ร้านอาหารไทย

ก้าวสู่ปีที่ 10 ร้านอาหารไทย มโนราห์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ก้าวสู่ปีที่ 10 ร้านอาหารไทย มโนราห์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี นำเสนออาหารไทย พร้อมรองรับการจัดงานในทุกรูปแบบ มโนราห์ ร้านอาหารไทย นำเสนอความอร่อยควบคู่คุณภาพ พร้อมรองรับเมนูสำหรับการบริการจัดเลี้ยง ด้วยรูปแบบเมนูไทยประยุกต์ เพื่อเป็นทางเลือก การจัดงานทุกรูปแบบครบวงจร

ร้านอาหารไทย

คุณเจษฎา กรีสุระเดช ผู้จัดการกลุ่มร้านอาหารในเครืออิมแพ็ค เผยว่า จากจุดเริ่มต้นในปี พ.ศ 2552 อิมแพ็คได้เปิดบริการร้านอาหารมโนราห์ ที่นำเสนออาหารใต้แบบดั้งเดิม เพื่อต้องการให้ผู้ที่มาใช้บริการศูนย์แสดงสินค้า และการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ได้สัมผัสรสชาติความจัดจ้านของอาหารภาคใต้ ด้วยต้องการรองรับลูกค้าที่มีความหลากหลาย จึงได้รังสรรค์เมนูอาหารที่เพิ่มขึ้น โดยเน้นอาหารไทย 4 ภาค ในรสชาติไทยดั้งเดิม ผ่านฝีมือการปรุงแต่งความอร่อยจากเชฟคุณภาพที่มีประสบการณ์จากโรงแรมชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศ

มโนราห์

ร้านอาหารไทย มโนราห์ ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 2 ล็อบบี้ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบไทยคลาสิค เน้นสีแดงทอง หรูหรา กว้างขวางมี 2 ชั้น พร้อมที่นั่งรับประทานอาหาร สะดวกสบาย ทั้งนี้ยังตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบอาหารไทย 4 ภาค

ร้านอาหารไทย

มโนราห์

ในปัจจุบันมีเมนูให้เลือกมากกว่า 100 เมนู ให้ได้ลิ้มลอง นอกจากนี้ทาง ร้านอาหารไทย มโนราห์ ยังคงจุดเด่นเรื่องคุณภาพความพิถีพิถันเรื่องวัตถุดิบ เน้นความประณีต และใส่ใจการปรุงแต่งเมนูอาหารไทยทุกขั้นตอน การแกะสลักตกแต่งอาหารให้สวยงาม คงไว้ซึ่งความเป็นไทย เพราะอาหารไทย ถือเป็นศาสตร์ชั้นสูงในการคิดค้นและประดิษฐ์ประดอยในการทำ เมนูหลักประจำร้านอาหารไทยมโนราห์ ที่ได้รับความนิยมมาตลอด อาทิ เมนูคั่วกลิ้งหมูหรือไก่ ที่มีเครื่องแกงเข้มข้นแบบฉบับเครื่องแกงใต้   อันดามันหม้อไฟ เมนูต้มยำทะเล แบบไทยรสจัดหอมเครื่องเทศ เมนูปลากระพงทอดน้ำปลา รวมถึงน้ำพริกแบบฉบับไทยแท้ พร้อมอาหารชุดเวลากลางวัน ในราคาสมเหตุสมผล

