โรงแรม ยู เขาใหญ่

โปรโมชั่นพิเศษ!! วันธรรมดาน่าเที่ยว ที่ ยู เขาใหญ่

โรงแรม ยู เขาใหญ่ ขอเสนอโปรโมชั่นพิเศษ Weekday Special ชวนคุณมาพักผ่อนแบบสบายๆ ไม่วุ่นวายในวันธรรมดาท่ามกลางความร่มรื่นในอ้อมกอดของขุนเขา

ห้องซูพีเรียในราคาเพียง 2,699 บาท และห้องดีลักซ์ 3,399 บาทราคานี้รวมภาษีและค่าบริการ และอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สามารถใช้เข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2560

โรงแรม ยู เขาใหญ่

สอบถามข้อมูลและสำรองห้องพักแบบออนไลน์ได้แล้ววันนี้ที่ www.ukhaoyai.com หรือโทร 044 079 999 หรือ อีเมล reserve@ukhaoyai.com

โรงแรม ยู เขาใหญ่

โรงแรม ยู เขาใหญ่ ตั้งอยู่ห่างจากกรุงเทพฯเพียง 2 ชั่วโมง ออกแบบภูมิทัศน์และตกแต่งภายในโดยได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่บ้านชนบทของประเทศฝรั่งเศส ภายในโรงแรมแวดล้อมด้วยต้นไม้เขียวขจี สวนหย่อม ทะเลสาบขนาดใหญ่ และลำธาร ให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายในการเข้าพัก เหมาะอย่างยิ่งสำหรับวันพักผ่อนของครอบครัวหรือวันพิเศษของคู่รัก

โรงแรม ยู เขาใหญ่ ให้บริการห้องพักแบบซูพีเรีย ดีลักซ์ และสวีท รวม 63 ห้อง พร้อมบริการอื่นๆภายในโรงแรม อาทิ ห้องอาหารปาปิญอง บริการอาหารฝรั่งเศสและอาหารไทยแบบโฮมเมด สระว่ายน้ำ สปา U Spa by Tao Garden ที่มีห้องทรีทเมนต์แบบส่วนตัวถึง 6 ห้อง ห้องออกกำลังกาย ห้องอ่านหนังสือ พร้อมบริการพิเศษแบบ U อาทิ จักรยานให้ยืมฟรี สัญญาณอินเตอร์เน็ต อาหารเช้าที่ทานได้ทุกที่ทุกเวลา การใช้ห้องพักได้ 24 ชม. (เข้าพักเวลาใด คืนห้องพักในเวลาเดียวกัน) และการเลือกของใช้ภายในห้องพัก U Choose programme เป็นต้น

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.