เปิดโฉมใหม่ โอโตยะ ร้านอาหารญี่ปุ่นสาขา เซ็นทรัลเวิลด์

เปิดร้านโฉมใหม่ของร้าน “โอโตยะ” OOTOYA ร้านอาหารญี่ปุ่นสาขา เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 ฝั่ง ZEN

พูดถึงร้านโอโตยะ หลายคนคงเคยไปทานกันบ้างแล้วที่นี่เค้าเสิร์ฟอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ ปรุงสดใหม่ทุกวันเมนูต่อเมนู และได้รับความนิยมจากชาวไทยและชาวญี่ปุ่นมากกว่า 50 ปีเลยทีเดียว

OOTOYA

เมนูโอโตยะมีลักษณะเด่นที่การรับประทานแบบเทชูกุ (เซ็ตอาหาร) อาหารจึงเป็นอาหารที่ อร่อย คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด และมีสารอาหารครบ 5 หมู่ นอกจากอิ่มท้องแล้ว ยังได้สุขภาพที่ดี เมนูของเราจึงแตกต่างไม่เหมือนใคร

OOTOYA
ผู้บริหารร่วมตัดริบบิ้น เปิดร้านโอโตยะรูปโฉมใหม่ ณ ร้านอาหารญี่ปุ่นโอโตยะ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7

โฉมใหม่ของร้านโอโตยะ ในครั้งนี้มาในคอนเซ็ปต์ใหม่ “Lifestyle Authentic Japan Restaurant” ที่ยังคงความเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นแบบดั่งเดิมและเพิ่มเติมผสมผสาน แนวอิซากายะ คือร้านที่อยากให้มานั่งกินนั่งดื่ม เข้าไป ตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย นั่งสังสรรค์ จิบเครื่องดื่มกันแบบชิลๆ ได้นานขึ้น

โอโตยะ

Ootoya เคล็ดลับความอร่อยในแบบของโอโตยะ คือ ความใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวิจัย และพัฒนาคิดค้นอาหารที่ให้สารอาหาร และความอร่อยที่ได้มาตรฐาน ขั้นตอนการตรวจสอบคุณภาพอาหารหลังจากวางขาย ไปจนถึงขั้นตอนการปรุงอาหาร และคัดสรรวัตถุดิบ คือจะเลือกวัตถุดิบที่ดีที่สุดมาปรุงอาหารทุกเมนูให้ลูกค้าได้รับประทาน ซึ่งจะเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก อาทิ

โอโตยะ

  1. ผักที่อุณหภูมิ 5 องศา – ผักที่ใช้ในการปรุงอาหาร เป็นผักที่ปลูกด้วยระบบไฮไดรโปนิกส์ ซึ่งมั่นใจได้ว่าปลอดภัยจากสารเคมี 100% และเพื่อให้ได้คุณภาพผักที่ดี มีคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วนที่สุด เราได้ศึกษาค้นคว้าจนพบว่าอุณหภูมิที่ช่วยรักษาความสดของกะหล่ำปลีหลังจากเก็บเกี่ยวจากฟาร์มแล้วคืออุณหภูมิที่ 5 องศาเซลเซียส กะหล่ำปลีที่โอโตยะจึงมีความสด กรอบ หวาน อร่อยที่สุด ไม่เหมือนใคร
  2. หุงข้าวด้วยถ่าน – สำหรับข้าวที่ โอโตยะ จะใช้ถ่านหุงข้าว โดยวางถ่านไม้ไผ่ไว้บนข้าว ถ่านจะปล่อยคลื่นความร้อนทำให้ข้าวสุกทั่วทั้งเม็ด ได้ข้าวญี่ปุ่นที่เหนียวนุ่ม หอมอร่อย สีขาวสว่างดูน่ารับประทานเป็นพิเศษ นอกจากนี้แร่ธาตุที่มีประโยชน์มากมายในถ่านจะแทรกซึมเข้าไปในเม็ดข้าว
  3. ซอสคุโรสุสูตรลับเฉพาะ – ซอสคุโรสุที่ทำจากน้ำส้มสายชูสีดำที่มีกรดอะมิโนสูง 4 ชนิด โดยเฉพาะน้ำส้มสายชูจีนซึ่งเป็นหนึ่งในส่วนประกอบหลักที่มีคุณภาพดีที่สุด
  4. เมนูย่างถ่าน – เราเลือกใช้ถ่านไม้ยูคาลิปตัสในการย่าง ที่ช่วยดึงรสชาติและความอร่อยของวัตถุดิบออกมาได้มากที่สุด ถ่านจะช่วยให้ผิวด้านนอกของอาหารกรอบเป็นสีน้ำตาลทอง ส่วนเนื้อในจะนุ่มชุ่มฉ่ำและยังคงความหวานอยู่
  5. เส้นโซบะ และเส้นอุด้ง – เส้นโซบะโม่ด้วยหิน ผลิตจากวัตถุดิบพิเศษด้วยวิธีเฉพาะของโอโตยะ ต่างจากที่อื่นเพราะช่วยคงรูปและรักษารสธรรมชาติของโซบะไว้แม้หลังลวกเส้น และเว้นอุด้งนำเข้าจากญี่ปุ่นผ่านกรรมวิธีพิถีพิถันจนได้เส้นเหนียวนุ่มแบบฉบับญี่ปุ่นแท้ๆ
  6. เนื้อหมู และเนื้อไก่ S-Pure – เนื้อหมูและเนื้อไก่คัดพิเศษ เนื้อนุ่ม คุณภาพสูง ถูกหลักอนามัย เลี้ยงด้วยเทคนิคพิเศษ ปราศจากยาปฏิชีวนะและสารต่างๆ ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย

