สัมภาษณ์พิเศษ คุณกิติมา หัตถีรัตน์ ผู้อยู่เบื้องหลัง K&K Balance สรีระสมดุลคลินิกกายภาพบำบัด

เป็นที่น่าจับตามองเมื่อ คุณกิติมา หัตถีรัตน์ นักธุรกิจวัย 66 ปี ผู้ประสบความสำเร็จจากธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจ SME ผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ส่งออก รวมถึงได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ทุติยดิเรกคุณาภรณ์ สำหรับพระราชทานแก่ผู้กระทำความดีความชอบ อันเป็นประโยชน์แก่ประเทศ ศาสนา และประชาชน หันมาให้ความสนใจในธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพ และเปิดตัว K&K Balance ขึ้นเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา

K&K Balance เป็นคลินิกที่เน้นเรื่องของการแก้ไขและฟื้นฟูสมดุลของร่างกาย ด้วยนักกายภาพบำบัดที่มีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ ผ่านการอบรมเชิงปฏิบัติการจากต่างประเทศ ทำให้สามารถรักษาได้อย่างตรงจุด รวมถึงจุดเด่นของคลินิกที่รักษาด้วยความเข้าใจ นั่นคือ การสร้างความเข้าใจของผู้ป่วยที่มีต่อโรคและอาการเจ็บปวด เพื่อทราบที่มาของอาการเจ็บปวด และรู้จักกล้ามเนื้อ หรืออวัยวะที่ประสบปัญหาในเชิงลึก ส่งผลให้ผู้ป่วยสามารถดูแลตนเองได้อย่างถูกต้องเมื่ออยู่ที่บ้าน หรือที่ทำงาน

นอกจากนี้ K&K Balance ยังนำเสนอการรักษาทางกายภาพบำบัดด้วยเครื่องอัลตร้าซาวนด์ (Ultrasound for Physical Therapy) ซึ่งเป็นคลื่นชนิดเดียวกับเสียงพูดของมนุษย์ แต่มีความถี่ที่มากกว่า โดยคลื่นชนิดนี้ให้ประโยชน์ในการส่งเสริมกระบวนการซ่อมสร้างของเนื้อเยื่อ ลดอาการปวด และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบริเวณที่รักษา ซึ่งจะต้องได้รับการตรวจประเมินโดยนักกายภาพบำบัดหรือผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

ส่วนเวชสำอาง K.KATE เป็นเวชสำอางที่ผลิตขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนที่รักการดูแลผิวพรรณ โดยเฉพาะผิวคนเอเชียที่มีความละเอียดอ่อนกว่าตามสภาพของภูมิอากาศในเขตร้อนชื้น จุดเด่นของเวชสำอาง K.KATE อยู่ที่วัตถุดิบธรรมชาติที่นำมาเป็นส่วนผสมหลัก นั่นก็คือ ทองคำและถ่าน ที่สามารถปรับสภาพผิวให้สว่างขึ้น และช่วยลดอนุมูลอิสระจากการโดนแสงแดดเป็นเวลานานได้

สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีรับสิทธิพิเศษ เมื่อซื้อแพ็คเกจกายภาพบำบัดที่คลินิก K&K Balance จำนวน 10 ครั้ง รับฟรี 1 ครั้ง พิเศษ! รับชุดของขวัญจากเวชสำอาง K.KATE ฟรี 1 ชุด

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.