มโนราห์
บรรยากาศในงานเวิร์คช็อป อาหารไทยของทางร้าน มโนราห์

ร้านอาหารไทย

ทั้งนี้ ร้านอาหารมโนราห์ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าให้เป็นสถานที่จัดงานต่างๆ อาทิ งานแต่งงาน งานจัดเลี้ยง ทำให้ร้านมีตัวเลขการเติบโตที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เชฟมีการพัฒนาด้านการจัดเลี้ยงทั้งแบบบุพเฟ่ต์ ค็อกเทล อาหารไทยดั้งเดิม และประยุกต์อาหารสากล ได้ตามความต้องการของลูกค้า ถึงแม้ว่าร้านอาหารไทย มโนราห์ จะเปิดให้บริการตามวันที่มีการจัดงาน ณ อาคารชาเลนเจอร์ แต่สำหรับผู้ที่มองหาสถานที่รองรับการจัดเลี้ยง และการจัดงานต่างๆที่สมบูรณ์แบบทางร้านมีความพร้อมด้วยทีมงานเชฟและผู้ให้บริการระดับมืออาชีพ พร้อมตอบรับการบริการและความอร่อยจากฝีมือเชฟคุณภาพ พร้อมให้ทุกท่านมาร่วมอนุรักษ์เมนูอาหารไทย กับตำนานอาหารไทยคุณภาพ ที่ร้านอาหารไทย มโนราห์

เมนูแนะนำ

คั่วกลิ้งไก่ – ราคา 160 บาท เข้มข้นลงตัวกับเมนูซิกเนเจอร์ ทางร้าน เลือกได้ทั้งแบบคั่วกลิ้งหมู หรือไก่ หอมสมุนไพรทางใต้ ทานคู่กับผักสด เพิ่มผักแพ้ว ผักตามฤดูกาล

ยำส้มโอกุ้งสด

ยำส้มโอกุ้งสด – ราคา 150 บาท *เมนูขายดี รสชาติจัดจ้านแบบไทยแท้ ใช้ส้มโอขาวพันธ์ทองดี สีขาวอมชมพู น้ำยำเลิศรส ทำจากน้ำปลาผสมมะขามเปียก พริกขี้หนูสดคลุกเคล้าน้ำยำลงตัวพร้อมกุ้งขาวตัวใหญ่

น้ำพริกกะปิกับปลาทู

น้ำพริกกะปิ กับปลาทู – ราคา 180 บาท  เมนูคู่บ้าน ใช้กะปิชั้นดี พร้อมปลาทูตัวโต และผักสดหลากชนิด อร่อยครบครันได้คุณค่า ปกติทางร้านจะเสิร์ฟพร้อมชะอมชุบไข่ด้วย *ได้เสิร์ฟเมนูมากิ (ซูชิม้วน) ในครั้งนี้เพื่อเป็นการแนะนำเมนูที่อยู่ในการจัดเลี้ยง

ปลากระพงทอดน้ำปลา

ปลากระพงทอดน้ำปลา – ราคา 395 บาท ปลากะพงชั้นดี หมักน้ำปลาดี แล้วนำไปทอดจนเหลืองสวย ทานคู่กับน้ำยำรสจัดจ้านแบบไทย

อันดามันหม้อไฟ

อันดามันหม้อไฟ – ราคา 320 บาท *ใช้น้ำซุปไก่ ปรุงรสต้มยำรสแซ่บ พร้อมอาหารทะเลครบรส ปูม้า หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ เนื้อปลากะพง  กุ้งขาว ปรุงรสจัดจ้าน โรยด้วยใบกะเพรา เพิ่มความหอม

ร้านอาหารไทย “มโนราห์”                                               

ตั้งอยู่ที่  ชั้น 2 บริเวณล็อบบี้ อาคารชาเลนเจอร์ 3  ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

สามารถรองรับลูกค้าได้  120   ท่าน

ห้องจัดเลี้ยง  4 ห้อง

ข้อมูลการจัดเลี้ยง : แบบบุฟเฟ่ต์  รองรับ 160 ท่าน

                            : แบบค็อกเทล รองรับ 180 ท่าน

เปิดให้บริการในวันที่มีการจัดงานที่อาคารชาเลนเจอร์ ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.

โทรศัพท์ 02-833-4038

เวปไซต์ : http://www.impact.co.th/index.php/facilities/restaurantsdetail/th/11406/manorah-thai-restaurant/

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.