Class Café

Class Café เผยเมนูสุดพิเศษไปกับที่สุดแห่งศิลปะ การดื่มกาแฟ ศรีอโยธยา พรีเมี่ยม รอยัลเบลนด์

Class Café (คลาส คาเฟ่) ร่วมกับ ซีรีส์เรื่อง ศรีอโยธยา ในการสร้างสรรค์เมล็ดกาแฟเบลนด์พิเศษเฉพาะสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ ชื่อว่า “กาแฟศรีอโยธยา พรีเมียม รอยัลเบลนด์” เพื่อเป็นการนำเสนอที่เข้าถึงผู้ชมที่ง่ายขึ้น เพราะต้องการสื่อสารกับผู้ชมด้วย 5 ประสาทสัมผัส อย่าง รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส ซึ่งกลิ่นและรสชาติของกาแฟศรีอโยธยา พรีเมียม รอยัลเบลนด์ จะทำให้ผู้ชมที่ได้ลิ้มลอง สามารถเข้าถึงอารมณ์และเนื้อเรื่องของซีรีส์ ศรีอโยยา ได้มากยิ่งขึ้น

Class Café

เนื่องด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณล้นเกล้าฯ เมื่อได้ทราบข่าวทีมคลาสต่างถือเป็นเกียรติอย่างสูงสุดในชีวิต และมีความปลื้มปิติยินดีเป็นอย่างยิ่ง และอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความภาคภูมิใจนี้  ที่จะเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนต์ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่แห่งสยามประเทศ “ศรีอโยธยา” ด้วยประสบการณ์มานานต่อเนื่องติดต่อกันหลายปีของการถวายการรับใช้แก่ในวังฯ เมื่อครั้งสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธร รัฐสีมาคุณากรปิยชาติ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินพระราชทานปริญญาบัตร แก่ผู้สำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี (มทส.) ที่จังหวัดนครราชสีมา

Class Café

กรุ่นกลิ่นหอม!! กาแฟ ‘ศรีอโยธยา พรีเมี่ยม รอยัลเบลนด์’ จาก กาแฟที่มีลูกเล่น ผสมผสานความเป็นต้นตำรับ   ของกาแฟอาราบิก้าแท้ 100%  ที่นำเข้ามาจากบราซิล ซึ่งเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าเป็นกาแฟที่มีคุณภาพดี  และเอธิโอเปีย ประเทศต้นกำเนิดกาแฟ นำมาเบลนด์เข้ากับเมล็ดกาแฟไทยเกรดพรีเมียม  เพื่อให้เกิดรสชาติ และกลิ่นของกาแฟที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยผ่านศิลปะการชงกาแฟที่ซับซ้อนจากบาริสต้า  ของคลาส  คาเฟ่ ผู้ที่มีความหลงใหล  และเชี่ยวชาญในการทำกาแฟ ทำให้กาแฟมีรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ และกลิ่นหอมเฉพาะตัว ตราตรึงใจผู้ที่ได้ลิ้มรสกาแฟ ศรีอโยธยา พรีเมียม  รอยัลเบลนด์  ไม่รู้ลืม

กาแฟ ศรีอโยธยา

อีกทั้งกาแฟที่คลาสคาเฟ่ใช้กาแฟจากโครงการ Fairtrade ทั้งหมด นั่นคือเป็น ผลผลิตกาแฟจากการค้าที่เป็นธรรม มาตรฐาน Fair Trade เป็นตรารับรองจากองค์กรอิสระสากลที่มุ่งหวังที่ช่วยเหลือให้ผู้ผลิตหรือเกษตรกรได้รับค่าตอบแทนของผลผลิตที่เหมาะสมและเป็นธรรม เพื่อจะสามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพได้ในระยะยาว

กาแฟ ศรีอโยธยา

ด้วยความที่ต้องการถ่ายทอดเรื่องราวและประสบการณ์ที่ได้เคยถวายงานรับใช้อย่างต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลา 5 ปี บวกกับ ทีมบารีสต้าคลาสที่มีความหลงไหลในการทำกาแฟ จึงทำให้กาแฟรอยัลเบลนด์เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางถึงกลิ่นรสของกาแฟที่เฉพาะตัว กลิ่นหอมคาราเมล รสสัมผัสชุ่มในลำคอ เป็นกลิ่นรสที่ยากจะลืมเลือน  ซึ่งท่านควรได้พิสูจน์ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์นั้นด้วยตัวของท่านเอง ผ่านทางประสาทสัมผัสการรับรู้ อย่างการได้กลิ่น และการรับรส ที่ทีมคลาสภูมิใจนำเสนอมาในครั้งนี้

