เอ็มแกลเลอรี บาย โซฟิเทล ค่ำคืนของผู้หญิง ‘อินสปาย บาย เฮอร์’

เอ็มแกลเลอรี บาย โซฟิเทล ค่ำคืนของผู้หญิง ‘อินสปาย บาย เฮอร์’

เอ็มแกลเลอรี คือผู้บุกเบิกการให้ความสำคัญของความต้องการในกลุ่มนักท่องเที่ยวผู้หญิง จึงออกแบบลักษณะบริการพิเศษ “อินสปาย บาย เฮอร์” (Inspired by Her) ซึ่งเอ็มแกลเลอรีได้เล็งเห็นถึงแนวโน้มการเจริญเติบโตของฐานกลุ่มลูกค้าที่ต้องการการเอาใจใส่เป็นพิเศษ ในการเลือกบริการและผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเพื่อให้เกิดประสบการณ์ในการเข้าพักที่ดีเยี่ยม หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แคมเปญ”อินสปาย บาย เฮอร์” ได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าผู้หญิงที่เข้าพักในเครือโรงแรมเอ็มแกลเลอรี

พพจากผลการศึกษาเชิงลึกโดยบริษัทวิจัยการทางตลาด IPSOS ได้ศึกษาตัวอย่างพฤติกรรมจากนักท่องเที่ยวผู้หญิงที่เลือกเข้าพักในโรงแรมชั้นนำจาก 3,000 คน ใน 4 ประเทศ ได้แก่ ฝรั่งเศส อิตาลี อังกฤษ และออสเตรเลีย พบว่าผู้หญิง 86% (และผู้ชาย80%) เลือกที่จะเข้าพักในโรงแรมที่มีแคมเปญพิเศษสำหรับผู้หญิง และผู้หญิง 83% เป็นผู้ตัดสินใจในการเลือกจุดหมายปลายทางในการท่องเที่ยว ในขณะที่กลุ่มลูกค้าผู้หญิง 88% เกิดความประทับใจเมื่อได้รับของที่ระลึกจากที่พัก อีกทั้งผู้หญิงกว่า 90% ชื่นชอบผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในห้องน้ำที่หรูหราที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้

Agnès Roquefort,  รองประธานกรรมการอาวุโส ฝ่ายการตลาดเครือโรงแรมเอ็มแกลเลอรีทั่วโลก กล่าวว่า “เราอยากนำรายละเอียดของความเป็นผู้หญิงในรูปแบบต่างๆ ที่ได้จากการที่เรารับฟังจากผู้หญิง และตัวเราเองที่เป็นผู้หญิง มายกระดับประสบการณ์การเข้าพัก พวกเรามีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่จะเปิดตัวแคมเปญ “อินสปาย บาย เฮอร์” ในโรงแรมเครือแอมแกลเลอรี เพราะเรารู้ว่าโครงการนี้มันจะทำให้การเดินทางสำหรับผู้หญิงสนุกและน่าประทับใจมากขึ้น”

ตัวอย่างโรงแรมในเครือ เอ็มแกลเลอรี ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตอนบน

  • โฮเทล มิวส์ พาคุณย้อนเวลากลับไปในสยามประเทศ ยุคศตวรรษที่ 19 กับการออกแบบห้องนอนด้วยความหรูหรา เหนือกาลเวลา และ เพลิดเพลินกับบรรยากาศยามค่ำคืนที่สปีคอีซีบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ได้รับรางวัลการันตีว่าเป็นบาร์ดีที่สุดในกรุงเทพฯ
  • เดอะวีรันดา ไฮ รีสอร์ท ตั้งอยู่ในจังหวัด เชียงใหม่ ให้คุณได้ตื่นตาไปกับทรรศนียภาพที่สวยงามของทิวเขาสีเขียวสด ท่ามกลางทุ่งนา และวัดวาอารามท้องถิ่น
  • ดื่มด่ำไปกับวิวทะเลอันดามันที่ อวิสต้า ไฮด์อเวย์ ภูเก็ต ป่าตอง ซึ่งผสมผสานการตกแต่งแบบร่วมสมัยและแบบไทยดั้งเดิมเข้าไว้ด้วยกัน และ อวิสต้า ไฮด์อเวย์ ภูเก็ตกะรน ที่ถูกตกแต่งสไตล์ ชิโน – โปรตุกีส กลมกลืนไปกับบรรยากาศเหมืองเก่าดั้งเดิมของภูเก็ต
  • วี โฮเทล ทำให้นึกถึงย่านภาพยนตร์เก่า ที่รวบรวมผลงานศิลปะ พร้อมทั้งเฟอร์นิเจอร์ และผ้าไหมจากต่างประเทศที่ใช้ประดับตกแตงเพื่อเพิ่มบรรยากาศให้บรรยากาศของโรงแรมดูน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น

ในปี 2018 เอ็มแกลเลอรี มีแผนที่จะเพิ่มโรงแรมที่ได้รับการออกแบบจาก Bill Bensley 2 แห่ง คือ โฮเทล เดอ ลา คูโปลล์ อิน ซาปา และเดอะเลกาซี่ เย็น ตู ตั้งอยู่บนเขาเย็น ตู ประเทศเวียดนามซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจาก ฮา ลอง เบย์

จากการคัดเลือกโรงแรม และรีสอร์ที่ให้บริการแคมเปญพิเศษ อินสปาย บาย เฮอร์ เครือโรงแรม เอ็มแกลเลอรี บาย โซฟิเทล จึงได้ให้ความสำคัญกับกลุ่มลูกค้าผู้หญิงที่เป็นฐานลูกค้าที่กำลังเติบโตในตลาดของการให้บริการพิเศษ ซึ่งต้องใส่ใจในรายละเอียด เพื่อทำให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมและน่าจดจำ

เพื่อเป็นการรำลึกถึงวันสตรีสากล ในวันที่ 8 มีนาคม 2561 เครือ เอ็มแกลเลอรีจึงได้จัดงานเฉลิมฉลอง อินสปาย บาย เฮอร์ Inspired by Her โดยภายในงานจะมีการแสดงกายกรรมจาก คณะแฟร์ (Phare) ประเทศ กัมพูชา พร้อมรับประทานมื้อค่ำ  สุดหรู จากมิชิลินสตาร์ เชฟ(2ดาว) Thierry Drapeau จากประเทศฝรั่งเศส ณ โฮเทล มิวส์ แบงค็อก บาย เอ็มแกลเลอรี คอลเลคชั่น

เกี่ยวกับ เอ็มแกลเลอรี

เอ็มแกลเลอรี บาย โซฟิเทล เป็นหนึ่งในแบรนด์ของ เครือโรงแรม แอคคอร์ ที่มีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้คุณได้ออกไปท่องโลกในแบบที่คุณต้องการ

เอ็มแกลเลอรี บายโซฟิเทล มีโรงแกรมในเครือกว่า 90 แห่ง ใน 24 ประเทศทั่วโลก ถือเป็นสวรรค์สำหรับนักเดินทางที่ต้องการประสบการณ์ในการพักผ่อนที่แตกต่าง ซึ่งสถานที่ตั้งของโรงแรมแต่ละแห่งต่างมีเรื่องราวที่แฝงรากทางประวัติศาสตร์ท้องถิ่นเอาไว้ทั้งสิ้น

เครือโรงแรมแอคคอร์ คือผู้นำทางการท่องเที่ยว ไลฟ์ไตล์ และนวัตกรรมในยุคดิจิทัล นำเสนอประสบการณ์ที่ในการเข้าพักที่เป็นเอกลักษณ์จาก โรงแรม รีสอร์ท และเรสซิเด้นท์ 4,200 แห่ง รวมไปถึงที่พักส่วนตัวกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก.

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.