Penshoppe

เสื้อผ้าแบรนด์ดังระดับเอเชีย ยี่ห้อ Penshoppe ดีเดย์เปิดสาขาแรกแล้วที่เซ็นทรัล เวสท์เกต

ได้ฤกษ์เปิดช็อปแรกในประเทศไทย 7.7.17 นี้ โดยทางบริษัท ทรินิตี้กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าวัยรุ่นยี่ห้อเพ็นช็อป(PENSHOPPE ) แบรนด์เสื้อผ้าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในภาคพื้นเอเชีย PENSHOPPE ที่ผ่านมา ได้ภาพลักษณ์จาก Asian Superstar และนักร้อง Sandara Park ของ 2NE1 รวมทั้งเหล่าดาราชั้นนำ

Penshoppe

อาทิ Lucky Blue Smith, Cameron Dallas และ Kaia Gerber ที่ได้ร่วมเป็น presenter ให้เพ็นช็อปประกอบกับมีสาขาอยู่ทั่วภูมิภาคเอเซีย เกือบ 800 สาขา ทั้งใน ซาอุดิอาระเบีย บาห์เรน UAE อินโดนีเซีย กัมพูชา พม่าและเวียดนาม และเปิดให้บริการทางออนไลน์ในฮ่องกงไต้หวัน สิงคโปร์ อินโดนีเซียและมาเลเซีย ครั้งนี้ถึงเวลาลุยตลาดฟาสแฟชั่นบ้านเรา PENSHOPPE เปิดสาขาแรกที่ชั้น 1 เซ็นทรัล เวสท์เกต นนทบุรีโดยมี เชียร์ ทิฆัมพร, ซัน ประชากร, และดาราศิลปิน Teenage จากละครช่อง 3 (เบส ไบร์ท อ้าย ใยไหม เฟย์) ตบเท้าเข้าร่วมงานเปิดตัวเสื้อผ้าแบรนด์ดังของเอเชียกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา

เพ็นช็อป

เพ็นช็อป มีเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายสำหรับผู้หญิงและผู้ชายเกือบทุก segment อาทิ เสื้อ กางเกง กระเป๋า รองเท้า แว่นตา หมวก น้ำหอม และ Accessories อีกมากมาย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังจากต่างประเทศ ที่จะเข้ามาสร้างสีสันในวงการเสื้อผ้าแฟชั่นให้กับเหล่าวัยรุ่นไทยอีกแบรนด์หนึ่ง และต้องจับตามองว่าจะเข้ามาเขย่าวงการเสื้อผ้าแฟชั่นไทยขนาดไหน สาวกเหล่าแฟชั่นนิสต้าบ้านเราคงพลาดไม่ได้เลยทีเดียวกับการเลือกช้อปปิ้งเสื้อผ้า Inter Brand ในราคาไม่แพง

เพ็นช็อป

และภายในปีนี้PENSHOPPE จะเปิดสาขาอีกอย่างน้อย 4-5 Store เรามั่นใจว่าแบรนด์เราสามารถตอบโจทย์ความคุ้มค่าทั้งคุณภาพและราคาที่จับต้องได้ง่ายกว่าถึง 20-30% และยังไม่มี Brandชั้นนำแบรนด์ใด สามารถนำกางเกงยีนส์คุณภาพดีจำหน่ายได้ในราคาเริ่มต้นที่ 599บาทเท่านั้น

นอกจากกลยุทธ์ด้านราคาที่เรานำมาตีตลาดในเมืองไทยแล้ว เรายังคำนึงและใส่ใจเกี่ยวกับสไตล์รวมทั้งคุณภาพที่ต้องดีควบคู่กันไปด้วยเราจึงเชื่อว่าธุรกิจเสื้อผ้าPENSHOPPE จะเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกปีตามเป้าหมายที่ตั้งไว้อย่างแน่นอนซึ่งร้านแรกที่เซ็นทรัลพลาซาเวสท์เกตเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของการเจาะตลาดในประเทศไทย งานนี้ International Brand Director บินมาเองสงสัยคงมามองหาดาราวัยรุ่นไทยคนไหนเข้าตา จับมาเป็น Presenter ซะเลย

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.