นมตราหมีโกลด์

เปิดตัวผลิตภัณฑ์นมตราหมีโกลด์รสชาติใหม่

นมตราหมีโกลด์

เมื่อวันพุธที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน บริษัทเอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ ประเทศไทย (จำกัด) เผยโฉมใหม่ นมตราหมีโกลด์ รสชาติใหม่ “โกจิเบอร์รี่” นมไขมันต่ำ พร้อมชู 7 คุณประโยชน์ สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ

เปิดตัวแล้วกับ นมนมตราหมีโกลด์รสชาติใหม่ “โกจิเบอร์รี่” ที่อุดมด้วยวิตามินเอ ช่วยบำรุงสายตา พร้อมเผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด “มิว” นิษฐา จิรยั่งยืน นางเอกสาวสวย ใส่ใจสุขภาพ ซึ่งเป็นตัวแทน ของผู้หญิงทำงานเก่’ จะมาเผยเคล็ดลับ ความสวย ความฉลาด รวมทั้งเคล็ดลับการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง จาก 7 คุณประโยชน์ของนมตราหมีโกลด์

นมตราหมีโกลด์

การณ์ จิตรวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ด้วยวิถีชีวิตของผู้หญิงในปัจจุบันมีหลากหลายบทบาทหน้าที่ ในชีวิตที่ต้องรับผิดชอบ ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว จึงควรดูแลตัวเองด้วยสิ่งดีๆ อยู่เสมอ

นมตราหมีโกลด์จึงมุ่งมั่นพัฒนา ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมไขมันต่ำที่อุดมด้วย 7 คุณประโยชน์ ได้แก่ ไขมันต่ำ, แคลเซียมสูง, วิตามินเอ, วิตามินบี, วิตามินซี, วิตามินดี และวิตามินอี รวมทั้งมีส่วนช่วยในการบำรุงสมอง, กระดูกแข็งแรง และหุ่นกระชับ เพื่อตอบหลากหลาย

สำหรับผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มนมไขมันต่ำ นมตราหมีโกลด์ที่มาพร้อม 7 คุณประโยชน์ เพื่อหลากหลายด้านของผู้หญิงในทุกวัน มีให้เลือก 4 รสชาติ ได้แก่

นมตราหมีโกลด์

  • รสไวท์มอลต์ มีส่วนผสมของมอลต์สกัดแท้ ๆ ที่ให้รสและกลิ่นหอม อันเป็นเอกลักษณ์ของมอลต์ และเป็นแหล่งแร่ธาตุหลายชนิด ให้พลังงานสูงนมตราหมีโกลด์
  • รสชาขาว มีส่วนผสมของชาขาวแท้ ที่ให้รสและกลิ่นหอมของชาขาวอย่างลงตัว พร้อมสารที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ

นมตราหมีโกลด์

  • รสถั่วขาว มีส่วนผสมของถั่วขาวสกัดและโปรตีนถั่วเหลือง ซึ่งถั่วขาวสกัดมีสารสำคัญคือฟาซีโอลามิน ที่สามารถบล็อคการเปลี่ยนแป้งไปเป็นน้ำตาล ส่งผลให้ร่างกายได้รับพลังงานจากคาร์โบไฮเดรตน้อยลง และช่วยควบคุมน้ำหนัก

นมตราหมีโกลด์

  • ขอแนะนำ รสชาติใหม่! นมตราหมีโกลด์โกจิเบอร์รี่ ผสมสารสกัดโกจิเบอร์รี่แล วิตามินเอสูง มีส่วนช่วยในการบำรุงสายตา พร้อมรสชาติหอมอร่อยของกลิ่นเบอร์รี่ ที่ เป็นเอกลักษณ์

สามารถติดตามเรื่องราวน่าสนใจสำหรับสาว ๆ  ได้ทาง www.facebook.com/bearbrandthailand

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
Riya
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.