Shiseido Synchro Skin

Shiseido Synchro Skin Tinted Gel Cream & Illuminator เมคอัพเบสสูตรน้ำ มอบผิวดูชุ่มฉ่ำ นวลเนียนกลมกลืนกับทุกสภาพผิว

NEW! Shiseido Synchro Skin Tinted Gel Cream & Illuminator เมคอัพเบสสูตรน้ำ มอบผิวดูชุ่มฉ่ำ นวลเนียนกลมกลืนกับทุกสภาพผิว

เพราะ ผิวที่ชุ่มชื่น ฉ่ำประกาย และ ดูนวลเนียน กระจ่างใส ถือเป็นผิวในอุดมคติของผู้หญิงทุกคน แต่ ด้วยมลภาวะ ความเครียด และวัยที่เพิ่มขึ้น ล้วนส่งผลให้ผิวดูคล้ำหมอง ร่วงโรย โทนผิวไม่สม่ำเสมอ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้หญิง ชิเซโด้จึงคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะช่วยมอบผิวดูชุ่มฉ่ำ นวลเนียน กลมกลืนกับทุกสภาพผิว กับ 2 ผลิตภัณฑ์เมคอัพเบสสูตรน้ำใหม่ล่าสุด  ได้แก่ Shiseido Synchro Skin Tinted Gel Cream (มีทั้งหมด 5 เฉดสี ขนาด 40 มล. ราคา 1,350 บาท) และ Shiseido SynchroSkin Illuminator (มีทั้งหมด 2 เฉดสี ขนาด 40 มล. ราคา 1,200 บาท)

Shiseido Synchro Skin

วิทยาการ Synchro Skin Responsive Sensory

ด้วยวิทยาการที่ล้ำสมัย Synchro Skin Responsive Sensory ช่วยคงความงดงามให้ผิวอย่างต่อเนื่องตลอดวัน ด้วยการปรับเปลี่ยนระดับความชุ่มชื่นตามสภาพแวดล้อม และระดับการผลิตซีบัมระหว่างวัน กลมกลืนกับทุกสภาพผิว โทนสีผิว ผิวที่แห้งกร้านจึงกลับชุ่มชื่น เนียนนุ่ม ในขณะที่ผิวที่มันวาว กลับดูเรียบเนียนสดใส

Shiseido Synchro Skin

Crush Gel Technology ส่วนผสมเพื่อการถนอมผิว

Crush Gel Technology สูตรส่วนผสมเนื้อเจลาติน หรือเจลลี่ ซึ่งจะทำการโอบหุ้มบรรดาส่วนผสมถนอมผิว เม็ดแป้งและเม็ดสีไว้ภายในก่อนปลดปล่อยออกมาเมื่อได้รับแรงกดเวลาลูบไล้ หรือแตะเกลี่ย

Shiseido Synchro Skin

น้ำแร่บริสุทธิ์เพื่อผิวกระจ่างใส

พร้อมส่วนผสมของ น้ำแร่บริสุทธิ์จากภูเขาคิริชิมะ (Kirishima pure mineral water) มอบเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ชุ่มฉ่ำ บางเบาและ ฟื้นบำรุงเพื่อคงสภาพงดงาม ดูกระจ่างใสอย่างตลอดวัน

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และ ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Shiseido ได้ที่ https://www.shiseido.co.th/

 

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.