โออิชิ

เป๊ก-ผลิต ตระเวนโรดโชว์สี่ภาค ชวนนุชเชสร่วมแคมเปญ “โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้”

เป๊ก-ผลิต ตระเวนโรดโชว์สี่ภาค ชวนนุชเชสร่วมแคมเปญ โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้” ไม่ว่างานจะเช้าสายบ่ายค่ำ หรือฝนตก แดดออก นุชเชสก็ไม่เคยปล่อยให้หนุ่มเป๊กเดียวดาย มาให้กำลังใจล้นหลามตลอดๆ  รวมถึงกิจกรรมโรดโชว์ของโออิชิในแคมเปญ “โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้

โออิชิ
เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร

เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร

โดยมี พรีเซ็นเตอร์สุดฮอต เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร แทคทีม โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน ตระเวนโรดโชว์พบปะนุชเชสแจกความฟินแบบใกล้ๆ ทั้งสี่ภาค รวม 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ, อุดรฯ, โคราช, อุบลฯ, ขอนแก่น, เชียงใหม่, นครสวรรค์ และ สงขลาเพื่อมอบความสดชื่นพร้อมเชิญชวนให้แฟนโออิชิและนุชเชสของเป๊กร่วมสนุกกับแคมเปญ “โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้” ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนลุ้นเลือกรับของรางวัลได้เองทั้ง“ทริปล่องเรือสำราญที่ญี่ปุ่น” สุดฟินกับเป๊ก โอ๊ต และหนุ่มๆ จากซีรีย์ SOTUS หรือ “รถยนต์โตโยต้า ยาริส” สุดเร้าใจ

โออิชิ

โดยล่าสุดจัดกิจกรรมโรดโชว์กันไปที่ จ.สงขลา เมื่อเร็วๆ นี้ ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น แฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดกันสนั่น โดยเฉพาะช่วงเล่นเกมส์กับแฟนคลับแบบใกล้ชิดและมินิคอนเสิร์ตที่หนุ่มเป๊ก ร้องเต้นเล่นโชว์สุดพลัง เรียกว่าได้ใจชาวสงขลากันไปเต็มๆ พร้อมปิดท้ายเฮียผลิตขออ้อนเหล่านุชเชสดังๆ ว่า

โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้
โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้

“ใครอยากไปเที่ยวทริปญี่ปุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเฮียผลิต หรือ ลุ้นเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า ยาริส  อย่าลืมส่งรหัสเข้ามากันนะครับ กด *787* ตามด้วยรหัสโออิชิ และเครื่องหมาย # แล้วกดโทรออก จากนั้น  กด 1 หรือ 2 เพื่อเลือกของรางวัล ส่งฟรีทุกเครือข่าย หรือถ้าอยากรับสิทธิ์ลุ้น 2 เท่า ต้องส่งทางออนไลน์ผ่าน ‘โออิชิโมบายแอปพลิเคชัน’

โออิชิ โอทั้งคู่ ยูเลือกได้

โค้งสุดท้ายแล้วจริงๆ ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2561 นี้เท่านั้นนะครับ  จับแจกรางวัลครั้งต่อไปวันที่ 18 พ.ค. และ 31 พ.ค. 2561 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง Facebook ‘OishiDrinkStation’ และwww.oishidrink.com

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.