กาแฟ ศรีอโยธยา

เพื่ออรรถรสที่ดียิ่งขึ้น ผู้ชมสามารถลิ้มรสชาติ ของภาพยนต์ซีรี่ส์ “ศรีอโยธยา” เรื่องนี้ได้ ผ่านกาแฟเบลนด์พิเศษ “ศรีอโยธยา พรีเมียม รอยัลเบลนด์” และเพื่อให้เข้าถึงตัวละครมากยิ่งขึ้น ทีมคิดค้นยังจับคู่ 8 ตัวละครหลักในเรื่อง กับ 8 เมนูรสชาติ ออกมาเป็น Signature Drink ที่มีรสชาติ ตามคาแรกเตอร์ตัวละครมีทั้งหมด 8 สูตร คือ

► The King พระเจ้าเอกทัศ รับบทโดย นพชัย ชัยนาม : กาแฟศรีอโยธยา พรีเมี่ยมรอยัลเบลนด์ และ มะตูม ไม้มงคลที่ทรงคุณค่า เสมือนพระมหากษัตริย์ผู้ทรงปกครองแผ่นดิน

► The Empress สมเด็จพระพันวัสสาน้อย รับบทโดย สินจัย เปล่งพานิช : กาแฟศรีอโยธยา พรีเมี่ยมรอยัลเบลนด์ และ ดอกมะลิ ความรักอันบริสุทธิ์และความอ่อนโยน เสมือนความร่มเย็นเป็นสุขของบ้านเมือง

► The Queen กรมหมื่นพิมลภักดี รับบทโดย รัดเกล้า อามาระดิษ : กาแฟศรีอโยธยา พรีเมี่ยมรอยัลเบลนด์ และ เก๊กฮวย สัญลักษณ์ของรักแท้ เสมือนความจงรักภักดีต่อแผ่นดินและพระสวามี

► The Princess สมเด็จเจ้าฟ้ารุจจาเทวี รับบทโดย พิมดาว พานิชสมัย : กาแฟศรีอโยธยา พรีเมี่ยมรอยัลเบลนด์ และ ดอกกุหลาบ เสมือนความรักอันบริสุทธิ์ที่ทรงมอบให้แก่ชายอันเป็นที่รัก

► The Prince เจ้าฟ้าสุทัศน์ขัติยราชกุมาร รับบทโดย จิรวิชญ์ พงษ์ไพจิตร : กาแฟศรีอโยธยา พรีเมี่ยมรอยัลเบลนด์ และ น้ำนมมะพร้าว เสมือนความบริสุทธิ์ และ เกสรผึ้ง คือการคัดสรรเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดจากธรรมชาติ

ศรีอโยธยา

► The Angel บุษบาบรรณ์ รับบทโดย เขมนิจ จามิกรณ์ : กาแฟศรีอโยธยา พรีเมี่ยมรอยัลเบลนด์ และ ดอกบัว ความงดงามและความเล่อค่าดั่งนางในวรรณคดี และ เทียนอบ เสมือนผู้พิทักษ์รักษาขนบธรรมเนียมประเพณีให้สืบต่อไป

► The Noble พระพิมานสถานมงคล รับบทโดย อนันดาเอเวอริ่งแฮม : กาแฟศรีอโยธยา พรีเมี่ยมรอยัลเบลนด์ และ แท่งอบเชย เสมือนดาบ อาวุธคู่กายของนักรบ และ น้ำผึ้ง ช่วยให้เสียงดี ชุ่มคอ

► The Knight หลวงไกรชาญฤทธิ์ รับบทโดย อาณัตพล สิริชุมแสง : กาแฟศรีอโยธยา พรีเมี่ยมรอยัลเบลนด์ และ ว่านหางจระเข้ เสมือนท่วงท่าของศิลปะการป้องกันตัว และ น้ำผึ้งมะนาว ช่วยให้กระปรี้กระเปร่า

โดยกาแฟศรีอโยธยา พรีเมี่ยม รอยัลเบลนด์ บรรจุซองแบบดริปซอง มีขายออนไลน์และที่ CLASS Cafe ทุกสาขา ตลอดจนระยะเวลาที่ ศรีอโยธยา ออกฉาย เมนู Signature Drink ทั้ง 8 สูตร คุณสามารถชงดื่มเองได้ โดยใส่ส่วนผสมตามสูตรตัวละครในปริมาณที่ชอบ หรือสามารถติดตามได้ทางแฟนเพจ CLASS Cafe เพื่อร่วมกิจกรรมแต่ละสัปดาห์facebook.com/classcoffee

กาแฟ ศรีอโธยา พรีเมียม รอยัลเบลนด์ มีขายแบบบรรจุซองสำหรับชงแบบดริป 1 กล่องมี 7 ซอง ราคา 499 บาท จากปกติ 599 บาท และ มีแบบบรรจุซอง ขนาด 200, 250 กรัม  ราคา 640 และ 800 บาท สัมผัสรสชาติของกาแฟแห่งความภาคภูมิใจ  ‘ศรีอโยธยา  พรีเมี่ยม   รอยัลเบลนด์’  ได้แล้ววันนี้ที่ Class Café  ทุกสาขา

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.