ห้างเซ็นทรัล

ห้างเซ็นทรัล – เซน เอาใจคนรักน้ำหอม จัดนิทรรศการ “เซ้นต์ ออฟ แรร์ริตี้”

ห้างเซ็นทรัล – เซน เอาใจคนรักน้ำหอม จัดนิทรรศการ “เซ้นต์ ออฟ แรร์ริตี้” ชวนพิสูจน์กลิ่นหอมหายากสุดคลาสสิกจากแบรนด์ดัง

ห้างเซ็นทรัล และ เซน เนรมิตความหอมให้อบอวลไปทั่วทั้งห้างฯ กับแคมเปญ Beauty Galerie Presents All About Beauty Sense of Scent” (บิวตี้ แกเลอรี พรีเซนต์ ออล อะเบ้าท์ บิวตี้ เซ้นส์ ออฟ เซ้นต์) เอาใจ  คนรักน้ำหอม ด้วยการรวบรวมน้ำหอมแบรนด์ดังระดับโลก ที่หายากและมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ มาจัดนิทรรศการ “Scents of Rarity” (เซ้นต์ ออฟ แรร์ริตี้) ให้พิสูจน์กลิ่นหอมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมเกร็ดความรู้บอกเล่าเรื่องราวความเป็นมาของน้ำหอมรุ่นต่างๆ จาก “อนุชา บุญยวรรธนะ” นักสะสมน้ำหอมชื่อดัง ผู้รักการสะสมน้ำหอมวินเทจ (Vintage) มากว่า 10 ปี ระหว่างวันที่ 17-24 ธันวาคม 2560 ณ แผนกบิวตี้ แกลเลอรี ห้างเซ็นทรัลชิดลม

ห้างเซ็นทรัล

โดยน้ำหอมไฮไลต์ในนิทรรศการนี้ อาทิ CHANEL NO.5 (1921) (ชาแนล นัมเบอร์ 5 ปี 1921) น้ำหอม     กลิ่นแรกจากชาแนล ที่ยังคงเป็นนิยามของความเป็นเฟมินินมาจนถึงยุคปัจจุบัน, MISS DIOR (1947) (มิส ดิออร์ ปี 1947) น้ำหอมต้นแบบในยุค 50 ที่เป็นนิยามของความเอลิแกนท์ (Elegant) ของผู้หญิงในยุคสงครามโลกครั้งที่ 2, OPIUM (1977) (โอเปียม ปี 1977) น้ำหอมไอคอนยุค 80 จาก Yves Saint Laurent (อีฟส์ แซงต์ โลรองต์) ซึ่งแสดงพลังอำนาจของผู้หญิง ที่ผู้ชายต้องยอมสยบ, SHALIMAR (1925)  (ชาลิมาร์ ปี 1925) ต้นกำเนิดของ Oriental Perfume (โอเรียนทัล เพอร์ฟูม) กลิ่นที่แสดงถึงความรักอันเป็นอมตะ ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นน้ำหอมประเภทโอเรียนทัลที่ดีที่สุดของโลก, JOY (1930) (จอย ปี 1930) น้ำหอมจากส่วนผสมของดอกมะลิและดอกกุหลาบซึ่งได้รับการโหวตจากคนในวงการน้ำหอมให้เป็นกลิ่นน้ำหอมแห่งศตวรรษ, L’ORIGAN (1905) (ลอริแกน ปี 1905) ต้นกำเนิดกลิ่นแป้ง หรือ Powdery กลิ่นแรกของโลก ที่เริ่มมาจากการนำน้ำหอมผสมเข้าไปในแป้งผัดหน้า, SHOCKING (1937) (ช็อกกิ้ง ปี 1937) น้ำหอมที่สร้างสรรค์จาก Elsa Schiaparelli (เอลซา เซียปาเรลลี) แฟชั่นดีไซเนอร์ผู้คิดค้นสี Shocking Pink (ช็อคกิ้ง พิ้งค์) และแสดงถึงความเปรี้ยวซ่าของสาวๆ ในยุคนั้น, NARCISSE NOIR (1911) (นาร์ซิส นัวร์ ปี 1911) น้ำหอมต้นแบบของสาวๆ ลุคร้ายในหนังฟิล์มนัวร์ ที่มีความหอมหวานเย้ายวนจากยางไม้และวานิลลา ผสมกลิ่นดอกไม้ที่โดดเด่นอย่าง Orange Flower (ออร์เร้นจ์ ฟลาวเวอร์)

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัล และ เซน  ได้จัดแคมเปญ Beauty Galerie Presents All About Beauty Sense of Scent” (บิวตี้ แกเลอรี พรีเซนต์ ออล อะเบ้าท์ บิวตี้ เซ้นส์ ออฟ เซ้นต์) เติมเต็มความงามให้สมบูรณ์แบบ ด้วยเครื่องสำอางจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ เคาน์เตอร์ปกติ ลดสูงสุด 15%, รับฟรี คูปองส่วนลดแทนเงินสดสูงสุด 5,000 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข, ช้อปด้วยบัตรเซ็นทรัลเดอะวันเครดิตคาร์ด ลดเพิ่มสูงสุด 32.5% เมื่อใช้คะแนน T1C 2 เท่าของยอดช้อป, ลดเพิ่มสูงสุด 12.5 % เมื่อใช้คะแนนจากบัตรเดอะวันคาร์ด และลดหรือ รับเพิ่ม สูงสุด 15% จากบัตรเครดิตชั้นนำ ระหว่างวันที่ 17-24 ธ.ค.60 ที่แผนกบิวตี้ แกลเลอรี ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน พร้อมได้เตรียมกิจกรรมเอาใจคนรักความหอมอีกมากมาย อาทิ

ช้อปครบ 12,000 บาท รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม Making Scents (เมกกิ้ง เซ้นต์) แนะเคล็ด(ไม่)ลับการเลือกน้ำหอมให้เหมาะกับราศี พร้อมเช็กพื้นฐานดวงชะตากับนักพยากรณ์ชื่อดัง นำโดย อาจารย์ชัญญา ชัญญาภัค ที่สาขาชิดลม, ลาดพร้าว, บางนา, ปิ่นเกล้า, แจ้งวัฒนะ, เวสต์เกต และเซน

ช้อปครบ 3,000 บาท รับสิทธิ์ร่วม เวิร์กช็อปทำน้ำหอมกลิ่นพิเศษ ในแบบฉบับเฉพาะตัว ที่มีเพียง            กลิ่นเดียวในโลก ที่สาขาชิดลม

พิสูจน์ความหอมอบอวลของน้ำหอมสุดคลาสสิก ได้ใน นิทรรศการ Scents of Rarity (เซ้นต์ ออฟ แรร์ริตี้) ระหว่างวันที่ 17-24 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 น. – 22.00 น. ณ แผนกบิวตี้ แกลเลอรี ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัลชิดลม พร้อมร่วมเติมเต็มความสวยงามและความหอม กับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และหลากหลายกิจกรรม จากแคมเปญ Beauty Galerie Presents All About Beauty Sense of Scent” (บิวตี้ แกเลอรี พรีเซนต์ ออล อะเบ้าท์ บิวตี้ เซ้นส์ ออฟ เซ้นต์) ได้ระหว่างวันที่ 17-24 ธันวาคม 2560 ที่ห้างเซ็นทรัล สาขาที่เข้าร่วมรายการ และเซน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/centralbeautyclub

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.