัณฑ์สกินแคร์บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิล (Tuber Magnatum Extract) มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว ชะลอวัยได้อย่างรอบด้าน โดยมีผลวิจัยและการทดสอบยืนยันของสถาบันวิจัยเทคโนโลยีเวชสำอาง “Phenbiox” จากประเทศอิตาลีรับรอง โดยแบ่งเป็นผลิตภัณฑ์สบู่และเซรั่มบำรุงผิว ซึ่งสบู่สารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิลมี 2 สูตรเพื่อการดูแลผิวอย่างสมบูรณ์แบบ ได้แก่ สบู่ไวท์ทรัฟเฟิลเรเดียนซ์อีเอ็กซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง (White Truffle Radiance EX Brightening Soap) สูตรเพื่อผิวกระจ่างใส และสบู่ไวท์ทรัฟเฟิลเรเดียนซ์อีเอกซ์ ซูททิ่ง (White Truffle Radiance EX Soothing Soap) สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย

 

สบู่ไวท์ทรัฟเฟิลเรเดียนซ์อีเอ็กซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง (White Truffle Radiance EX Brightening Soap)

สูตรเพื่อผิวกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากธรรมชาติได้แก่ Gigawhite (กิ๊กกะไวท์) ช่วยยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานินอันเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ และช่วยปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ ด้วยการผลัดเซลล์ผิวจาก Caviar Lime (คาเวียร์ไลม์) ทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด แต่ยังคงความชุ่มชื้นให้ผิว

EOSRA

 

สบู่ไวท์ทรัฟเฟิลเรเดียนซ์อีเอกซ์ ซูททิ่ง (White Truffle Radiance EX Soothing Soap)

สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวแห้งเสียและแพ้ง่าย ประกอบด้วย Abyssinica Seed Oil (น้ำมันเมล็ดอะบิสซินิก้า) ช่วยเติมความชุ่มชื้นและ    กักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมลดความมันบนผิวหน้าด้วยคุณสมบัติจาก Liquorice (ชะเอมเทศ) อีกทั้งลดอาการ     ระคายเคือง ลดอาการอักเสบ และช่วยลดรอยแดงจากสิว

EOSRA

เซรั่มบำรุงผิวไวท์ทรัฟเฟิลเรเดียนซ์อีเอกซ์ ไบร์ทเทนนิ่ง (White Truffle Radiance EX Brightening Serum)

เซรั่มบำรุงผิวเพื่อผิวสวยกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจาก White Strawberry (ไวท์สตรอเบอร์รี่) และ Gold Kiwi (กีวี่  สีทอง) ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว อีกทั้งช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใส”
EOSRA

 

นายแพทย์ดิษกุล ประสิทธิ์เรืองสุข แพทย์เวชปฏิบัติทั่วไป กล่าวถึงสารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิลว่า “เห็ดไวท์ทรัฟเฟิลW เป็นที่รู้จักกันดีว่าคือ “ราชาแห่งเห็ด” มีราคาแพงเนื่องจากเป็นวัตถุดิบที่หายาก ต้องอาศัยการค้นหาตามธรรมชาติเท่านั้น ซึ่งนอกจากจะเป็นสุดยอดวัตถุดิบของอาหารยุโรปแล้ว ยังมีคุณประโยชน์ด้านความงามอีกด้วย เพราะ เห็ดไวท์ทรัฟเฟิลประกอบไปด้วยสารสำคัญที่มีคุณประโยชน์ต่อผิว ได้แก่

  • สารแอนติออกซิแดนท์ (Antioxidant) หรือ สารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ปกป้องความเสียหายของผิวอันเกิดจากมลภาวะ
  • สารMatrix  Metalloproteinases, MMPs (เมทริกเมทัลโลโปรติเอส) ช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสร้าง คอลลาเจน (Collagen)
  • อิลาสติน (Elastin) ซึ่งเป็นปัจจัยของผิวที่หย่อนคล้อยและเกิดริ้วรอย
  • สาร Extracellular Matrix Proteins (เอกตร้าเซลลูลาร์ เมทริก โปรตีน) ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น รวมถึงป้องกันและช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยของผิว
  • สาร Aquaporin (อควาพอริน) ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว

EOSRA

พร้อมเปิดตัว 7 หนุ่มแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ “ออสร่า” ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์หลากหลายและสนใจการดูแลตัวเอง

เริ่มต้นด้วย นายแบบหนุ่ม ธาม พิชิตสุรกิจ ผู้ชอบออกกำลังกายสม่ำเสมอ เผยเคล็ดลับว่า “เป็นคนชอบเล่นกีฬาจึงมีเหงื่อค่อนข้างเยอะ จึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดผิวได้หมดจด แต่ผิวยังคงความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง”

กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์ พิธีกรหนุ่ม ซึ่งมีปัญหาผิวอุดตันจากการแต่งหน้าเป็นประจำ กล่าวว่า “หลังจากใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์เช็ดเครื่องสำอางออกแล้ว จะล้างหน้าด้วยสบู่บำรุงผิวอีกครั้งถึงจะรู้สึกว่าผิวหน้าสะอาดหมดจด”

ส่วน นิสิตสัตวแพทย์ ศรัณย์ นราประเสริฐกุล ที่มักทำงานไม่เป็นเวลาและพักผ่อนน้อย บอกว่า “เพราะมีเวลาดูแลตัวเองน้อยจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยได้อย่างรอบด้าน ที่ช่วยทั้งความกระจ่างใสและลดริ้วรอย”

ด้าน ชวลิต ชิตตนันท์ นายแบบหนุ่มที่มีไลฟ์สไตล์เอ็กซ์ตรีม ชอบเล่นกีฬากลางแจ้ง เผยเคล็ดลับส่วนตัวว่า “เพราะชอบออกแดดจึงไม่ลืมทากันแดดเพื่อปกป้องผิว และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่อ่อนโยน”

สำหรับ พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร นักแสดงหนุ่มที่ใส่ใจกับผิวหน้าเป็นพิเศษเพราะกังวลปัญหาฝ้า กระ และ         จุดด่างดำ กล่าวว่า “เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ซึ่งต้องเป็นผลิตภัณฑ์จากสารสกัดจากธรรมชาติ”

เค เลิศสิทธิชัย หนุ่มนักเรียนนอกที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและไวต่อสภาพอากาศ เผยว่า “เป็นคนผิวแห้ง แพ้ง่าย  เลยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนต่อผิวเป็นพิเศษ ไม่ระคายเคืองผิว เลือกใช้สบู่ล้างหน้าที่ไม่มีฟองมากจนเกินไป”

และ ชยิน ประสงค์ความดี นักศึกษาหนุ่มเจ้าสำอางที่กังวลปัญหาสิวและผิวมัน บอกว่า “เพราะเป็นสิวบ่อย         จึงพยายามรักษาความสะอาดบนผิวหน้า เลือกใช้สบู่ล้างหน้าช่วยชําระล้างความมันพร้อมทั้งลดการอักเสบของสิว”

 

ร่วมเปิดประสบการณ์ฟื้นฟูผิวด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยสารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิล จาก แบรนด์ออสร่า ได้ที่ EVEANDBOY ทั้ง 8 สาขา

1.The Underground (Siam Square One)

2.Terminal21 Asok

3.Fashion Island

4.The Mall บางแค

5.สาขา The Mall บางกะปิ

6.Mega Bangna

7.Zpell

8.สาขากังสดาล มข.

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ Facebook : eosra.official, Website: www.eosra.co.th, Line : @eosra
หรือ โทร. 098-909-0498

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.