วิ่งไปได้บุญไป กับสุดยอดการแข่งขันวิ่งมาราธอนแนวตั้ง พิชิตยอดตึก 61ชั้น

วิ่งไปได้บุญไป กับสุดยอดการแข่งขันวิ่งมาราธอนแนวตั้ง พิชิตยอดตึก 61ชั้น ที่โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ขอเชิญชวนท่านผู้มีจิตศรัทธาและหลงไหลในการวิ่ง เข้าร่วมงานการแข่งขันวิ่งมาราธอนที่ทุกคนตั้งตารอกันมากที่สุดในปฏิทินของเหล่านักวิ่ง!

วิ่งไปได้บุญไป

กลับมาอีกครั้งสำหรับการแข่งขันวิ่งมาราธอนแนวตั้ง พิชิตยอดตึก 61 ชั้น ที่โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ โรงแรมห้าดาวสไตล์รีสอร์ท ตั้งอยู่บนถนนสาทร ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่ 19 เป็นการรวมตัวของนักวิ่งหลากอายุหลายร้อยชีวิตที่มีใจรักในการวิ่งและชอบประสบการณ์ที่แปลกใหม่ในการวิ่งขึ้นที่สูงไปตามขั้นบันได 1093 ขั้น เพื่อที่จะพิชิตเส้นชัย ณ ห้องอาหารเวอร์ทิโก้ดาดฟ้าชั้น 61 ห้องอาหารเปิดโล่งในเมืองที่สูงที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียแปซิฟิค จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 รายได้ทั้งหมดจากการจำหน่ายใบสมัครจะทูลเกล้าฯถวายโดยเสด็จพระราชกุศลในพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ สมทบทุนกองทุนนมสำหรับเด็กในโครงการช่วยลดการติดเอดส์จากแม่สู่ลูก สภากาชาดไทยในพระอุปถัมภ์ฯ

วิ่งไปได้บุญไป

ค่าสมัครเข้าแข่งขันท่านละ 400 บาท จะได้รับเสื้อ 1 ตัว และบัตรรับประทานอาหารกลางวัน และสำหรับผู้เข้าแข่งขันที่สามารถพิชิตยอดตึกจนเข้าเส้นชัยที่ชั้น 61 ก็จะได้รับเหรียญรางวัลเป็นที่ระลึกอีกด้วย
วิ่งไปได้บุญไป

สำหรับสุดยอดนักวิ่งที่สามารถทำเวลาได้ดีที่สุด จะได้รับถ้วยประทานจากพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ และยังมีรางวัลบัตรที่พักโรงแรมหรู และบัตรกำนัลต่างๆมากมาย

สำหรับผู้ที่สนใจอย่ารอช้า! ลงทะเบียนสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 19 กุมภาพันธ์ 2561 ที่http://www.gotorace.com/event/vertical-marathon-2018  หรือสมัครด้วยตัวเองที่แผนกต้อนรับส่วนหน้าโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2679 1200 หรือเชิญเข้าเยี่ยมชมเว็ปไซด์ทิ่ banyantree.com 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.