โอโตยะ

อาหารยอดนิยมของโอโตยะ คือ อาหารย่างที่ย่างด้วยถ่าน เช่น เมนูปลา, หมู และไก่ ย่างถ่าน อาหารทอดของโอโตยะ ก็ทอดสดใหม่ ไม่มีการทำ Pre cook ไว้ก่อน เต้าหู้ของโอโตยะทำสดทุกวันจึงเนื้อเนียนไม่เหมือนใคร

โอโตยะ
คุณอำไพพรรณ จิราธิวัฒน์ ประธานแบรนด์ โอโตยะ บจก. ซีอาร์จี อินเตอร์เนชั่นแนล ฟู้ดส์ (CRGI)

เมนูใหม่ที่มีในสาขานี้แนะนำ คือ มีชุดแซลมอนเทมากิ , ยากิโทริ 7 ไม้ , เมนูยากิโทริ 18 อย่าง , หมูสามชั้นหมักซอสชิโอะโคจิย่างถ่าน , ข้าวหน้าไก่บ้านย่างถ่าน , ข้าวหน้าไก่โซโบโระ ,ชุดข้าวยากิโทริ , ปลาคาเรอิฮอกไกโดทอดราดซอสอะมาสุอังคาเกะ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ไปลองชิมกันได้

โอโตยะ

อย่างวันนี้แอดไปชิมมามี 4 เมนู เมนูแรกคือชุด แซลมอนเทมากิ ชุดนี้จะประกอบไปด้วย แซลมอนซาซิมิ ไข่หวานญี่ปุ่น แตงกวา และหอมญี่ปุ่น เวลาทานเราก็จะห่อแผ่นสาหร่าย เมนูนี้อร่อยถูกใจแอดสุดๆ เลย ราคา A la carte 159 บาท

เมนูที่สองชุดยากิโทริ 7 ไม้ ประกอบด้วยเนื้อไก่บ้านสายพันธุ์พิเศษ จุดเด่นอยู่ที่การคัดเลือกไก่ที่นำมาย่าง แต่ละไม้ก็จะมีรสชาติที่แตกต่างกันไปก็เหมาะเป็นเมนูทานเล่นเพลินๆ ราคา 389 บาท

เมนูที่สามหมูสามชั้นหมักซอสชิโอะโคจิย่างถ่าน เมนูนี้เป็นสูตรเฉพาะของโอโตยะ นำหมูไปย่างจนหอมทานคู่กับผักและน้ำจิ้มเข้ากัน แต่แอบมีมันเยอะไปหน่อยนะ ราคา 239 บาท แต่ถ้าเป็นเซตราคา 299 บาท

สุดท้ายเมนูปลาคาเรอิฮอกไกโดทอดราดซอสอะมาสุอังคาเกะ โดยจะนำปลาคาเรอิจากฮอกไกโดมาทอดจนกรอบราดด้วยซอสอะมาสุอังคาเกะรสเปรี้ยวหวาน อร่อยเข้ากัน ราคา 329 บาท ถ้าเป็นเซต 389 บาท (มีข้าว น้ำซุปและเครื่องเคียงต่างๆ )

สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7 ฝั่ง ZEN

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.