Taste of Australia 2017

เปิดงานเทศกาลอาหารออสเตรเลีย Taste of Australia 2017

งานเปิดเทศกาลอาหารออสเตรเลีย Taste of Australia 2017 จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารระดับพรีเมียมนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลส์ สาขาเซ็นทรัล ชิดลม จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ นี้

Taste of Australia 2017

สถานทูตออสเตรเลียร่วมกับบริษัทเซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด เปิดงาน “Taste of Australia 2017” ณ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลส์ สาขาชิดลม เพื่อประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์อาหารระดับพรีเมียมนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียซึ่งได้นำมาจัดแสดงและจัดจำหน่ายกว่า 2,500 รายการ ที่ เซ็ลทรัล ฟู้ด ฮอลส์ และท็อปส์มาร์เก็ต ทุกสาขา ระหว่างวันที่  1-28 กุมภาพันธ์นี้

Taste of Australia 2017

ภายในงานยังมีการจัดกิจกรรมสอนทำอาหารเมนูพิเศษด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากประเทศออสเตรเลีย ณ อิษยา คุกกิ้ง สตูดิโอ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดย เชฟเอียน พงศ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย เชฟกระทะเหล็กชื่อดัง ซึ่ง วัตถุดิบจากออสเตรเลียที่เป็นไฮไลท์และใช้ปรุงเมนูพิเศษได้แก่ เนื้อวัวจากแคว้นแทสมาเนีย ซึ่งเป็นแคว้นที่ขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ที่มีอากาศบริสุทธิ์ที่สุดในโลก จึงทำให้ได้เนื้อวัวที่มีคุณภาพสูง มีความนุ่มและปราศจากสารเร่งการเจริญเติบโตหรือยาปฏิชีวนะ

Taste of Australia 2017

และ เนื้อแกะจากแคว้นวิคตอเรีย ซึ่งเป็นแคว้นที่มีการผลิตเนื้อแกะมากที่สุดในประเทศออสเตรเลีย ด้วยสิ่งแวดล้อมที่มีความอุดมสมบูรณ์ ทำให้แกะเจริญเติบโตอย่างแข็งแรงตามธรรมชาติและให้เนื้อแกะที่มีคุณภาพดี กระดูกใหญ่และไม่มีกลิ่นแรง

Taste of Australia 2017

นอกจากนี้ ประเทศออสเตรเลียขึ้นชื่อเรื่องผลไม้ตามฤดูกาลที่มีรสชาติอร่อย หอมหวาน เช่น แอปเปิ้ลพิงค์เลดี้ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นราชินีของแอปเปิ้ล และ ผลไม้ฤดูร้อน (Summer Fruit) เช่น พีช เนคทารีน พลัม และแอพริคอท ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามิน เหมาะทั้งรับประทานสดๆ หรือนำมาทำเป็นขนมหรือของหวาน

ภาพกิจกรรม Taste of Australia 2017 Cooking Workshop กับเชฟเอียน ณ อิษยา คุ้กกิ้ง สตูดิโอ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี

 

Posted in NEWS
BACK
TO TOP
A Cuisine
Writer

© COPYRIGHT 2024 Amarin Corporations Public Company Limited.