ชื่นฉ่ำรับวันสงกรานต์เคล้าความสนุก ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสืบสานประเพณีสงกรานต์แบบไทยแท้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านร่วมเพลิดเพลินกับบรรยากาศเทศกาลปีใหม่ไทยสุดพิเศษ พร้อมกิจกรรมสบายๆและความสนุกทุกรูปแบบ รวมทั้งการสรงน้ำพระพุทธรูปและทำบุญตักบาตรเพื่อความเป็นสิริมงคลตลอดเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้

เฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ไทยที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน และร่วมสัมผัสบรรยากาศสงกรานต์แบบไทยแท้ตลอดช่วงเทศกาล เริ่มต้นในเช้าวันที่ 13 เมษายน 2561 ด้วยกิจกรรมสุดพิเศษรับยามเช้ากับประเพณี “สรงน้ำพระ” และทำบุญเลี้ยงพระสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคลรับขวัญวันปีใหม่ไทย ต่อด้วยกิจกรรมสนุกๆให้คุณและครอบครัวได้ร่วมเพลิดเพลินตลอดทั้งวัน

 

พลาดไม่ได้ในช่วงค่ำกับมื้ออาหารค่ำสุดพิเศษ มื้อค่ำสงกรานต์ฉ่ำเย็น ต้อนรับทุกท่านด้วยความอบอุ่นแบบไทยๆ พร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารไทยและเทศหลากชนิด โดยมีไฮไลท์อยู่ที่เมนูอาหารไทยรสเข้มแบบดั้งเดิม ตั้งแต่อาหารเรียกน้ำย่อยแบบไทยๆ เมนูยำรสเด็ด อาหารทะเลสดใหม่พร้อมเครื่องเคียงและซอสรสจัดจ้าน แกงไทยรสเข้มข้นหอมกรุ่น เสิร์ฟพร้อมข้าวหอมมะลิร้อนๆ ขนมหวานไทยรสละมุน รวมถึงข้าวเหนียวมะม่วงขึ้นชื่อของโรงแรม ที่พร้อมเสิร์ฟให้คุณได้ลิ้มรสอย่างเต็มที่ ก่อนเพิ่มอรรถรสด้วยการแสดงไทยร่วมสมัยสุดตระการตาตลอดช่วงค่ำ สร้างสีสันให้ทุกท่านได้สนุกสนานในยามค่ำคืนของเทศกาลปีใหม่ไทยนี้แบบไม่ซ้ำใคร

 

สัมผัสบรรยากาศวันสงกรานต์แบบไทยแท้เคล้าความสนุกและเสียงหัวเราะได้ตลอดช่วงเทศกาล ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในการสำรองห้องพัก

 

บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ มื้อค่ำสงกรานต์ฉ่ำเย็น ให้บริการในวันที่ 13 เมษายน 2561 ในราคาท่านละ 1500++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.