ครีมอาบน้ำ แพรอท

“ ครีมอาบน้ำ แพรอท ไฮยาลูรอน ” ผิวเนียนเด้งอิ่มน้ำ ด้วยฟิลเลอร์ธรรมชาติ

“ ครีมอาบน้ำ แพรอท ไฮยาลูรอน ” ผิวเนียนเด้งอิ่มน้ำ ด้วยฟิลเลอร์ธรรมชาติ

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี พลิกโฉมครีมอาบน้ำแพรอท ครั้งสำคัญในรอบ 10  ปี เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด “ ครีมอาบน้ำ แพรอท ไฮยาลูรอน โดดเด่นด้วยคอนเซ็ปต์ ‘สกินทรีทเม้นต์ วอช’ หรือ ครีมอาบน้ำบำรุงผิวประหนึ่งการทำทรีทเม้นท์ผิว เพื่อการเติมเต็มผิวในช่วงเวลาอาบน้ำ อีกหนึ่งช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการดูแลผิว รวมทั้งมี ‘ไฮยาลูรอน’ ฟิลเลอร์ธรรมชาติ และ ‘ทริปเปิ้ล มอยส์เจอร์’ อันทรงคุณค่า บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่นยิ่งกว่า เพื่อผิวเนียนเด้งอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขั้นสุด พร้อมสัมผัสกลิ่นหอมของดอกไม้ที่มีระดับ รังสรรค์โดย Perfume Master ระดับโลก

เลือกสัมผัสความแตกต่างอันน่าประทับใจ ได้ถึง 4 สไตล์ตามบุคลิกและแรงบันดาลใจ ได้แก่ “มอร์นิ่ง พีโอนี่” (สีชมพู) ความหอมสไตล์หวาน โรแมนติก, “เฟรช บรีซ” (สีฟ้า) ปลุกความสดชื่น เพิ่มความแอคทีฟในตัวเอง, ซีเครท บลอสซั่ม(สีม่วง) มนต์เสน่ห์ความหอมมีระดับ และ “ซอฟท์ แคชเมียร์” (สีขาว) หอมนุ่มละมุนสไตล์สาวแฟชั่นนิสต้า มาในดีไซน์ใหม่ที่สวยสะดุดตา ด้วยความงามของดอกไม้ที่ดูสวยสะพรั่ง งดงามอย่างเป็นธรรมชาติ และสะท้อนบุคลิกของผลิตภัณฑ์อย่างชัดเจน

พบความมหัศจรรย์ผิวฟินเวอร์…ด้วยฟิลเลอร์ธรรมชาติของครีมอาบน้ำ แพรอท ไฮยาลูรอน บำรุงผิวเนียนเด้งอิ่มน้ำ ชุ่มชื้นขั้นสุด ได้แล้ววันนี้ที่ ไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วประเทศใกล้บ้าน และสามารถติดตามกิจกรรมผิวฟินเวอร์…ด้วยฟิลเลอร์ธรรมชาติ ทาง www.facebook.com/ParrotNatural ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
cheewajitmedia
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.