Lancôme Tone up your skin, Light up your life เผยผิวขาวกระจ่างใสไร้ที่ติ ในแบบฉบับของสาว Lancôme

Lancôme  (ลังโคม) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวสู่ขวัญ บูลกุล แบรนด์ไอคอนคนแรกของลังโคม ประเทศไทย พร้อมแนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ Lancôme UV Expert Tone up (ลังโคม ยูวี เอ็กซ์เปิร์ต โทนอัพ) โทนอัพยูวีใหม่ล่าสุดที่สาวๆ ทุกคนต้องมี และ Lancôme Blanc Expert Tone up Cushion (ลังโคม บล๊องซ์ เอ็กซ์เปิร์ต โทนอัพ คุชชั่น) โทนอัพคุชชั่น ปรับผิวขาวกระจ่างใส ดูเป็นธรรมชาติ

LANCÔME UV EXPERT YOUTH SHIELD™ TONE UP MILK  การปกป้องขั้นสูงด้วยสูตรน้ำนมที่บางเบาเป็นพิเศษ

เพราะผู้หญิงในปัจจุบันต้องเผชิญหน้ากับผลกระทบจากแสงแดด มลภาวะ รังสียูวีเอและยูวีบีที่ทำให้ผิวดูร่วงโรยก่อนวัยอันควรนั้นต้องการผลิตภัณฑ์ที่สามารถดูแลกับปัญหานี้ได้อย่างมี

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ ต้องมีชิ้นใหม่

ผลิตภัณฑ์แบบออล-อิน-วันที่ครบเครื่องทั้งในการปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะในระดับ SPF50+ PA++++และการปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส โทน-อัพมิ้ลค์สูตรนี้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ ‘ต้องมี’ ชิ้นใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจจากเทรนด์การดูแลผิวของสาวเกาหลี ทำงานโดยการปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ขณะเดียวกันก็ช่วยปรับสีผิวให้กลับมาดูกระจ่างใสและดูมีชีวิตชีวา พร้อมช่วยในการกระจายแสงของผิวให้ผิวดูสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

UV Expert Youth Shield™ Tone Up Milk รวมคุณประโยชน์ด้านการกระจายแสงของผลิตภัณฑ์แบบโทนอัพเข้ากับการป้องกันรังสียูวีในระดับ SPF50+ PA++++ และการป้องกันผลกระทบที่ของมลภาวะ

สูตรผสมซึ่งมีเนื้อแบบน้ำนมที่บางเบาเป็นพิเศษนี้ประกอบด้วยคุณค่าของโคโคนัทมิลค์ (coconut milk) จากหมู่เกาะเฟร้นช์ โพลีนีเซีย (French Polynesia) เสริมให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวดูเรียบเนียนและใสขึ้น นอกจากนี้UV Expert Tone up Milk ยังอุดมด้วย แฟรี่ เพาเดอร์ (Fairy Powder) ส่วนผสมจากเปลือกหอยที่ประกอบด้วยไทเทเนียม (titanium) ซึ่งช่วยในการกระจายแสงเพื่อสร้างความสว่างกระจ่างใสให้แก่ผิว และยังประกอบไปด้วยพิกเม้นต์ชนิดไร้สี (non-coloured pigment) ที่ช่วยเพิ่มความใสให้ผิว ทำให้ผิวดูสวยเปล่งปลั่งขึ้น

สูตรผสมของ UV Expert Tone up Milk นี้ ปราศจากพาราเบน (paraben) มิเนอรัลออยล์ (mineral oil) ซิลิคอน (silicon) และพิกเม้นต์ชนิดมีสี   พบกับ UV EXPERT YOUTH SHIELD™ TONE UP MILK ผลิตภัณฑ์แบบออล-อิน-วันที่ครบเครื่องทั้งในการปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะในระดับ SPF50+ PA++++ และการปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขี้นทันทีที่ใช้ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอางลังโคมทุกสาขา

LANCÔME BLANC EXPERT CUSHION โทนอัพคุชชั่นเพื่อผิวดูโกลว์สวยและดูกระจ่างใสขึ้นทันตา

ครองตำแหน่งควีนออฟคุชชั่น* มาตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2015 ปี 2018 นี้ Blanc Expert Cushion กลับมาพร้อมนวัตกรรมโทนอัพ และตลับดีไซน์ใหม่เปล่งประกายระยิบระยับ ซึ่งรวมความบริสุทธิ์ของสีขาวเข้ากับความเลอค่าของสีโรสโกลด์   เข้าด้วยกัน

ภารกิจของ Blanc Expert Tone Up cushion คือการปรับปรุงผิวของผู้หญิงให้ดูดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ใช่แค่ทำให้ผิวดูดีขึ้นเมื่อทา แต่ยังทำให้ผิวดีขึ้นเรื่อยๆ วันแล้ววันเล่าเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง ด้วยสูตรผสมแบบไฮบริดลูกผสมระหว่างเมคอัพและ สกินแคร์ที่ช่วยปรับผิวให้ดูสวยไร้ที่ติอย่างเป็นธรรมชาติ

ลังโคม นำเสนอสูตรผสมแบบไฮบริดด้วยผลิตภัณฑ์ทู-อิน-วัน ได้แรงบันดาลใจโดยตรงจากเทรนด์ความงามของเกาหลี โดยการเปิดตัว Blanc Expert Tone Up cushion สูตรใหม่กึ่งรองพื้นกึ่งโทนอัพเนื้อบางเบาซึ่งสูตรใหม่นี้ช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัดทันทีหลังใช้ และผิวดูโกลว์สวย ให้สีผิวของคุณฉายความเปล่งปลั่งกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ มาใน 2 เฉดสี

พบกับ Blanc Expert Tone Up Cushion เพื่อผิวดูโกลว์สวยและดูสว่างกระจ่างใสขึ้นทันตาได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง  ลังโคมทุกสาขา (ราคา Refill 1,300 บาท, Cushion case 600 บาท)

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.